Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, San Jose vs LA Galaxy 9h00 ngày 25/9 (Nhà Nghề Mỹ 2022)

Thứ Bảy 24/09/2022 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia bóng đá San Jose vs LA Galaxy giải MLS 2022: Nhận định châu Á, tư vấn dự đoán kết quả, phân tích - thống kê tỷ lệ đầy đủ về trận đấu.

Nhận định bóng đá San Jose vs LA Galaxy

Liên tiếp 2 mùa giải gần đây LA Galaxy đều không hoành thành mục tiêu là có mặt tại giai đoạn play-off Final. Mùa giải 2021, 'Giải ngân hà' khép lại giai đoạn Regular với 48 điểm, đứng vị trí thứ 8 và chỉ kém top 7 về hiệu số bàn thắng bại. Cũng vì lẽ đó, CLB chủ sân Dignity Health Sports Park thi đấu đầy quyết tâm tại giải Nhà Nghề Mỹ năm nay với mục tiêu giành vé đi tiếp.

San Jose vs LA Galaxy
San Jose vs LA Galaxy

Nhưng hiện tại màn trình diễn của LA Galaxy vẫn chưa thực sự mang đến yên tâm cho người hâm mộ, khi lúc này họ cũng chỉ đang đứng thứ 7 ở khu vực miền Tây và một lần nữa xếp trên kẻ bám đuổi gần nhất bởi hiệu số. Trong bối cảnh giai đoạn Một chỉ còn 3 lượt trận, nguy cơ LA Galaxy bị đánh bật ra khỏi nhóm play-off đang hiện rõ trước mắt.

May mắn cho LA Galaxy khi đối thủ của họ ở vòng đấu này chỉ là San Jose, còn tinh thần các cầu thủ đang lên rất cao sau màn vùi dập Colorado Rapids ở vòng trước. Theo đó, San Jose chỉ mang về 1 điểm ở 3 vòng đấu gần đây, đứng bét bảng xếp hạng. Bên cạnh đó, San Jose cũng là đội để thủng lưới nhiều nhất giải (tính đến hết lượt trận 31) với 64 bàn thua.

Với tương quan như vậy, không ngạc nhiên khi LA Galaxy còn được chỉ định chấp 1/4 ngay trên sân của San Jose, điều không thường thấy trong những năm vừa qua. Với mức chênh lệch này, LA Galaxy vẫn mang đến nhiều sự tin tưởng khi thắng 3/4 trận sân khách gần đây theo tỷ lệ châu Á, trong khi San Jose là một trong 4 đội có tỷ lệ thắng theo châu Á thấp nhất giải (35%).

Lựa chọn: LA Galaxy

Nhận định hiệp 1 San Jose vs LA Galaxy

Liên tiếp 12 trận gần đây của San Jose có lưới rung trong hiệp 1, trong đó một nữa xuất hiện từ 2 bàn trở lên. Với LA Galaxy, 18/19 trận gần nhất của đội bóng này cũng luôn có bàn thắng trong khoảng 45 phút đầu tiên. Do đó, khi tỷ lệ handicap là 0:0 thì Tài là phương án đáng tin cậy hơn ở hiệp 1 trận đấu này.

Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu San Jose vs LA Galaxy

Trận lượt đi giữa 2 đội xuất hiện tới 5 lần lưới rung. Tính rộng hơn, 14/17 lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội khép lại với 3 bàn trở lên. Tài là phương án tương đối sáng nước ở trận đấu này, nhất là khi San Jose để thủng lưới nhiều nhất khu vực miền Tây. Bên cạnh đó, 8/9 trận vừa qua của LA Galaxy cũng nổ Tài chung cuộc.

Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả San Jose vs LA Galaxy: 2-3

Thành tích đối đầu

Thành tích gần đây San Jose vs LA Galaxy

Thành tích gần đây San Jose vs LA Galaxy

Đội hình dự kiến:

San Jose: Marcinkowski, Marie, Cardoso, Beason, López, Yueill, Judson, Espinoza, Greguš, Kikanovic, Ebobisse.

LA Galaxy: Bond, Araujo, Coulibaly, Williams, Edwards, Alvarez, Delgado, Raveloson, Grandsir, Hernández, Joveljić.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X