Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sandefjord vs Stabaek 22h00 ngày 9/7 (VĐQG Na Uy 2023)

Chủ Nhật 09/07/2023 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sandefjord vs Stabaek lúc 22h00 ngày 9/7 (VĐQG Na Uy): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Sandefjord vs Stabaek

Đội chủ nhà đang là câu lạc bộ dẫn đầu nhóm xuống hạng ở VĐQG Na Uy mùa giải năm nay sau 11 trận đấu. Mục tiêu mà họ đang hướng tới đó là trụ hạng ở VĐQG Na Uy năm nay, việc có suất tham dự các giải đấu hàng đầu châu Âu ở mùa tới là điều không thể diễn ra được dù cho đội chủ nhà có toàn thắng các trận đấu còn lại đi chăng nữa. Tất nhiên việc Sandefjord toàn thắng cũng chẳng thể diễn ra được.

Sandefjord vs Stabaek
Nhận định Sandefjord vs Stabaek 22h00 ngày 9/7 (VĐQG Na Uy 2023)

Bên phía đội khách Stabaek, câu lạc bộ này có được vị trí thứ 10 và đang có khoảng cách 6 điểm so với nhóm xuống hạng, chính xác hơn là hơn đội chủ nhà. Dẫu vậy giai đoạn này đà thăng tiến điểm số của Stabaek là không lớn thế nên việc họ càng ngày bỏ ra nhóm xuống hạng e là điều khó khăn. Nhưng nếu Stabaek đánh bại Sandefjord ở vòng đấu tới thì chắc chắn số điểm Stabaek có sẽ bỏ xa nhóm xuống hạng phía sau.

Trận đấu tới, Stabaek là đội bóng được đánh giá cao hơn so với đội chủ nhà, nguyên nhân bởi thứ hạng ở trên bảng xếp hạng VĐQG Na Uy đồng thời là thành tích của đội khách khi đối đầu với đội chủ nhà cũng tốt hơn. 5 trận gần nhất Stabaek đánh bại Sandefjord 3 lần còn đội chủ nhà thì chỉ thắng đội khách 1 lần, trận đấu còn lại hoà 0-0.. Bất ngờ vẫn sẽ diễn ra nhưng nó sẽ nằm trong sự kiểm soát của đội khách nên cơ hội để họ nhận thất bại là không cao.

Nhận định tổng bàn thắng trận Sandefjord vs Stabaek

Cuộc chiến sắp tới sẽ khó có nhiều bàn thắng xuất hiện, lý do bởi phong độ mà đội chủ nhà lẫn đội khách thể hiện trong giai đoạn này là không tốt. Việc bất ngờ 1 trong 2 cái tên này đá bay bổng là điều không thể, khả năng nhiều nhất xuất hiện 2 bàn thắng còn không sẽ chỉ có đúng 1 pha lập công được ghi trong 90 phút.

Dự đoán kết quả Sandefjord vs Stabaek: 0-1

Thành tích đối đầu Sandefjord vs Stabaek

Nhận định Sandefjord vs Stabaek 22h00 ngày 97 (VĐQG Na Uy 2023) 1
Thành tích đối đầu Sandefjord vs Stabaek

Thành tích gần đây của Sandefjord

Nhận định Sandefjord vs Stabaek 22h00 ngày 97 (VĐQG Na Uy 2023) 2
Thành tích gần đây của Sandefjord

Thành tích gần đây của Stabaek

Nhận định Sandefjord vs Stabaek 22h00 ngày 97 (VĐQG Na Uy 2023) 3
Thành tích gần đây của Stabaek

Đội hình dự kiến Sandefjord vs Stabaek

  • Sandefjord: Vetle Walle Egeli, Hugo Keto, Keanin Ayer, Filip Loftesnes-Bjune, Federico Bikoro, Jesper Taaje, Sander Moen Foss, Karl Filip Ottosson, Alexander Ruud Tveter, Jakob Maslö Dunsby, Danilo Andres Al-Saed.

  • Stabaek: Sturla Ottesen, Isak Pettersson, Jonatan Lucca, Nicolai Næss, Tobias Pachonik, Andreas Skovgaard, Curtis Edwards, Fredrik Krogstad, Mushaga Bakenga, Kasper Pedersen, Kasper Høgh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X