Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Santa Clara vs Rio Ave 3h15 ngày 18/3 (VĐQG Bồ Đào Nha 2022/23)

Thứ Năm 16/03/2023 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santa Clara vs Rio Ave lúc 3h15 ngày 18/3 (VĐQG Bồ Đào Nha 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thông tin soi kèo châu Á, thống kê chi tiết về trận đấu.
Santa Clara vs Rio Ave
Santa Clara vs Rio Ave

Nhận định bóng đá đêm nay Santa Clara vs Rio Ave (0:0): 1-1

Đây đã là mùa bóng thứ 5 liên tiếp, Santa Clara hiện diện ở giải VĐQG Bồ Đào Nha. trong đó riêng 2 mùa gần nhất, đội bóng này lần lượt đứng thứ 6 và thứ 7 chung cuộc. Tuy nhiên Santa Clara đã tụt dốc không phanh từ đầu mùa 2022/23 cho tới nay.

Sau 24/34 vòng, đội chủ sân Sao Miguel mới có được vẻn vẹn 3 chiến thắng và sở hữu tổng cộng 15 điểm, đứng chót BXH. Quan trọng hơn cách biệt với vị trí an toàn gần nhất lên tới 7 điểm. Điểm đáng lo ngại phong độ của Santa Clara ngày càng tồi tệ. Theo đó, họ chẳng những không thắng ở giải VĐQG Bồ Đào Nha suốt từ đầu năm 2023 tới nay mà còn thua đến 8/10 trận.

Nhằm cứu vãn tình hình, ban lãnh đạo Santa Clara tất nhiên phải dùng đến biện pháp quen thuộc: thay tướng giữa dòng. Thậm chí chiêu đó còn được xài đến 2 lần trong năm 2023. HLV Jorge Simao chỉ tại vị được hơn 1 tháng và đến cuối tháng 2 vừa rồi đã phải ra đi, nhường chỗ cho Danildo Accioly - cựu cầu thủ 41 tuổi từng khoác áo chính Santa Clara khi còn thi đấu và sau khi giải nghệ còn tham gia băng ghế huấn luyện. 

Chỉ có điều sự khởi sắc vẫn chưa xuất hiện khi hai trận đầu tiên dưới triều đại mới, Santa Clara vẫn toàn thua. Vòng này, Santa Clara được chơi trên sân nhà và đụng độ Rio Ave, đối thủ đã đánh bại họ ở trận lượt đi hồi tháng 10 năm ngoái.

Cần nhớ rằng Rio Ave mới trở lại đấu trường cao nhất BĐN sau một mùa rớt hạng. Song chính vì đã quá quen thuộc với môi trường VĐQG (chỉ vắng một mùa duy nhất từ 2008/09 tới nay) nên Rio Ave thích ứng trở lại cực nhanh. Dù mùa giải vẫn còn 10 vòng nữa nhưng đã có thể khẳng định thầy trò HLV Luís Freire đã hoàn thành kế hoạch đặt ra ban đầu: trụ hạng thành công bởi cách biệt với khu vực nguy hiểm đang rất lớn.

5 vòng gần nhất, Rio Ave thua 2 nhưng cũng thắng 3. Chỉ có điều 3 thắng lợi đều diễn ra trên sân nhà. Chính xác từ đầu giải VĐQG Bồ Đào Nha 2022/23, đội bóng này mới khải hoàn đúng 1 lần duy nhất trên sân khách (thua 6/12 trận). Nhưng nhìn trên phương diện châu Á thì lại "một trời một vực" khi Rio Ave đạt tỷ lệ thắng ấn tượng: 7/12 trận.

Lý do rất đơn giản: Rio Ave trận nào cũng phải nằm cửa dưới (được chấp tối thiểu 1/4) mà đã được chấp thì chỉ cần hòa chuyên môn là quá đủ vượt handicap. Trận tới đây là lần đầu tiên Rio Ave được xếp ngang cơ đội chủ nhà và mức như vậy cũng khá hợp lý bởi phong độ quá tệ của Santa Clara. 3 trận sân nhà gần nhất, Santa Clara cũng được xếp tỷ lệ tương tự và không thắng nổi trận nào. Vì thế có lý do để tin Rio Ave tối thiểu không thua trận này.

Santa Clara vs Rio Ave
Tỷ lệ Santa Clara vs Rio Ave

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Santa Clara vs Rio Ave (2)

6 trận sân nhà gần nhất của Santa Clara tại giải VĐQG đã khép lại với tối thiểu 3 bàn được ghi mà nguyên nhân chính do Santa Clara phòng ngự quá dở (thủng lưới tổng cộng 16 lần). Nhưng trên sân khách, Rio Ave luôn chủ trương chơi chắc chắn, có thể ghi ít bàn nhưng cũng chẳng thủng lưới nhiều. Chính vì thế mà 5/6 trận xa nhà vừa qua của Rio Ave ở giải VĐQG đều không trên 2 lần lưới rung. Mức T/X bàn thắng 2 hòa cũng không ủng hộ kịch bản nhiều bàn. Xem ra trận đấu khó vượt mốc 2 bàn.

Đội hình dự kiến Santa Clara vs Rio Ave

  • Santa Clara: Batista; Nanu, Boateng, Italo, Quintilla; Almeida, Firmino, Misao; Ricardinho, Tagawa, Silva
  • Rio Ave: Jhonatan; Sa, Santos, Pantalon; Costinha, Graca, Guga, Samaris, Ronaldo; Pereira, Boateng

Dự đoán kết quả Santa Clara vs Rio Ave: 1-1

Thống kê Santa Clara vs Rio Ave

Santa Clara vs Rio Ave
Đối đầu Santa Clara vs Rio Ave
Santa Clara vs Rio Ave
Thành tích gần đây của Santa Clara
Santa Clara vs Rio Ave
Thành tích gần đây của Rio Ave

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X