Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sandhausen vs St.Pauli 18h30 ngày 16/4 (Hạng 2 Đức 2021/22)

Thứ Bảy 16/04/2022 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sandhausen vs St.Pauli lúc 18h30 ngày 16/4 (Hạng 2 Đức 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sandhausen vs St.Pauli 18h30 ngày 16/4

Nhìn về BXH Bundesliga lúc này, Sandhausen và St.Pauli đang có sự chênh lệch lớn về thứ hạng. Sau 29 vòng đấu đã chơi, tổng điểm mà các cầu thủ Sandhausen sở hữu trong tay là 34. Từ đó họ đứng trên nhóm cầm đèn đỏ 1 bậc với 6 điểm nhiều hơn. Ngược lại St.Pauli đang là đội xếp thứ 3 với tổng điểm 52. Không những vậy St.Pauli chỉ kém đội đầu bảng Schalke đúng 1 điểm. Do đó St.Pauli được niêm yết chấp 1/4 bàn trận tới.

Sandhausen vs St.Pauli
Soi kèo Sandhausen vs St.Pauli Hạng 2 Đức 2021/22

Tuy nhiên giới chuyên môn lại đánh giá thấp khả năng thắng handicap của đội khách St.Pauli ở trận đấu tới. Thứ nhất, St.Pauli đang chơi không mấy khả quan trong thời gian qua. 3/4 trận mới nhất thầy trò HLV Timo Schultz góp mặt đều không được ca khúc khải hoàn. Thay vào đó họ đã hòa Dynamo Dresden và Werder Bremen với cùng tỷ số 1-1. Xen giữa đó là trận thua 0-1 của St.Pauli trước chủ nhà Hansa Rostock.

Thứ 2, Sandhausen đang sở hữu được bộ mặt thi đấu khả quan trong thời gian gần đây. 3 trận liên tiếp đoàn quân của HLV Alois Schwartz góp mặt đều được ca khúc khải hoàn. Trong đó họ kiếm về cho mình 2 chiến thắng khi đánh bại Stuttgart 3-2 và Dynamo Dresden 2-1. Không những vậy, Sandhausen còn có 4/5 trận không thua khi chơi tại tổ ấm BWT-Stadion am Hardtwald.

Cuối cùng, St.Pauli đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm chiến thắng trên sân khách. 3 trận gần nhất phải chơi xa nhà, St.Pauli đều không thể thắng. Lần cuối cùng họ được ca khúc khải hoàn ra về đã đến từ 2 tháng trước. Ngoài ra St.Pauli còn có 5 trận liên tiếp toàn hòa và thua khi đến làm khách của Sandhausen. Bởi vậy đội khách khả năng cao không thắng trận tới, từ đó để thua tỷ lệ Châu Á.

Tỷ lệ Sandhausen vs St.Pauli

Sandhausen vs St.Pauli
Tỷ lệ Sandhausen vs St.Pauli

Tài/Xỉu trận Sandhausen vs St.Pauli

Người hâm mộ không được chứng kiến nhiều cơn mưa bàn thắng xuất hiện trong những trận gần đây của Sandhausen. Có đến 8/11 trận gần nhất Sandhausen góp mặt chỉ có tổng bàn thắng từ 2 đổ xuống. Đặc biệt kết quả này cũng được tái hiện trong 4 trận liên tiếp St.Pauli góp mặt. Ngoài ra họ còn có thêm 2 trận sân khách mới nhất không vượt mốc 2.5 bàn. Nói tóm lại, trận tới hứa hẹn nghèo nàn bàn thắng.

Dự đoán kết quả Sandhausen vs St.Pauli: 1-1

Thành tích đối đầu Sandhausen vs St.Pauli

Sandhausen vs St.Pauli
Thành tích đối đầu Sandhausen vs St.Pauli

Thành tích gần đây của Sandhausen

Sandhausen vs St.Pauli
Thành tích gần đây của Sandhausen

Thành tích gần đây của St.Pauli

Sandhausen vs St.Pauli
Thành tích gần đây của St.Pauli

Đội hình dự kiến Sandhausen vs St.Pauli

  • Sandhausen: Drewes, Okoroji, Zhirov, Dumic, Diekmeier, Zenga, Bachmann, Kinsombi, Seufert, Soukou, Testroet.

  • St.Pauli: Vasilj, Paqarada, Medic, Ziereis, Beifus, Hartel, Aremu, Irvine, Kyereh, Burgstaller, Amenyido.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X