Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định San Carlos vs Herediano 8h00 ngày 12/11 (VĐQG Costa Rica 2023)

Thứ Bảy 11/11/2023 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
San Carlos vs Herediano lúc 8h00 ngày 12/11 (Giải VĐQG Costa Rica): Nhận định của huyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá San Carlos vs Herediano

Vòng 20 giải bóng đá cao nhất Costa Rica, đội chủ nhà San Carlos và đội khách Herediano sẽ đối đầu với nhau trên sân vận động Estadio Carlos Ugalde Álvarez. Khoảng cách mà Herediano đang tạo ra với San Carlos vào thời điểm này đang là 17 điểm.

San Carlos vs Herediano
Nhận định San Carlos vs Herediano 08h00 ngày 12/11 (VĐQG Costa Rica 2023)

Đội chủ nhà San Carlos đang có 17 điểm sau 19 vòng thi đấu, đây không phải con số cao nhưng 2 trận đấu gần đây họ có cho mình 6 điểm tuyệt đối. Dù cho phong độ San Carlos thể hiện là không tệ, tuy nhiên câu lạc bộ này chỉ đặt mục tiêu có 1 điểm trước đối thủ. Đơn giản bởi đội chủ sân Estadio Carlos Ugalde Álvarez đang có đẳng cấp thấp hơn so với Herediano trong 90 phút sắp tới.

Bên phía Herediano, đội khách đang có khá nhiều lợi thế để cán đích trong top 4 VĐQG Costa Rica mùa giải năm nay. Họ đang hơn đội đứng thứ 5 tới 4 điểm mà còn thi đấu ít hơn 1 trận, với thành tích như vậy thì đội khách được phép sảy chân tới 3 trận nhưng vẫn đứng vững trong top 4 để giành tấm vé tham dự vòng play off ở giai đoạn 2.

Trận chiến tới đây cơ hội được chia đều cho cả San Carlos và Herediano, bên nào cũng có những điều kiện thắng cho riêng mình nhưng để thi đấu trên sân thì rất nhiều biến số diễn ra. Vì vậy trận chiến tới là vô cùng khó đoán, chẳng thể nhận định bên nào giành quyền áp đặt lối chơi trước đối thủ cả.

Nhận định tổng bàn thắng trận San Carlos vs Herediano

Hàng công của San Carlos đang cho hiệu suất đầu ra 1.6 bàn thắng trong 5 trận gần nhất mà họ đá tại VĐQG Costa Rica, đối với Herediano thì đội khách chỉ mang đến cho người hâm mộ của mình 1 pha lập công. 

Với số lượng bàn thắng từ hàng công của đội chủ nhà và đội khách đang tạo ra, trận chiến tới đây để cho hai bên tạo ra nhiều pha lập công e là rất khó diễn ra. Dù vào thời điểm này San Carlos và Herediano đều đang có phong độ tương đối ổn định.

Dự đoán kết quả San Carlos vs Herediano: 1-1

Thành tích đối đầu San Carlos vs Herediano

Nhận định San Carlos vs Herediano 08h00 ngày 1211 (VĐQG Costa Rica 2023) 1
Thành tích đối đầu San Carlos vs Herediano

Thành tích gần đây của San Carlos

Nhận định San Carlos vs Herediano 08h00 ngày 1211 (VĐQG Costa Rica 2023) 2
Thành tích gần đây của San Carlos

Thành tích gần đây của Herediano

Nhận định San Carlos vs Herediano 08h00 ngày 1211 (VĐQG Costa Rica 2023) 3
Thành tích gần đây của Herediano

Đội hình dự kiến San Carlos vs Herediano

  • San Carlos: José David Sánchez, Yurguin Alberto Román Alfaro, Roberto Córdoba, Raheem Giusseppe Cole Martínez, Sebastián Acuña Murillo, Erick Cabalceta, Marcos Julián Mena Rojas, Yosel Piedra, Gabriel Leiva, Bayron Gabriel Mora Montenegro, Eduardo Antonio Anderson Gómez.

  • Herediano: Kennedy Rocha Pereira, Bryan Segura, Miguel Basulto, Kenneth Gerardo Vargas Vargas, Keyner Brown, Keysher Fuller, Diego González Hernández, Royner Andrey Rojas Dinarte, Anthony Contreras, Yeltsin Tejeda, Royner Andrey Rojas Dinarte.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X