Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Samsunspor vs Kasimpasa 20h00 ngày 9/12 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Bảy 09/12/2023 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Samsunspor vs Kasimpasa lúc 20h00 ngày 9/12 (Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Samsunspor vs Kasimpasa

Đây là một mùa giải thi đấu cực kỳ kém cỏi đối với Samsunspor. Thật vậy, trải qua 14 trận đã đấu, số thất bại mà Samsunspor nhận về lên tới con số 9. Ngoài ra họ chỉ có thể thắng đúng 3 trận và hòa 2 lần. Sở hữu trong tay tổng điểm 11, không ngạc nhiên khi Samsunspor phải đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng trong nhóm đua trụ hạng. Nếu không sớm thay đổi tình hình, khả năng xuống hạng của họ là có. Trong khi đó đối thủ sắp tới là Kasimpasa đang tạo ra cách biệt 10 điểm. 

Samsunspor vs Kasimpasa
Nhận định bóng đá Samsunspor vs Kasimpasa 20h00 ngày 9/12

Trong thời gian gần đây Samsunspor lại đang mang lại kết quả khả quan đế làm yên lòng người hâm mộ. Đoàn quân của HLV Markus Gisdol đã trải qua chuỗi 2 trận liên tiếp được nếm mùi chiến thắng. Những đối thủ đã bị họ gieo sầu lần lượt là Adana Demirspor và Tokat. Trong khi đó thất bại gần nhất mà Samsunspor phải nhận là khi chạm trán những vị khách Besiktas. Dù có lợi thế sân nhà nhưng The Red Lightning vẫn để thua chung cuộc 1-2.

Nhìn về phía Kasimpasa, họ đã có khoảng thời gian gần đây phải trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp đều nếm mùi thất bại. Thế nhưng các cầu thủ Kasimpasa đã nhanh chóng xốc lại tinh thần của mình ở 2 trận mới nhất để kiếm 6 điểm trọn vẹn. Chạm trán Gaziantep và Kirsehir SK trên sân nhà, The Apaches đã thắng lần lượt với tỷ số 4-2 và 4-1. Ngoài ra nếu xét kết quả xa hơn, họ không thua 5/8 trận, một con số chấp nhận được.

Bước vào trận đấu tới Kasimpasa còn gặp bất lợi khi phải đá xa nhà. 2 trận liên tiếp chơi trên sân khách, Kasimpasa đều phải nếm mùi thất bại. Thế nhưng nếu nhìn xa hơn, họ đã không thua 4/6 trận gần nhất phải đá sân khách. Ngược lại Samsunspor có những kết quả ổn định hơn so với đối thủ. Trên sân nhà Samsun 19 Mayis, Samsunspor đã chiến thắng 3/4 trận. Đồng thời họ còn được ca khúc khải hoàn ở lần gần nhất chạm trán Kasimpasa tại mái ấm của mình. Vì vậy rất khó để Kasimpasa có thể kiếm 3 điểm ở trận này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Samsunspor vs Kasimpasa

Người hâm mộ có quyền mong chờ vào trận cầu giàu bàn thắng sắp tới. Thống kê cho thấy 5/6 trận đấu trước đó Samsunspor chơi đều sở hữu tổng bàn thắng vượt mốc 2.5. Khi họ đá sân nhà, chỉ có 1/7 trận gần nhất có tổng số lần lưới rung dưới 3. Bên kia chiến tuyến, Kasimpasa mang đến 6/7 trận gần nhất nhiều hơn 2 bàn. Đặc biệt 2 trận hai đội chạm trán cũng như vậy. Chung quy lại trận tới sẽ giàu tình huống ăn bàn, nhất là khi đôi bên đều quyết tâm kiếm 3 điểm.

Dự đoán kết quả Samsunspor vs Kasimpasa: 2-2

Thành tích đối đầu Samsunspor vs Kasimpasa

Nhận định Samsunspor vs Kasimpasa 20h00 ngày 912 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 1
Thành tích đối đầu Samsunspor vs Kasimpasa 

Thành tích gần đây của Samsunspor

Nhận định Samsunspor vs Kasimpasa 20h00 ngày 912 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 2
Thành tích gần đây của Samsunspor 

Thành tích gần đây của Kasimpasa

Nhận định Samsunspor vs Kasimpasa 20h00 ngày 912 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 3
Thành tích gần đây của Kasimpasa 

Đội hình dự kiến Samsunspor vs Kasimpasa

  • Samsunspor: Szumski, Yavru, Šatka, Van Drongelen, Gönül, Kılınç, Tait, Çelik, Holse, Ntcham, Dimata.
  • Kasimpasa: Gianniotis, Winck, Omeruo, Ciftpinar, Ozcan, Gul, Fall, Hajradinovic, Kara, Ouanes, Ngoy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X