Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Sandhausen vs Kaiserslautern 18h30 ngày 4/9 (Hạng 2 Đức 2022)

Chủ Nhật 04/09/2022 00:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sandhausen vs Kaiserslautern lúc 18h30 ngày 4/9 (Hạng 2 Đức 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sandhausen vs Kaiserslautern 18h30 ngày 4/9

Sandhausen đang có sự khởi đầu không được như mong muốn và sẽ khiến cho nhiều cổ động viên của họ phải lo lắng khi đội chủ nhà mới chỉ có được vỏn vẹn 6 điểm sau 6 vòng đã đấu. Trong khi đó, Kaiserslautern đang cho thấy dấu hiệu khởi sắc và cơ hội trở lại với giải đấu cao nhất nước Đức khi họ đang có cho mình vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng cùng với việc sở hữu 11 điểm.

Sandhausen vs Kaiserslautern
Soi kèo Sandhausen vs Kaiserslautern Hạng 2 Đức 2022 

Sandhausen đang cho thấy sự thất vọng với những màn trình diễn kém cỏi thời gian vừa qua khi trải qua 3 vòng đấu liên tiếp gần đây phải nhận thất bại. Tuy vậy, Kaiserslautern cũng đang trình diễn một bộ mặt tương đối bất ổn với 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua ở 5 trận đấu gần nhất.

Sân vận động BWT chính là điểm tựa của Sandhausen suốt những mùa giải qua thi đấu tại giải hạng nhất. Cụ thể, Sandhausen đã có cho mình 3 trận đấu trên sân nhà ở mùa giải này và họ đã có cho mình 2 chiến thắng và 1 thất bại. Trong khi đó, Kaiserslautern cũng đang có những màn trình diễn tương đối tích cực ở trên sân khách với 2 trận đấu xa nhà ở mùa giải năm nay bất bại cùng 1 chiến thắng.

Ở 10 lần chạm trán nhau gần đây nhất, Kaiserslautern đang là đội bóng chiếm ưu thế với 5 chiến thắng, trận hòa và 4 trận thua. Nhìn vào sự khó chịu của Sandhausen khi họ được thi đấu trên sân nhà và sự kín kẽ cũng như sắc sảo của Kaiserslautern khi thi đấu trên sân khách. Nhiều khả năng trận đấu này sẽ kết thúc với 1 điểm dành cho mỗi đội sau vòng đấu này.

Tỷ lệ Sandhausen vs Kaiserslautern

 

Nhận định Sandhausen vs Kaiserslautern 18h30 ngày 49 (Hạng 2 Đức 2022) 1

Tỷ lệ Sandhausen vs Kaiserslautern

Tài/Xỉu trận Sandhausen vs Kaiserslautern

Sandhausen và Kaiserslautern là cặp đấu có sự cân bằng của 2 đội vì thế mà thường có khá ít bàn thắng được ghi ở cặp đấu này. Cụ thể, 8/10 trận đấu gần nhất giữa 2 đội về Under bàn thắng. Tuy vậy, 3/5 trận đấu gần đây của cả 2 đội đều đã có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi. Ngoài ra, hàng công của 2 đội đều đang hoạt động hiệu quả ở 5 trận đấu gần đây khi Sandhausen có cho mình 8 bàn thắng, còn Kaiserslautern có thành tích ấn tượng hơn với 10 pha lập công. Do đó, nhiều khả năng đây sẽ là trận đấu có nhiều bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Sandhausen vs Kaiserslautern: 2-2

Thành tích đối đầu Sandhausen vs Kaiserslautern

Nhận định Sandhausen vs Kaiserslautern 18h30 ngày 49 (Hạng 2 Đức 2022) 2

Thành tích đối đầu Sandhausen vs Kaiserslautern

Thành tích gần đây của Sandhausen

Nhận định Sandhausen vs Kaiserslautern 18h30 ngày 49 (Hạng 2 Đức 2022) 3

Thành tích gần đây của Sandhausen 

Thành tích gần đây của Kaiserslautern

Nhận định Sandhausen vs Kaiserslautern 18h30 ngày 49 (Hạng 2 Đức 2022) 4

Thành tích gần đây của Kaiserslautern 

Đội hình dự kiến Sandhausen vs Kaiserslautern

  • Sandhausen: Patrick Drewes; Chima Okoroji, Immanuel Hohn, Dario Dumic, Dennis Diekmeier; Tom Trybull, Erik Zenga; David Kinsombi, Janik Bachmann, Christian Kinsombi; Ahmed Kutucu.

  • Kaiserslautern: Kuster, van Rhijn, Kobald, O’Shaughnessy, Heise, Goller, Gondorf, Breithaupt, Wanitzek, Schleusener, Hofmann.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X