Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định San Antonio vs Colorado Springs Switchbacks 8h30 ngày 7/11 (Hạng Nhất Mỹ 2022)

Chủ Nhật 06/11/2022 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
San Antonio vs Colorado Springs Switchbacks lúc 8h30 ngày 7/11 (Hạng Nhất Mỹ 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá San Antonio vs Colorado Springs Switchbacks 8h30 ngày 7/11

Từng là một hiện tượng khi góp mặt tại giải Nhà nghề Mỹ MLS, nhưng chỉ sau 1 năm, Colorado Springs đã "không chịu nổi nhiệt" và chấp nhận chơi tại Hạng Nhất xứ cờ hoa. Đội bóng này không hề yếu tại USL Championship, chỉ có vấn đề là họ không đủ tiềm lực để chạy đua vũ trang với các đội bóng hùng mạnh. Bằng chứng là hiện tại, Colorado Springs nằm trong nhóm cạnh tranh ngôi vương ở bảng miền Tây và đã lọt vào đến chung kết sau hàng loạt trận đấu loại cam go. Mục tiêu vô địch vẫn còn đó với CLB đến từ bang Colorado.

San Antonio vs Colorado Springs Switchbacks
Soi kèo San Antonio vs Colorado Springs Switchbacks Hạng Nhất Mỹ 2022/23

Nhìn chung, Colorado Springs đã có những chiến thuật khá hợp lý để tranh đấu ở lượt đá loại trực tiếp. Ở lượt cuối vòng tính điểm, họ sẵn sàng "buông" khi để New Mexico United thắng 2 bàn không gỡ. Tuy nhiên ở lượt play-off, Colorado Springs đã dễ dàng vượt qua Rio Grande Valley 3-0. Tuy nhiên sau đó, đội bóng này đã cực kỳ vất vả mới đánh bại được Sacramento Republic sau 120 phút căng thẳng. Vấn đề của Colorado Springs, suy cho cùng vẫn là ở bản lĩnh.

Nói về bản lĩnh, San Antonio là một minh chứng rõ ràng cho điều này. Mùa giải năm nay chứng kiến đội chủ sân Toyota Field ở một đẳng cấp hoàn toàn khác. Họ kết thúc vòng tính điểm với 34 trận mà chỉ để thua 5 lần, trong khi có 24 chiến thắng. Khoảng cách 17 điểm với đội đứng sau chính là minh chứng rõ ràng nhất, dù họ không phải là đội bóng có được hàng công tốt, nhưng với chỉ 26 bàn thua, San Antonio luôn khiến các đối thủ phải "nản".

Lần gần nhất San Antonio phải nhận một thất bại đã cách đây 3 tháng. Việc dẫn đầu bảng đấu giúp cho đội bóng này vào thẳng bán kết vòng đấu loại trực tiếp. Không nằm ngoài dự đoán, San Antonio đã hạ Oakland Roots tới 3 bàn không gỡ để giành vé vào chung kết. Cơ hội vào loạt tranh vô địch với bảng miền Đông càng rõ ràng hơn, khi đối thủ của San Antonio tới đây chưa từng thắng họ trong 7 lần đụng độ trực tiếp, với 5 trong số đó là thất bại. Rõ ràng, đội chủ nhà hoàn toàn có ưu thế trong tay để định đoạt số phận.

Tỷ lệ San Antonio vs Colorado Springs Switchbacks

Nhận định San Antonio vs Colorado Springs Switchbacks 8h30 ngày 711 (Hạng Nhất Mỹ 202223) 1

Tỷ lệ San Antonio vs Colorado Springs Switchbacks

Tài/Xỉu trận San Antonio vs Colorado Springs Switchbacks

Dù rằng “trọng thủ hơn trọng công”, nhưng không có nghĩa là San Antonio thiếu đi những bàn thắng. Bằng chứng là chiến thắng 3-0 của họ ở trận bán kết. Đối với Colorado Springs Switchbacks, họ sở hữu hàng công đứng thứ 2 bảng miền Tây. Thông thường, việc chứng kiến các trận của Colorado Springs Switchbacks xuất hiện từ 3 bàn trở lên không hề hiếm. Tuy nhiên, lần này chênh lệch số lần lưới rung có thể không còn ưu thế cho đội khách.

Dự đoán kết quả San Antonio vs Colorado Springs Switchbacks: 2-1

Thành tích đối đầu San Antonio vs Colorado Springs Switchbacks

Nhận định San Antonio vs Colorado Springs Switchbacks 8h30 ngày 711 (Hạng Nhất Mỹ 202223) 2

Thành tích đối đầu San Antonio vs Colorado Springs Switchbacks

Thành tích gần đây của San Antonio

Nhận định San Antonio vs Colorado Springs Switchbacks 8h30 ngày 711 (Hạng Nhất Mỹ 202223) 3
Thành tích gần đây của San Antonio

Thành tích gần đây của Colorado Springs Switchbacks

Nhận định San Antonio vs Colorado Springs Switchbacks 8h30 ngày 711 (Hạng Nhất Mỹ 202223) 4
Thành tích gần đây của Colorado Springs Switchbacks

Đội hình dự kiến San Antonio vs Colorado Springs Switchbacks

  • San Antonio: Farr, Gomez, Khemiri, Taintor, Maloney, Manley, Abu, Parano, Giro, Bailone, Adeniran. 

  • Colorado Springs Switchbacks: Caldwell, Ockford, Mahoney, Hodge, Edwards, Henriquez, Echevarria, Lindley, Amoh, Barry, Ngalina.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X