Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định San Marino vs Ba Lan 1h45 ngày 6/9 (Vòng loại World Cup 2022)

Chủ Nhật 05/09/2021 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
San Marino vs Ba Lan lúc 1h45 ngày 6/9 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
San Marino vs Ba Lan
San Marino vs Ba Lan

Nhận định bóng đá San Marino vs Ba Lan: 0-6


Để thua tuyển Anh và bị Hungary cầm hòa, Ba Lan đang gặp nhiều khó khăn trên hành trình tìm kiếm suất tham dự VCK World Cup 2022. Hiện tại sau 4 lượt trận tại bảng I, Ba Lan sở hữu 7 điểm và tạm đứng thứ 2, kém tuyển Anh dẫn đầu tới 5 điểm và chỉ hơn Hungary (thứ 3) ở chỉ số phụ. 

Cách đây vài ngày, Ba Lan mới chấm dứt được mạch 6 trận không thắng (gồm 3 trận tại VCK Euro 2020 mà Ba Lan đã phải về nước ngay sau vòng bảng) bằng việc đánh bại Albania với tỷ số 4-1. “Đại bàng trắng” cần phải tiếp tục phong độ đó để hoàn thành mục tiêu: tối thiểu đứng thứ 2 chung cuộc bảng đấu (đội đầu bảng có tấm vé bay thẳng đến Qatar còn đội thứ 2 phải đá playoff hoặc phải là đội thứ 2 có thành tích tốt nhất qua các bảng để có vé trực tiếp).

Lượt thứ 5, Ba Lan phải thi đấu trên sân khách nhưng thực tế, họ chỉ phải đụng độ đội tuyển thuộc vào diện yếu kém nhất châu lục: San Marino nên điều đáng quan tâm không phải là Ba Lan có thắng hay không mà là họ sẽ thắng với cách biệt nào.

Hãy nhớ, Ba Lan toàn thắng cả 6 lượt trận đối đầu gần nhất với San Marino, ghi tới 29 bàn và chỉ thủng lưới 1 lần - minh chứng không thể hùng hồn cho cách biệt mênh mông giữa đôi bên. Trên sân khách, Ba Lan thắng tỷ lệ 11/14 trận gần đây. Trận này Lewandowski và đồng đội đang chấp không dưới -5 1/2, mức đủ sâu để tin vào đội khách.

Cần lưu ý chỉ 1/6 chiến thắng của Ba Lan trước San Marino có cách biệt trên 5 bàn. 20 trận gần nhất, dù San Marino thua đến 18 lần song chỉ có 3 trận có cách biệt trên 5 bàn. Đây cũng là mức chấp sâu nhất tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu diễn ra trong dịp này. Vì thế càng thêm lý do để tin tưởng vào Ba Lan.

Đội hình dự kiến San Marino vs Ba Lan

  • San Marino: Benedettini; Battistini, Fabbri, Cevoli, Palazzi; Lunadei, Golinucci; Tomassini, Zafferani, Hirsch; Nanni
  • Ba Lan: Skorupski; Dawidowicz, Piatkowski, Helik, Puchacz; Zalewski, Linetty, Szymanski, Kaminski; Buksa, Swiderski
Dự đoán kết quả San Marino vs Ba Lan: 0-6

Thống kê San Marino vs Ba Lan

San Marino vs Ba Lan
Đối đầu San Marino vs Ba Lan
San Marino vs Ba Lan
Thành tích gần đây của San Marino
San Marino vs Ba Lan
Thành tích gần đây của Ba Lan

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X