Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Santa Clara vs Oliveirense 2h45 ngày 30/11 (Cúp Liên đoàn BĐN)

Thứ Hai 28/11/2022 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santa Clara vs Oliveirense thuộc Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Santa Clara vs Oliveirense

Santa Clara vs Oliveirense
Santa Clara vs Oliveirense

Cả Santa Clara và Oliveirense đều có một điểm chung ở giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha. Đó là cùng xếp thứ 14 sau 13 vòng đấu và cùng có nguy cơ xuống hạng cao. Nhưng họ lại ở hai thế giới khác biệt nhau. Trong khi Santa Clara đang chơi ở giải hàng đầu Bồ Đào Nha thì Oliveirense lại đang chơi tại giải hạng nhì quốc gia. Dù có không cùng đẳng cấp nhưng như phân tích ở trên thì mục tiêu của hai đội cùng như nhau: lo trụ hạng. Do đó với sân chơi vô thưởng, vô phạt như Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha thì cả hai đội chẳng hề hứng thú chút nào.

 Cả hai cùng để thua trong trận mở màn vòng bảng Cúp liên đoàn khi đá trên sân của Leixoes cùng với tỷ số 1-2. Leixoes chính là đội bóng trước đây tiền đạo Lê Công Vinh từng khoác áo. Hơi tiếc hồi đó, anh Vinh chỉ đá 4 tháng lượt đi trong khi theo thể thức năm đó thì đến đầu 2010, Leixoes mới đá tại Cúp Liên đoàn. Còn nếu giải Cúp Liên đoàn Bồ khi đó tổ chức đúng thời điểm thì anh Vinh đã được ra sân nhiều vì các đội bóng tham gia giải chủ yếu tung cầu thủ cần thử nghiệm vào sân.

Dù cả Santa Clara và Oliveirense đều muốn buông giải này và chỉ tung cầu thủ B vào sân nhưng dẫu sao, Santa Clara cũng là chủ nhà và ở giải hàng đầu nên được đánh giá cao hơn. Các cầu thủ dự bị của Santa Clara cũng sẽ chơi quyết tâm để ghi điểm nên cơ hội chiến thắng sẽ cao hơn. Santa Clara cũng không ngại kiếm một chiến thắng vì có thêm 3 điểm cũng không ảnh hưởng đế cơ hội… bị loại của họ. Tuy nhiên, nếu đây là một kết quả hòa thì cũng chẳng có gì đáng phàn nàn

Nhận định Santa Clara vs Oliveirense 2h45 ngày 3011 (Cúp Liên đoàn BĐN) 1
Santa Clara vs Oliveirense
  • Lựa chọn: Oliveirense

Nhận định hiệp 1 Santa Clara vs Oliveirense

Những trận mà Oliveirense làm khách thường có nhiều bàn thắng trong hiệp 1 do hàng thủ của họ rất biết điều, kính chủ nhường bàn. Trong 19 trận làm khách gần nhất của Oliveirense thì chỉ có 2 trận mà hiệp 1 không xuất hiện bàn thắng, với 10 trận mà hiệp 1 có từ 2 bàn trở lên.  Trong khi đó, 5 trận sân nhà gần đây của Santa Clara thì luôn lưới rung trong hiệp 1.

  • Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Santa Clara vs Oliveirense

Nhưng sau khi ghi bàn trong hiệp 1 thì hai đội có thể vừa đá vừa chờ hết giờ. Trên thực tế thì trong 6 trận gần đây của Oliveirense, 5 trận đã kết thúc với tổng số bàn thắng không chạm được mốc 3. Tương tự với Santa Clara khi trong 10 trận gần đây của họ thì có đến 7 trận mà những người đặt cửa tài đã phải chấp nhận… xỉu.

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Santa Clara vs Oliveirense: 1-1.

Thành tích đối đầu:

Nhận định Santa Clara vs Oliveirense 2h45 ngày 3011 (Cúp Liên đoàn BĐN) 2
Thành tích đối đầu giữa Santa Clara vs Oliveirense

Thành tích gần đây Santa Clara vs Oliveirense

Nhận định Santa Clara vs Oliveirense 2h45 ngày 3011 (Cúp Liên đoàn BĐN) 3
Thành tích gần đây của đội Santa Clara 
Nhận định Santa Clara vs Oliveirense 2h45 ngày 3011 (Cúp Liên đoàn BĐN) 4
Thành tích gần đây của đội Oliveirense

Đội hình dự kiến:

  • Santa Clara: Batista, Sagna, Boateng, Gonzalez, Quintilla, Bobsin, Almeida, Firmino, Ricardinho, Babi, Silva
  • Oliveirense: Ribeiro, Borges, Kazu, Manga, Feltes, Michel, Ibrahima, Serginho, Duarte, Jaime, Pereira

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X