Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Sampdoria vs Verona 21h00 ngày 27/11 (Serie A 2021/22)

Thứ Bảy 27/11/2021 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sampdoria vs Verona lúc 21h00 ngày 27/11 (Vòng 14 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ, soi kèo châu Á trận đấu.
Sampdoria VS Verona
Sampdoria VS Verona

Nhận định bóng đá hôm nay Sampdoria vs Verona: 2-1


Rốt cục, Sampdoria cũng cắt đứt được mạch 3 trận toàn thua ở Serie A 2021/22 khi dễ dàng hạ gục tân binh Salernitana quá yếu ớt và đang đứng ở đáy BXH với tỷ số 2-0 cách đây 1 tuần.

Nhìn chung, đội chủ sân Luigi Ferraris thi đấu hết sức bất ổn từ đầu mùa này khi sau 13 vòng, họ chỉ có được 3 thắng lợi trong khi thua đến 7. Hiện tại với con số 12 điểm, Sampdoria đứng thứ 16 trên BXH, chỉ hơn nhóm xuống hạng khoảng cách tương đương với một thắng lợi. Đó chắc chắn là thành tích không tốt với một đội có thực lực thuộc vào diện khá của giải đấu.

Đặc biệt, 7 trận sân nhà đã qua, Sampdoria chỉ thắng đúng 1 trận (thua 4) và các vị khách mà họ đánh bại với tỷ số sát nút 2-1 là một Spezia vốn khá yếu. Tuy nhiên 22 lần chạm trán gần nhất với Verona, Sampdoria có đến 12 khúc khải hoàn (thua 3). Riêng trên sân nhà, đội bóng thành Genoa bất bại 10 lần tiếp đón Verona mới nhất (thắng đến 8). Mùa trước, Sampdoria còn hạ gục đối thủ này trong cả 2 lượt đối đầu tại Serie A (3-1 trên sân nhà và 2-1 trên sân khách).

Trong khi đó, xét về mặt thực lực, Verona rõ ràng thua kém Sampdoria (mùa trước đứng dưới Sampdoria trên BXH chung cuộc và ít hơn tới 7 điểm). Tuy nhiên mùa này, đội quân của HLV Igor Tudor đang chơi rất tốt. 5 vòng đấu gần nhất, Verona không thua (thắng 3).

Xa hơn, 10 vòng vừa qua, Verona chỉ thua 1 (thắng 5). Trong đó, họ từng đánh bại Lazio, Juventus hay cầm hoà đội bóng đang xếp đầu bảng Napoli. Trên BXH Serie A 2021/22 tính đến trước vòng 14, Verona chỉ kém Top 6 (được dự các cúp châu Âu) có 2 điểm.

Verona còn sở hữu hàng công mạnh thứ 3 giải đấu (27 bàn), chỉ kém AC Milan và Inter Milan. Dẫu vậy trên sân khách, Verona (cùng Cagliari) là hai đội chưa có được thắng lợi nào từ đầu mùa này (hoà 4, thua 2). Chính vì thế, dù được đánh giá ngang cơ Sampdoria ở lần chạm trán sắp tới (kèo Hòa được thua 0:0) và điểm ăn còn thấp thì giới chuyên môn vẫn ít nhiều hoài nghi Verona.

Cần nhớ, hai lần gần nhất có tỷ lệ tương tự khi Sampdoria được chơi trên sân nhà, Verona đều phải nhận thất bại mà trong cả 2 lần đó, tình thế của Verona đều không được như bây giờ.

Tỷ lệ Sampdoria vs Verona
Tỷ lệ Sampdoria vs Verona

Đội hình dự kiến Sampdoria vs Verona

  • Sampdoria: Audero, Bereszynski, Murillo, Chabot, Augello, Thorsby, Ekdal, Candreva, Gabbiadini, Jankto, Quagliarella.
  • Verona: Lorenzo Montipo, Pawel Dawidowicz, Koray Gunter, Federico Ceccherini, Davide Faraoni, Adrien Tameze, Miguel Veloso, Nicolo Casale, Antonin Barak, Gianluca Caprari, Giovanni Simeone.

Thống kê Sampdoria vs Verona

Sampdoria VS Verona
Đối đầu Sampdoria VS Verona
Sampdoria VS Verona
Thành tích gần đây của Sampdoria
Sampdoria VS Verona
Thành tích gần đây của Verona

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X