Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - San Luis vs Guadalajara 8h00 ngày 14/1 (VĐQG Mexico 2023)

Thứ Sáu 13/01/2023 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
San Luis vs Guadalajara trận đấu thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia châu Á, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ lệ, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá San Luis vs Guadalajara

San Luis vs Guadalajara
San Luis vs Guadalajara

Guadalajara là 1 trong 2 CLB giàu truyền thống nhất bóng đá Mexico với 12 lần đăng quang, chỉ kém kỷ lục gia Club America (13). Tuy nhiên, lần gần nhất chứng kiến Guadalajara vô địch là Clausura 2017, tức gần 6 năm về trước. Ở Apertura mùa này, đội bóng của HLV Veljko Paunović chỉ về đích thứ 9 chung cuộc và thua ngay ở loạt play-off đầu tiên.

Guadalajara ấy đã giành thắng lợi 1-0 ở trận ra quân giai đoạn 2 mùa giải (Clausura) trên sân Monterrey và sáng mai họ tiếp tục có thêm một chuyến làm khách nữa. Lần này bài test dành cho thầy trò Veljko Paunović là San Luis, trong một trận đấu có tỷ lệ châu Á hòa-được-thua (0:0). Cần biết, 4 cuộc đụng độ gần nhất với San Luis, Guadalajara hòa 1 và thua 3.

Tuy nhiên, thời điểm hiện tại Guadalajara có cơ sở để tự tin vào một chiến thắng. Thứ nhất, họ đang thể hiện phong độ khá sáng với 6 trận gần đây thắng tới 5. Thứ hai, thống kê cho thấy Guadalajara chưa từng thua San Luis ở các trận có “kèo 0:0”. Và thứ ba, chính là việc San Luis không có “điểm rơi” tốt với 3 trận sân nhà liên tiếp thua theo châu Á.

Nhận định San Luis vs Guadalajara 8h00 ngày 141 (VĐQG Mexico) 1
San Luis vs Guadalajara
  • Lựa chọn: Guadalajara

Nhận định hiệp 1 San Luis vs Guadalajara

4 cuộc đụng độ liên tiếp giữa 2 CLB luôn có bàn hiệp 1. Đáng chú ý, cả 3 trận San Luis tiếp đón Guadalajara đều chứng kiến kịch bản +2 tình huống lưới rung ở 45 phút đầu tiên. Guadalajara bên cạnh đó cũng không giữ sạch lưới trước giờ nghỉ giữa hiệp ở 4/5 chuyến làm khách có tỷ lệ châu Á hòa-được-thua gần đây của họ.

  • Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu San Luis vs Guadalajara

Tất cả 3 cuộc chạm trán giữa 2 CLB tại sào huyệt San Luis kể từ năm 2020 Tài đều nổ, với 4 bàn thắng được ghi mỗi 90 phút. 5 vòng đấu gần nhất của San Luis tại giải VĐQG Mexico 100% cho kết quả Tài chung cuộc. Về phần Guadalajara, 4 chuyến hàng quân xa “kèo 0:0” liên tiếp của đội bóng này cũng có từ 3 bàn trở lên. Cửa Tài rất sáng!

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

San Luis vs Guadalajara: 1-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định San Luis vs Guadalajara 8h00 ngày 141 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích đối đầu giữa San Luis vs Guadalajara

Thàn

Nhận định San Luis vs Guadalajara 8h00 ngày 141 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội San Luis 
Nhận định San Luis vs Guadalajara 8h00 ngày 141 (VĐQG Mexico) 4
Thành tích gần đây của đội Guadalajara

 

Đội hình dự kiến:

  • San Luis: Barovero, Chavez, Pinuelas, Bilbao, Garcia, Dourado, Villalpando, Iniestra, Sanabria, Murillo, Bonatini
  • Guadalajara: Jimenez, Sanchez, Sepulveda, Orozco, Mayorga, Beltran, Flores, Perez, Cisneros, Gonzalez, Vega

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X