Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định San Carlos vs Guanacasteca 7h00 ngày 9/10 (VĐQG Costa Rica 2023)

Chủ Nhật 08/10/2023 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
San Carlos vs Guanacasteca lúc 7h00 ngày 9/10 (Giải VĐQG Costa Rica): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá San Carlos vs Guanacasteca

Trận đấu gần nhất mà 1 thi đấu, đội bóng này đã không giành được 3 điểm khi họ bị Sporting San Jose cầm hoà trên sân nhà của mình.  Đây là trận hoà thứ 5 của câu lạc bộ này có được sau 13 vòng thi đấu. Lúc này đây các cổ động viên San Carlos không đặt quá nhiều niềm tin vào việc đội bóng con cưng của họ có chiến thắng trước Guanacasteca, mặc cho câu lạc bộ này được đá trên sân vận động Estadio Carlos Ugalde Álvarez ở vòng 14 VĐQG Costa Rica.

San Carlos vs Guanacasteca
Nhận định San Carlos vs Guanacasteca 07h00 ngày 9/10 (VĐQG Costa Rica 2023)

Bên phía Guanacasteca, đội khách sau chuỗi trận thắng đầy tưng bừng của mình thì họ đã vấp chân đến 2 lần. Trước đó là trận thua khi tiếp đón Cartagines trên sân nhà , trận gần nhất thì họ tiếp tục để thua trước đội đầu bảng Saprissa trên sân khách. 2 trận thua này đã làm tinh thần chiến đấu của Guanacasteca suy giảm đi rất nhiều, trận chiến trên sân Estadio Carlos Ugalde Álvarez sắp tới đội khách cũng không có nhiều niềm tin vào việc giành 3 điểm tuyệt đối.

5 trận gần nhất San Carlos đang cho thấy sự vượt trội hơn khi đối đầu với Guanacasteca, đơn giản bởi họ giành 3 chiến thắng tức 60%. Giới mộ điệu đánh giá đội chủ sân Estadio Carlos Ugalde Álvarez sẽ chơi lấn lướt hơn so với Guanacasteca vì được đá trên sân nhà, tuy nhiên đội khách cũng có những câu trả lời rõ ràng.

Cuộc chiến tới đây sẽ khó mà phân thắng bại được, 1 điểm sẽ chia đều cho hai câu lạc bộ để khép lại vòng thi đấu thứ 14 giải bóng đá cao nhất Costa Rica.

Nhận định tổng bàn thắng trận San Carlos vs Guanacasteca

4 trận đấu San Carlos và Guanacasteca gặp nhau gần đây chỉ có nhiều nhất 2 bàn thắng được tạo ra, thế nên những dự đoán trận đấu sắp tới có dưới 2.25 bàn thắng xuất hiện là điều dễ diễn ra. 

Thống kê từ các chuyên gia cho thấy, hàng công của cả San Carlos lẫn Guanacasteca đều đang chỉ tạo ra 1.4 bàn thắng trong 450 phút thi đấu gần nhất tại VĐQG Costa Rica. Nhiều khả nawg đây sẽ là cuộc đối đầu mà người hâm mộ sẽ khó được chứng kiến nhiều bàn thắng dù cho hai bên tạo ra những cơ hội ngon ăn rõ rệt.

Dự đoán kết quả San Carlos vs Guanacasteca: 0-0

Thành tích đối đầu San Carlos vs Guanacasteca

Nhận định San Carlos vs Guanacasteca 07h00 ngày 910 (VĐQG Costa Rica 2023) 1
Thành tích đối đầu San Carlos vs Guanacasteca

Thành tích gần đây của San Carlos

Nhận định San Carlos vs Guanacasteca 07h00 ngày 910 (VĐQG Costa Rica 2023) 2
Thành tích gần đây của San Carlos

Thành tích gần đây của Guanacasteca

Nhận định San Carlos vs Guanacasteca 07h00 ngày 910 (VĐQG Costa Rica 2023) 3
Thành tích gần đây của Guanacasteca

Đội hình dự kiến San Carlos vs Guanacasteca

  • San Carlos: Yurguin Alberto Román Alfaro, Sebastián Acuña Murillo, Bayron Gabriel Mora Montenegro, Erick Cabalceta, Marcos Julián Mena Rojas, Yosel Piedra, Roberto Córdoba, Raheem Giusseppe Cole Martínez, Gabriel Leiva, José David Sánchez, Eduardo Antonio Anderson Gómez.

  • Guanacasteca: Dariel Andrey Castrillo Obando, Antonny Monreal, Yeison Molina Ruiz, Randy Mauricio Vega Gutiérrez, Josimar Ademir Olivero Rodríguez, Alonso Hernández, Pablo Morera, Sergio Alfonso Rodríguez, Erick Torres, José Francisco Ugalde Víquez, Jemark Gersinio Hernández Hall.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X