Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sandhausen vs Greuther Furth 18h30 ngày 9/4 (Hạng 2 Đức 2022/23)

Chủ Nhật 09/04/2023 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sandhausen vs Greuther Furth lúc 18h30 ngày 9/4 (Hạng 2 Đức): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sandhausen vs Greuther Furth

Đội chủ nhà Sandhausen đang là câu lạc bộ có khả năng cao nhất phải xuống hạng ở mùa giải năm nay, họ giành được có 21 điểm sau 26 vòng thi đấu mà thôi. Khoảng cách giữa họ và nhóm an toàn vào lúc này là 5 điểm, Sandhausen cần nhanh chóng tiếp cận nhóm an toàn khi mùa giải không còn nhiều vòng đấu nữa. Cách nhanh nhất sẽ là đánh bại Greuther Furth khi được đá trên sân nhà ở vòng thi đấu 27 Hạng 2 Đức.

Sandhausen vs Greuther Furth
Nhận định Sandhausen vs Greuther Furth 18h30 ngày 9/4 (Hạng 2 Đức 2023)

Đội khách Greuther Furth dù đang không có một vị trí tốt trên bảng xếp hạng Hạng 2 Đức, nhưng câu lạc bộ này vẫn đang nằm trong nhóm an toàn với khoảng cách là 4 điểm với nhóm xuống hạng. Số điểm mà Greuther Furth sở hữu vào lúc này là 30 điểm sau 26 vòng thi đấu, để có được điều này các cầu thủ đội khách giành 7 chiến thắng và để hòa 9 trận. Trận đấu tới, nếu Greuther Furth đánh bại được Sandhausen, cơ hội cho đội bóng này trụ hạng thành công được gia tăng gấp bội.

Hai câu lạc bộ có thành tích đối đầu cân bằng nhau trong 5 trận gần nhất, trận đấu tới cơ hội giành chiến thắng của Sandhausen và Greuther Furth cũng như vậy, mỗi đội đều có 33% khả năng mang về 3 điểm cho bản thân mình khi tiếng còi mãn cuộc vòng 27 Hạng 2 Đức được vang lên. Tuy nhiên khả năng hai bên tạo ra kết quả hòa có lẽ là điều diễn ra khi phong độ của họ đều không ở mức tốt.

Tỷ lệ Sandhausen vs Greuther Furth

Nhận định Sandhausen vs Greuther Furth 18h30 ngày 94 (Hạng 2 Đức 2023) 1
Tỷ lệ Sandhausen vs Greuther Furth

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Sandhausen vs Greuther Furth

Các câu lạc bộ tại Đức luôn có lối đá cống hiến cho các khán giả xem, thế nên bất cứ trận đấu nào cũng sẽ xuất hiện bàn thắng, nhiều hay ít mà thôi. Đối với trận đấu của Sandhausen và Greuther Furth thì khả năng sẽ là nhiều hơn 3 bàn thắng được ghi, vì hai câu lạc bộ này luôn đá nhanh và đánh trực diện vào hàng thủ của đối phương, điều này như con dao hai lưỡi nên việc ghi bàn và thủng lưới chỉ diễn ra trong tích tắc mà thôi.

Dự đoán kết quả Sandhausen vs Greuther Furth: 2-2

Thành tích đối đầu Sandhausen vs Greuther Furth

Nhận định Sandhausen vs Greuther Furth 18h30 ngày 94 (Hạng 2 Đức 2023) 2
Thành tích đối đầu Sandhausen vs Greuther Furth

Thành tích gần đây của Sandhausen

Nhận định Sandhausen vs Greuther Furth 18h30 ngày 94 (Hạng 2 Đức 2023) 3
Thành tích gần đây của Sandhausen

Thành tích gần đây của Greuther Furth

Nhận định Sandhausen vs Greuther Furth 18h30 ngày 94 (Hạng 2 Đức 2023) 4
Thành tích gần đây của Greuther Furth

Đội hình dự kiến Sandhausen vs Greuther Furth

  • Sandhausen: Nikolai Rehnen, Philipp Ochs, Alexander Esswein, Bashkim Ajdini, Kemal Ademi, Immanuel Höhn, Janik Bachmann, Merveille Papela, Aleksandr Zhirov, David Kinsombi, Christian Kinsombi.

  • Greuther Furth: Oussama Haddadi, Jeremy Dudziak, Tobias Raschl, Marco Meyerhöfer, Max Christiansen, Leon Schaffran, Branimir Hrgota, Armindo Sieb, Marco John, Damian Michalski, Ragnar Ache.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X