Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định San Lorenzo vs Estudiantes Merida 05h00 ngày 28/6 (Copa Sudamericana 2023)

Thứ Ba 27/06/2023 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
San Lorenzo vs Estudiantes Merida lúc 05h00 ngày 28/6 (Copa Sudamericana): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả bóng đá, thông tin phân tích tỷ số.

Nhận định bóng đá San Lorenzo vs Estudiantes Merida 05h00 ngày 28/6

Đội chủ nhà San Lorenzo đang nuôi hy vọng cho bản thân mình ở lượt trận cuối vòng bảng Copa Sudamericana. Lúc này San Lorenzo cần đánh bại Estudiantes Merida với cách biệt càng lớn càng tốt và hy vọng ở trận đấu cùng vòng câu lạc bộ Palestino sẽ để thua. Khi đó San Lorenzo và đối thủ sẽ có cùng 8 điểm sau 6 vòng đấu, tuy nhiên câu lạc bộ này có hiệu số bàn thắng bàn thua cao hơn nên sẽ có tấm vé đi tiếp tại Copa Sudamericana.

San Lorenzo vs Estudiantes Merida
Nhận định San Lorenzo vs Estudiantes Merida 05h00 ngày 28/6 (Copa Sudamericana 2023)

Về phần Estudiantes Merida, với 3 điểm vào thời điểm hiện tại thì cơ hội cho câu lạc bộ này là con số 0 tròn trĩnh. Trận tới dù cho Estudiantes Merida có thắng San Lorenzo đi chăng nữa, vị trí mà đội khách sở hữu cũng là thứ 3 tại bảng H Copa Sudamericana, tất nhiên như vậy là không đủ để họ góp mặt tại vòng đấu loại trực tiếp. Thế nên trận làm khách trước San Lorenzo được coi là trận đấu thủ tục.

Mục tiêu của hai đội là rõ ràng, San Lorenzo muốn có 3 điểm để tự cứu lấy mình tại Copa Sudamericana, Estudiantes Merida thì không còn điều gì nuối tiếc tại giải đấu này nữa cả. Chắc chắn cả hai sẽ tạo ra cuộc chiến hấp dẫn và đầy kịch tính cho người hâm mộ, 90 phút giữa hai cái tên này sẽ diễn ra với tốc độ cao và khốc nghiệt được đẩy lên ngay từ khoảng thời gian đầu trận.

Nhận định tổng bàn thắng trận San Lorenzo vs Estudiantes Merida

Cả đội chủ nhà lẫn đội khách đều không có hàng công thi đấu tốt tại Copa Sudamericana năm nay, tuy nhiên ở một trận đấu chẳng còn gì để mất nữa cả thì không biết được hai bên sẽ đá với tinh thần như thế nào. Dù vậy giới chuyên môn tin tưởng vào việc họ sẽ không từ bỏ danh dự đội bóng cũng như sự cổ vũ từ các khán giả. Một cơn mưa bàn thắng sẽ được San Lorenzo và Estudiantes Merida mang đến cho người hâm mộ.

Dự đoán kết quả San Lorenzo vs Estudiantes Merida: 2-1

Thành tích đối đầu San Lorenzo vs Estudiantes Merida

Nhận định San Lorenzo vs Estudiantes Merida 05h00 ngày 286 (Copa Sudamericana 2023) 1
Thành tích đối đầu San Lorenzo vs Estudiantes Merida

Thành tích gần đây của San Lorenzo

Nhận định San Lorenzo vs Estudiantes Merida 05h00 ngày 286 (Copa Sudamericana 2023) 2
Thành tích gần đây của San Lorenzo

Thành tích gần đây của Estudiantes Merida

Nhận định San Lorenzo vs Estudiantes Merida 05h00 ngày 286 (Copa Sudamericana 2023) 3
Thành tích gần đây của Estudiantes Merida

Đội hình dự kiến San Lorenzo vs Estudiantes Merida

  • San Lorenzo: Augusto Batalla, Rafael Pérez, Carlos Sánchez, Malcom Nahuel Braida, Federico Gattoni, Agustín Giay, Jalil Elías, Ezequiel Cerutti, Adam Bareiro, Gastón Alan Hernández, Nahuel Barrios.

  • Estudiantes Merida: Beycker Velásquez, Marcel Guaramato, Aaron David Rodríguez Pérez, Christian Flores, Jesús Gómez, Anthony Matos, José Doldán, Junior Paredes, Omar Labrador, Wilfredo Daniel Peña Peña, Ervin Zorrilla.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X