Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sampdoria vs Verona 18h30 ngày 19/3 (Serie A 2022/23)

Thứ Bảy 18/03/2023 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sampdoria vs Verona lúc 18h30 ngày 19/3 (Vòng 27 giải VĐQG Italia Serie A 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê tỷ lệ châu Á chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Sampdoria vs Verona vdqg italia serie a hom nay
Sampdoria vs Verona

Nhận định bóng đá hôm nay Sampdoria vs Verona (0:0): 1-2

Quãng thời gian hơn 10 năm liên tục tồn tại ở Serie A của Sampdoria (từ mùa giải 2012/13) sắp đi đến hồi kết khi mà đội bóng này đã gần như "vô phương cứu chữa". Trận thua 2-4 trước Juventus cách đây 1 tuần đã là trận không thắng thứ 10 liên tiếp của đội bóng thành Genoa ở giải VĐQG Italia (thua 7).

Với phong độ quá nghèo nàn như vậy thì Sampdoria ngày càng mòn mỏi ở đáy BXH và giờ đang kém vị trí an toàn gần nhất đang lên tới 12 điểm, khoảng cách gần như không thể san lấp với một đội mới thẳng vẻn vẹn 2/26 trận từ đầu Serie A 2022/23, ghi bàn ít nhất giải (13) và thủng lưới nhiều thứ 2 (43).

Còn nhớ, HLV Marco Giampaolo đã phải ra đi sau khi Sampdoria không thắng 10 vòng đầu tiên của mùa giải 202/23 và thuyền trưởng đương nhiệm, Dejan Stankovic đã chạm đến cái ngưỡng này. Chẳng rõ nhà cầm quân người Serbia có giữ nổi chiếc ghế đến cuối mùa nhưng xem ra chỉ có Thượng đế mới cứu nổi Blucerchiati trong bối cảnh hiện tại.

Bên kia chiến tuyến, Verona có thành tích khả quan hơn Sampdoria nhưng vẫn cùng chung nhóm xuống hạng như đối thủ. Tuy vậy, cách biệt 5 điểm hoàn toàn có thể san lấp. Ở trận đấu sớm vòng 27, Spezia (thứ 17) đã thua Salernitana nên một chiến thắng ở trận "chung kết ngược" với Sampdoria chẳng những giúp Verona thu hẹp khoảng cách mà còn làm tinh thần và sự tự tin của thầy trò HLV Zaffaroni tăng lên đáng kể.

Thực tế, từ hồi lên nắm quyền sau World Cup 2022, nhà cầm quân 54 tuổi đã mang về cho Gialloblu tổng cộng 14 điểm sau 11 trận - thành tích không quá tệ với một ứng viên xuống hạng. Tuy nhiên ông vẫn chưa thể ngắt được mạch không thắng của Verona trên sân khách tại Serie A 2022/23 (hòa 5, thua 7).

Bản thân Verona thua tới 9/10 lần làm khách của Sampdoria trong thế kỷ 21 xét trên mọi giải đấu chính thức. Chính xác thì kể từ năm 1974 tới nay, Verona chưa từng được hưởng niềm vui trọn vẹn trên sân Luigi Ferraris của đối thủ.

Nhưng chính vì vậy mà việc Verona đang được đánh giá cao hơn (chấp điểm ăn ở tỷ lệ 0:0) lại trở thành điểm tích cực. Trước đó khi đón tiếp Verona, Sampdoria tệ lắm cũng phải là đội chấp điểm ăn ở handicap 0:0. Do đó hoàn toàn có thể tin tưởng Verona sẽ có được thắng lợi sân khách đầu tiên trong mùa giải để tự cứu mình và tiếp tục dìm sâu đối thủ vào khủng hoảng.

Sampdoria vs Verona
Tỷ lệ Sampdoria vs Verona

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Sampdoria vs Verona (2)

Trên sân nhà Sampdoria mới ghi… 3 bàn kể từ đầu Serie A 2022/23. Với Verona, thành tích ghi bàn trên sân khách của họ ở giải VĐQG mùa này cũng hết súc khiêm tốn: 6 bàn sau 12 trận đã chơi. Thế nhưng T/X bàn thắng lại đang được neo ở mốc 2 hòa cùng điểm ăn thấp bên cửa Over (Trên) thì chưa chắc trận đấu đã ít bàn nếu căn cứ vào thống kê phía trên.

Đội hình dự kiến Sampdoria vs Verona

  • Sampdoria: Turk; Gunter, Amione, Nuytinck; Zanoli, Winks, Paoletti, Augello; Leris, Duricic; Gabbiadini
  • Verona: Montipo; Coppola, Magnani, Dawidowicz; Faraoni, Duda, Tameze, Lazovic; Kallon, Verdi; Gaich

Dự đoán kết quả Sampdoria vs Verona: 1-2

Thống kê Sampdoria vs Verona

Sampdoria vs Verona
Đối đầu Sampdoria vs Verona
Sampdoria vs Verona
Thành tích gần đây của Sampdoria
Sampdoria vs Verona
Thành tích gần đây của Verona

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X