Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sanfrecce Hiroshima vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 3/8 (Cúp Liên đoàn Nhật 2022)

Thứ Ba 02/08/2022 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích tỷ lệ Sanfrecce Hiroshima vs Yokohama Marinos thuộc Cúp Liên đoàn Nhật 2022 hôm nay: Nhận định châu Á, dự đoán kết quả, thông tin châu Á, phân tích tỷ lệ, thống kê đầy đủ về hai đội.

Nhận định bóng đá Sanfrecce Hiroshima vs Yokohama Marinos

Sanfrecce Hiroshima vs Yokohama Marinos
Sanfrecce Hiroshima vs Yokohama Marinos

Cách đây gần 1 tháng, khi tiếp đón Sanfrecce Hiroshima trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 20 giải VĐQG Nhật Bản 2022, Yokohama Marinos đã giành chiến thắng thuyết phục 3-0. Điều đáng nói là trước giờ bóng lăn ở màn đọ sức đó, Yokohama Marinos chấp 1/4 theo châu Á. Ở lần tái đấu tới, mức chỉ số tương tự của trận đấu chỉ là đồng banh.

Đã thế, điểm ăn của Yokohama Marinos đang có xu hướng tăng, đồng nghĩa với việc đây không phải là lựa chọn an toàn. Cũng dễ hiểu khi CLB có trụ sở tại Yokohama sẽ có chuyến du đấu đến sân Sanfrecce Hiroshima ở lượt đi trận tứ kết Cúp Liên đoàn Nhật 2022. Nên nhớ, lần làm khách gần nhất tại Edion Hiroshima, đội bóng này để thua 2 bàn không gỡ.

Màn trình diễn thời gian qua của thầy trò HLV Kevin Muscat cũng không thực sự thuyết phục. Họ không thắng về cả chuyên môn lẫn tỷ lệ bóng đá ở 2 trận mới đây. Sân khách cũng không phải là nơi mà Yokohama Marinos có thể tạo dựng niềm tin với người hâm mộ. Dữ liệu chỉ ra, đội bóng này để thua theo châu Á ở cả 2 lần phải rời xa tổ ấm trước đó.

Bên kia sân, Sanfrecce Hiroshima đang thể hiện 2 hình ảnh trái ngược ở J League và các giải cúp quốc nội. Họ có thể không thắng ở 4 vòng đấu gần đây tại giải VĐQG, nhưng 2 trận cúp mới nhất, đội bóng này đều được hưởng niềm vui trọn vẹn. Chưa kể, sân nhà đang là điểm tựa vững chắc với Michael Skibbe cùng các học trò khi ca khải hoàn 7/10 trận vừa qua.

Nhận định Sanfrecce Hiroshima vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 38 (Cúp Liên đoàn Nhật 2022) 1
Sanfrecce Hiroshima vs Yokohama Marinos
  • Lựa chọn: Sanfrecce Hiroshima

Nhận định hiệp 1 Sanfrecce Hiroshima vs Yokohama Marinos

9 màn đọ sức gần đây giữa 2 CLB có tổng cộng 13 bàn thắng trước giờ nghỉ, trung bình 1.44 bàn mỗi 45 phút. 12 trận sân nhà mới nhất của Sanfrecce Hiroshima, 9 lần xuất hiện bàn thắng hgay từ hiệp 1. Ngoài ra, liên tiếp 6 lần ra sân mới đây của Yokohama Marinos lưới đều rung ở nửa đầu trận đấu. Tài hiệp một khả tín!

  • Lựa chọn: Tài

Tỷ lệ tài xỉu Sanfrecce Hiroshima vs Yokohama Marinos

8/12 trận sân nhà gần nhất của Sanfrecce Hiroshima cũng như 7/9 chuyến làm khách mới đây bên phía Yokohama Marinos khép lại với ít nhất 3 bàn thắng. Thêm vào đó, 7/9 cuộc đụng độ vừa qua giữa 2 đội xuất hiện tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Những cơ sở đủ vững chắc trên cho thấy, kịch bản nổ Tài trong 90 phút tới là hoàn toàn khả thi.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Sanfrecce Hiroshima vs Yokohama Marinos: 2-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Sanfrecce Hiroshima vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 38 (Cúp Liên đoàn Nhật 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa Sanfrecce Hiroshima vs Yokohama Marinos

Thành tích gần đây Sanfrecce Hiroshima vs Yokohama Marinos

Nhận định Sanfrecce Hiroshima vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 38 (Cúp Liên đoàn Nhật 2022) 3
Thành tích gần đây của đội Sanfrecce Hiroshima
Nhận định Sanfrecce Hiroshima vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 38 (Cúp Liên đoàn Nhật 2022) 4
Thành tích gần đây của đội Yokohama Marinos

Đội hình dự kiến:

  • Sanfrecce Hiroshima: Takaoka; Nagato, Tsunoda, Hatanaka, Matsubara; Nishimura, Iwata, Watanabe; Elber, Mizunuma, Pereira.
  • Yokohama Marinos: Osako; Sasaki, Araki, Shiotani; Higashi, Notsuda, Fujii, Morishima; Mitsuta, Santos; Khalifa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X