Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định San Lorenzo vs River Plate 06h30 ngày 9/7 (VĐQG Argentina 2023)

Thứ Bảy 08/07/2023 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
San Lorenzo vs River Plate lúc 06h30 ngày 9/7 (VĐQG Argentina): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá San Lorenzo vs River Plate

Vòng thi đấu 24 của giải đấu cao nhất xứ sở Tango là cuộc chiến giữa hai đội đầu bảng VĐQG Argentina vào thời điểm này. Tuy đây có thể nói là trận chung kết của mùa giải nhưng cần biết rằng khoảng cách giữa hai đội đang là 9 điểm, con số không hề nhỏ một chút nào cả.

San Lorenzo vs River Plate
Nhận định San Lorenzo vs River Plate 06h30 ngày 9/7 (VĐQG Argentina 2023)

Trận đấu sắp tới, nếu San Lorenzo giành chiến thắng thì cơ hội vô địch của đội bóng này tại VĐQG Argentina được mở ra rộng hơn một chút. Tuy nhiên con số này là không lớn hơn quá nhiều, nhưng lúc đó người hâm mộ San Lorenzo đặt nhiều kỳ vọng hơn trong phần thời gian còn lại của mùa giải. Nhưng việc San Lorenzo đánh bại River Plate vào thời điểm này là điều không dễ dàng chút nào cả.

Bên phía River Plate, đội khách đang đứng đầu bảng xếp hạng VĐQG Argentina với 53 điểm sau 23 trận đấu. Nếu câu lạc bộ này đánh bại được San Lorenzo trong vòng đấu sắp tới tại VĐQG Argentina thì chức vô địch ngày một gần hơn với đội khách, mặc cho mùa giải đang ở giai đoạn giữa mùa. Các cầu thủ River Plate vô cùng quyết tâm cho 90 phút sắp tới vì đây là trận đấu có tính chất 6 điểm.

Cơ hội chiến thắng đang được chia đều cho San Lorenzo lẫn River Plate, sự chênh lệch đang nghiêng đôi chút về phía đội khách chứ không phải đội chủ nhà. Giới chuyên môn cũng đánh giá River Plate sẽ có kết quả từ hoà cho đến thắng, việc San Lorenzo đánh bại đối thủ e là điều không thể diễn ra được.

Nhận định tổng bàn thắng trận San Lorenzo vs River Plate

Chỉ có 5 pha lập công xuất hiện trong 5 trận đấu gần nhất mà mình thi đấu tại VĐQG Argentina, một con số vô cùng khiêm tốn. Về phía River Plate thì đội bóng này mang đến 15 pha lập công trong 450 phút gần nhất tại sân chơi cao nhất xứ sở Tango. Với những con số mà San Lorenzo và River Plate mang lại, khả năng 90 phút sắp tới khó lòng có nhiều bàn thắng được vì đá trên sân của San Lorenzo.

Dự đoán kết quả San Lorenzo vs River Plate: 0-1

Thành tích đối đầu San Lorenzo vs River Plate

Nhận định San Lorenzo vs River Plate 06h30 ngày 97 (VĐQG Argentina 2023) 1
Thành tích đối đầu San Lorenzo vs River Plate

Thành tích gần đây của San Lorenzo

Nhận định San Lorenzo vs River Plate 06h30 ngày 97 (VĐQG Argentina 2023) 2
Thành tích gần đây của San Lorenzo

Thành tích gần đây của River Plate

Nhận định San Lorenzo vs River Plate 06h30 ngày 97 (VĐQG Argentina 2023) 3
Thành tích gần đây của River Plate

Đội hình dự kiến San Lorenzo vs River Plate

  • San Lorenzo: Gastón Alan Hernández, Augusto Batalla, Carlos Sánchez, Rafael Pérez, Agustín Giay, Federico Gattoni, Jalil Elías, Malcom Nahuel Braida, Adam Bareiro, Ezequiel Cerutti, Nahuel Barrios.

  • River Plate: Enzo Díaz, Franco Armani, Enzo Pérez, Milton Casco, Leandro González Pírez, Ignacio Fernández, Paulo Díaz, Rodrigo Aliendro, Nicolás De La Cruz, Lucas Beltrán, Ezequiel Barco.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X