Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sanfrecce Hiroshima vs Kashiwa Reysol 12h00 ngày 19/3 (VĐQG Nhật 2023)

Thứ Bảy 18/03/2023 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Sanfrecce Hiroshima vs Kashiwa Reysol thuộc giải VĐQG Nhật Bản: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ lệ, thống kê handicap châu Á về trận đấu.

Nhận định bóng đá Sanfrecce Hiroshima vs Kashiwa Reysol

Sanfrecce Hiroshima vs Kashiwa Reysol
Sanfrecce Hiroshima vs Kashiwa Reysol

Đây là một cặp đấu của cặp đôi khá hoàn cảnh ở vòng 5 J-League Mùa giải trước, Sanfrecce Hiroshima giành vị trí thứ 3 với 55 điểm để qua đó giành vé dự Champions League trong khi Kashiwa Reysol xếp thứ 7 với 47 điểm. Nói cách khác mùa trước thì cả 2 ở nửa trên bảng xếp hạng nhưng giờ thì cả 2 cùng đang ở nửa dưới J-League. Trong khi Sanfrecce Hiroshima xếp thứ 12 với 5 điểm thì đội khách xếp thứ 16 với vỏn vẹn 2 điểm..

Bước vào mùa giải mới, Sanfrecce Hiroshima có sự khởi đầu vô cùng thất vọng khi không thắng 3 trận liên tiếp. Phải đến vòng thứ 4 thì họ mới có chiến thắng trên sân Gamba Osaka. Cộng với thắng lợi tại Cúp Liên đoàn nữa thì  Sanfrecce Hiroshima cũng xây dựng được uy tín khi có 3 trận liền thắng theo tỷ lệ châu Á. Tuy nhiên, nếu chỉ xét J-League thì Sanfrecce Hiroshima lại mất uy tín khi đã thua cả 2 trận trên sân nhà theo tỷ lệ châu Á.

Còn Kashiwa Reysol thì có vẻ ngủ quên sau thành công ở J-League mùa trước. Bước vào mùa giải mới, Kashiwa Reysol đã gây thất vọng cũng không thắng trong 4 vòng liên tiếp. Tệ hơn, Kashiwa Reysol chỉ kiếm được 2 điểm và tụt xuống gần đáy bảng xếp hạng. Điều đáng nói là 2 điểm mà Kashiwa Reysol có được đều là các trận đá sân nhà còn 2 trận sân khách thì họ thua cả tỷ số và tỷ lệ châu Á. Điều an ủi chỉ là trong 5 lần hành quân đến sân của Sanfrecce Hiroshima thì Kashiwa Reysol thắng đến 4.

Nhận định Sanfrecce Hiroshima vs Kashiwa Reysol 12h00 ngày 193 (VĐ Nhật) 1
Sanfrecce Hiroshima vs Kashiwa Reysol
  • Lựa chọn: Kashiwa Reysol

Nhận định hiệp 1 Sanfrecce Hiroshima vs Kashiwa Reysol

Các trận của Kashiwa Reysol cả mùa này và mùa trước thường tưng bừng khi nhập cuộc. Trong 20  trận của Kashiwa Reysol gồm 15 trận cuối mùa trước, 17 lần lưới rung trong khoảng thời gian trước giờ giải lao. Còn trong 3 vòng của Sanfrecce Hiroshima tại J-League gần đây thì cả 3 đều rung lưới trong hiệp 1. 8 trận đối đầu gần đây giữa hai đội, bàn tỷ số cũng có từ hiệp 1 đến 7 lần.

  • Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Sanfrecce Hiroshima vs Kashiwa Reysol

Các trận đối đầu của 2 đội thường có bàn mở tỷ số trong hiệp 1 nên hiệp 2 khá dồi dào bàn thắng. Cụ thể là trong 3 trận đối đầu gần đây thì không có trận nào kết thúc với xỉu. Tương tự là trong 5 trận gần đây của Sanfrecce Hiroshima thì 4 trận nổ tài. 6 vòng của Kashiwa Reysol gần đây thì chỉ có 2 là xỉu.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Sanfrecce Hiroshima vs Kashiwa Reysol: 2-2

Thành tích đối đầu:

Nhận định Sanfrecce Hiroshima vs Kashiwa Reysol 12h00 ngày 193 (VĐ Nhật) 2
Thành tích đối đầu giữa Sanfrecce Hiroshima vs Kashiwa Reysol

Thành tích gần đây Sanfrecce Hiroshima vs Kashiwa Reysol

Nhận định Sanfrecce Hiroshima vs Kashiwa Reysol 12h00 ngày 193 (VĐ Nhật) 3
Thành tích gần đây của đội Sanfrecce Hiroshima
Nhận định Sanfrecce Hiroshima vs Kashiwa Reysol 12h00 ngày 193 (VĐ Nhật) 4
Thành tích gần đây của đội Kashiwa Reysol

Đội hình dự kiến:

  • Sanfrecce Hiroshima: Osako, Shiotani, Sasaki, Araki, Nakano, Notsuda, Matsumoto, Kawamura, Higashi, Khalifa, Mitsuta.
  • Kashiwa Reysol: Seung-Gyum, Someya, Kawaguchi, Koga, Mitsumaru, Kamikima, Richardson, Toshima, Cristiano, Segawa, Hosoya

 

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X