Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sanfrecce vs Kashima Antlers 13h00 ngày 31/11 (VĐQG Nhật Bản 2021)

Thứ Tư 03/11/2021 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sanfrecce vs Kashima Antlers lúc 13h00 ngày 3/11 (VĐQG Nhật Bản 2021): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sanfrecce Hiroshima vs Kashima Antlers
Sanfrecce Hiroshima vs Kashima Antlers

Nhận định bóng đá Sanfrecce vs Kashima Antlers: 1-2


Trước 5 vòng cuối tại giải VĐQG Nhật Bản 2021, Sanfrecce Hiroshima chẳng còn mục tiêu gì để phấn đấu. Hiện tại, đội bóng này đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng với 45 điểm, kém Top 3 tới 16 điểm trong khi nhiều hơn nhóm xuống hạng đến 15 điểm.

Thế nhưng, kể cả như vậy thì phong độ của Sanfrecce thời gian qua lại không hề tệ: thắng 3/5 trận gần nhất. Tuy nhiên, trên sân nhà, thành tích của họ lại không quá tốt: chỉ được hưởng niềm vui trọn vẹn ở 2/8 trận vừa qua.

Trong khi đó, Kashima Antlers mới là đội còn nhiều động lực hơn khi đang xếp thứ 6 và kém Top 3 có 5 điểm, cách biệt hoàn toàn có thể san lấp trong những vòng còn lại. Song Kashima Antlers lại đang đánh mất mình, làm giới chuyên môn không tin họ có thể tạo ra màn chạy nước rút thần kỳ để có mặt trong Top 3 chung cuộc.

Tính trên mọi đấu trường, Kashima Antlers đã trắng tay ở 6/9 trận gần nhất. Mới nhất, họ đã bị loại khỏi sân chơi cúp Nhật Hoàng bởi Kawasaki Frontale, nhà ĐKVĐ J1-League.

Dù vậy, Kashima Antlers vẫn nhận được niềm tin trận này kể cả phải làm khách của Sanfrecce Hiroshima khi họ được xếp cửa trên với mức chấp -1/4. Nên nhớ, 11 trận đối đầu trước đó với Sanfrecce Hiroshima, chỉ đúng 1 lần Kashima được đánh giá cao hơn đối thủ như lần này.

Lần đó, họ cũng chấp mức 1/4 và chung cuộc Kashima Antlers đã giành chiến thắng 3-1. Trận tới, ít nhất Kashima Antlers đang hơn Sanfrecce Hiroshima về động lực nên vẫn có thể tin vào đội khách.
Sanfrecce Hiroshima vs Kashima Antlers
Tỷ lệ Sanfrecce Hiroshima vs Kashima Antlers

Thống kê Sanfrecce vs Kashima Antlers


Sanfrecce Hiroshima vs Kashima Antlers
Đối đầu Sanfrecce Hiroshima vs Kashima Antlers
Sanfrecce Hiroshima vs Kashima Antlers
Thành tích gần đây của Sanfrecce Hiroshima
Sanfrecce Hiroshima vs Kashima Antlers
Thành tích gần đây của Kashima Antlers

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Nhật Bản 2021 ngày hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X