Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sandhausen vs Hansa Rostock 19h30 ngày 19/3 (Hạng 2 Đức 2021/22)

Thứ Bảy 19/03/2022 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sandhausen vs Hansa Rostock lúc 19h30 ngày 19/3 (Hạng 2 Đức 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sandhausen vs Hansa Rostock 19h30 ngày 19/3

Sandhausen đang cực kỳ nỗ lực để trụ hạng tại Hạng 2 Đức mùa này. Sau 10 lần ra quân gần nhất, họ mới chỉ để thua đúng 1 lần. Tuy nhiên Sandhausen đã phải nhận liên tục những trận hòa. Mới nhất khi hành quân đến sân của Darmstadt, họ cũng chỉ có 1 điểm ít ỏi với kết quả 1-1. Kết quả này xuất hiện tới 3/4 lần gần nhất khi Sandhausen góp mặt. Rõ ràng đội chủ sân BWT-Stadion am Hardtwald cần chiến thắng để gia tăng khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ.

Sandhausen vs Hansa Rostock
Soi kèo Sandhausen vs Hansa Rostock Hạng 2 Đức

Hiện tại, Sandhausen đang đứng thứ 15/18, ngay trên nhóm cầm đèn đỏ. Khoảng cách giữ họ với đội xếp sau là Dynamo Dresden chỉ bằng đúng 1 chiến thắng. Nếu như vấp ngã trong thời gian tới, nguy cơ Sandhausen trở lại với khu vực nguy hiểm vẫn còn nguyên. Trong trận đấu tới, Sandhausen sẽ tiếp đón Hansa Rostock, đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng. Nhiệm vụ giành chiến thắng được HLV Alois Schwartz cùng các học trò đặt lên hàng đầu.

Bên kia chiến tuyến, Hansa Rostock đã chấm dứt chuỗi trận toàn hòa và thua bằng 2 chiến thắng trước Schalke 04 và Holstein Kiel. Với 6 điểm có thêm, hiện tại họ đã có được 31 điểm và vươn lên thứ 12. Dù vậy thì cũng cần biết, những thắng lợi vừa qua của Hansa Rostock đều rất khó khăn với chỉ cách biệt tối thiểu. Đồng thời, đội bóng này chỉ hơn đúng đối thủ tới đây là Sandhausen 1 điểm ít ỏi.

Hai đội đang có thành tích đối đầu tương đối cân bằng. Sau 4 lần hiếm hoi chạm trán, mỗi bên có được 1 lần khải hoàn, còn lại là 2 trận hòa. Dù vậy thì Sandhausen đang có lợi thế sân nhà và thường chơi khá tốt tại tổ ấm của mình. Trong 7/9 lần được trở về BWT-Stadion am Hardtwald, họ đều có được điểm số. Với Hansa Rostock, tỉ lệ mang về niềm vui không nhiều, với 5/7 trận gần nhất chỉ hòa và thua. Qua đó, cơ hội thắng lợi đang nghiêng về Sandhausen.

Tỷ lệ Sandhausen vs Hansa Rostock

Sandhausen vs Hansa Rostock
Tỷ lệ Sandhausen vs Hansa Rostock

Tài/Xỉu trận Sandhausen vs Hansa Rostock

Thành tích gần đây của Sandhausen đến bởi hàng thủ hiệu quả. Cũng chính vì vậy mà những trận đấu mà họ có mặt thường khan hiếm bàn thắng xuất hiện. Ngoài ra, các cuộc đụng độ với Hansa Rostock chưa bao giờ có được trên 3 lần lưới rung sau 90 phút. Các vị khách cũng không có nhiều bàn thắng khi hành quân xa nhà. Đây sẽ là điểm tựa để hướng đến một trận cầu khan hiếm số lần cầu thủ ăn mừng.

Dự đoán kết quả Sandhausen vs Hansa Rostock: 1-0

Thành tích đối đầu Sandhausen vs Hansa Rostock

Sandhausen vs Hansa Rostock
Thành tích đối đầu Sandhausen vs Hansa Rostock

Thành tích gần đây của Sandhausen

Thành tích gần đây của Sandhausen
Thành tích gần đây của Sandhausen

Thành tích gần đây của Hansa Rostock

Sandhausen vs Hansa Rostock
Sandhausen vs Hansa Rostock

Đội hình dự kiến Sandhausen vs Hansa Rostock

  • Sandhausen: P. Drewes, D. Diekmeier, I. Hohn, A. Zhirov, C. Okoroji, M. Ritzmaier, C. Soukou, E. Zenga, B. Ajdini, J. Bachmann, P. Testroet.

  • Hansa Rostock: M. Kolke, D. Rossbach, N. Neidhart, R. Malone, T. Becker, H. Behrens, B. Bahn, L. Frode, J. Verhoek, N. Froling, D. Sikan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X