Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Santa Fe vs America de Cali 8h05 ngày 3/8 (VĐQG Colombia)

Thứ Ba 02/08/2022 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santa Fe vs America de Cali lúc 8h05 ngày 3/8 (VĐQG Colombia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Santa Fe vs America de Cali 8h05 ngày 3/8

Cuộc đối đầu giữa Santa Fe và America de Cali là trận đấu không có quá nhiều sự chênh lệch ở thời điểm hiện tại. Thật vậy, với 7 trận đã đấu trước đó, các cầu thủ Santa Fe chỉ thắng duy nhất 1 trận. Đáng nói rằng đội bóng này đã để hòa 4 trận và thua 2 trận còn lại. Mới đây nhất khi đối đầu với Junior trên sân đối thủ, Santa Fe đã bị đánh bại 2-0 chung cuộc. 

Santa Fe vs America de Cali
Soi kèo Santa Fe vs America de Cali VĐQG Colombia 

Nhìn về hướng đối diện, America de Cali cũng không thể cho thấy sự ổn định trong thời gian qua. Các cầu thủ dưới quyền HLV Alexandre Guimarães cũng chỉ được ca khúc khải hoàn đúng 1/10 trận gần nhất. Đáng chú ý có đến 5 trận trong chuỗi này kết thúc với thất bại dành cho họ. Vừa qua khi đối đầu Cortulua, America de Cali chỉ có thể hòa 1-1 dù cho sở hữu lợi thế sân nhà.

Xét đến phong độ sân khách hiện tại, thật khó cho America de Cali có thể làm nên chuyện trước đối thủ. 8 trận liên tiếp thầy trò HLV Alexandre Guimarães góp mặt tại sân khách đều phải nếm mùi hòa cho đến thất bại. Nếu xét kỹ hơn, đội bóng này đã để thua tới 6 trận trong đó. Mới đây nhất họ đã hòa chủ nhà Envigado không bàn thắng. Bên kia sân đấu, Santa Fe đã thắng 5/7 trận sân nhà.

Chính vì vậy tại sàn giao dịch Châu Á, America de Cali vẫn là một sự lựa chọn không đáng tin cậy với giới đầu tư. Nguyên do là bởi America de Cali đã để thua tỷ lệ Châu Á 8/10 trận gần nhất. Bên cạnh đó đội bóng này còn thua ải handicap 7/8 trận sân khách. Chung quy lại trận tới Santa Fe sẽ giữ lại 3 điểm trên sân nhà.

Tỷ lệ Santa Fe vs America de Cali

 

Nhận định Santa Fe vs America de Cali 8h05 ngày 38 (VĐQG Colombia) 1

Tỷ lệ Santa Fe vs America de Cali

Tài/Xỉu trận Santa Fe vs America de Cali

Những trận đấu gần đây Santa Fe góp mặt đang không thể đem đến cơn mưa bàn thắng. Nên nhớ rằng 2 trận mới nhất đội bóng này thi đấu đều đem về tổng bàn thắng từ 2 trở xuống. Bên cạnh đó 3/4 trận Santa Fe chơi tại sân nhà cũng không thể vượt qua mốc 2.5 bàn. Đáng chú ý 3 trận liên tiếp America de Cali góp mặt cũng viết lại kịch bản trên. Tựu trung lại trận tới sẽ khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Santa Fe vs America de Cali: 1-0

Thành tích đối đầu Santa Fe vs America de Cali

Nhận định Santa Fe vs America de Cali 8h05 ngày 38 (VĐQG Colombia) 2

Thành tích đối đầu Santa Fe vs America de Cali

Thành tích gần đây của Santa Fe

Nhận định Santa Fe vs America de Cali 8h05 ngày 38 (VĐQG Colombia) 3

Thành tích gần đây của Santa Fe 

Thành tích gần đây của America de Cali

Nhận định Santa Fe vs America de Cali 8h05 ngày 38 (VĐQG Colombia) 4

Thành tích gần đây của America de Cali 

Đội hình dự kiến Santa Fe vs America de Cali

  • Santa Fe: Castellanos, Mosquera, Aja, Perea, Moralez, Sánchez, Mier, Moreno, Rivera, Rosa, Morelo.

  • America de Cali: Graterol, Andrade, García, Torres, Mosquera, Quiñones, Portilla, Sierra, Quiñones, Lemos, Ramos.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X