Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định San Diego Loyal vs Louisville City 9h00 ngày 17/4 (Hạng Nhất Mỹ 2022)

Thứ Bảy 16/04/2022 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
San Diego Loyal vs Louisville City lúc 9h00 ngày 17/4 (Hạng Nhất Mỹ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá San Diego Loyal vs Louisville City 9h00 ngày 17/4

Louisville City đang là đội bóng dẫn đầu khu vực miền Đông giải hạng nhất Mỹ. Sau 6 trận đã đấu, Louisville City vẫn chưa phải nhận thất bại. Thay vào đó họ kiếm về được 4 chiến thắng cùng 2 trận hòa để sở hữu tổng điểm 14. Tuy nhiên phía bên kia chiến tuyến, San Diego Loyal cũng là một đối thủ không dễ chơi. Đội chủ nhà cũng đang dẫn đầu BXH miền Tây với 16 điểm.

San Diego Loyal vs Louisville City
Soi kèo San Diego Loyal vs Louisville City Hạng Nhất Mỹ 2022

Xét đến thời điểm hiện tại, San Diego Loyal đã trải qua mạch bất bại 5 trận liên tiếp. Trong đó có 4 trận khép lại với chiến thắng dành cho thầy trò HLV Landon Donovan. Tuy nhiên với trận gần nhất góp mặt, họ lại chỉ có kết quả hòa 2-2 khi đối đầu với Oakland Roots. Lần cuối cùng đội bóng này để thua là bị FC Tulsa đánh bại 1-0 trên sân đối thủ.

Được chơi trên sân nhà Torero Stadium ở trận đấu tới là một lợi thế dành cho San Diego Loyal. Không thể phủ nhận điều đó khi San Diego Loyal đã bất bại 6 trận liên tiếp tại tổ ấm của mình. Lần gần nhất họ phải nếm mùi thất bại tại sân nhà đã cách đây 6 tháng. Mới đây nhất khi tiếp đón những vị khách Charleston, San Diego Loyal có chiến thắng đậm 4-1.

Thế nhưng Louisville City cũng đang sở hữu bộ mặt thi đấu đầy khả quan trong thời gian qua. 10 trận liên tiếp góp mặt, Louisville City đều không phải nếm mùi thất bại. Thay vào đó họ đã sở hữu được 6 chiến thắng và thêm 4 kết quả hòa. Khi chơi tại sân khách, The Boys in Purple cũng có 5 trận bất bại. Đáng chú ý lần duy nhất hai đội đối đầu, Louisville City thắng 2-1. Được chấp 1/4 bàn trận tới, đội khách có cơ sở thắng handicap.

Tỷ lệ San Diego Loyal vs Louisville City

San Diego Loyal vs Louisville City
Tỷ lệ San Diego Loyal vs Louisville City

Tài/Xỉu trận San Diego Loyal vs Louisville City

Ngay ở lần đối đầu đầu tiên giữa San Diego Loyal và Louisville City đã có 3 bàn thắng xuất hiện. Nhìn vào thời điểm hiện tại, những trận cầu San Diego Loyal góp mặt luôn bùng nổ bàn thắng. Họ đã đem đến 5 trận liên tiếp có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Chưa hết, 3/4 trận mới nhất diễn ra trên sân Torero Stadium cũng có nhiều hơn 2 bàn. Tựu trung lại trận tới sẽ xuất hiện mưa bàn thắng.

Dự đoán kết quả San Diego Loyal vs Louisville City: 2-2

Thành tích đối đầu San Diego Loyal vs Louisville City

San Diego Loyal vs Louisville City
Thành tích đối đầu San Diego Loyal vs Louisville City

Thành tích gần đây của San Diego Loyal

San Diego Loyal vs Louisville City
Thành tích gần đây của San Diego Loyal

Thành tích gần đây của Louisville City

San Diego Loyal vs Louisville City
Thành tích gần đây của Louisville City

Đội hình dự kiến San Diego Loyal vs Louisville City

  • San Diego Loyal: Vegas, Martin, Adams, Stoneman, Moon, Conway, Martin, Moshobane, Guido, Vassell, Amang.

  • Louisville City: Morton, Dia, Charpie, Wynder, Perez, Gibson, Bone, Del Piccolo, González, Harris, Ownby.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X