Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sampdoria vs Venezia 1h30 ngày 31/8 (Hạng 2 Italia 2023/24)

Thứ Tư 30/08/2023 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sampdoria vs Venezia lúc 01h30 ngày 31/8 (Serie B đêm nay): Chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết, nhận định về hai đội.

Nhận định bóng đá Sampdoria vs Venezia

Đội chủ nhà dù đã giành được 1 trận thắng sau 2 lượt trận tuy nhiên hiện tại họ mới chỉ có đúng 1 điểm duy nhất, nguyên nhân bởi đội bóng này nhận án phạt từ liên đoàn bóng đá Ý. Dẫu vậy điều này không ảnh hưởng quá nhiều đến khả năng Sampdoria thăng hạng quay trở lại giải đấu cao nhất đất nước hình chiếc ủng. Nhưng đây chắc chắn không phải một nhiệm vụ dễ dàng mà đội bóng này thực hiện được.

Sampdoria vs Venezia
Nhận định Sampdoria vs Venezia 01h30 ngày 31/8 (Hạng 2 Ý 2023)

Về phần Venezia, đội khách có cho mình 1 chiến thắng 1 trận hoà để giành được 4 điểm trong tổng số 6 điểm tối đa. Với thành tích như vậy thì Venezia đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng và câu lạc bộ này cũng đang tham vọng thăng hạng lên giải đấu cao nhất nước Ý ngay trong mùa tới. Thực lực của Venezia có thể giành được một suất trong top 8, còn việc thăng hạng trực tiếp đang là một dấu hỏi chưa thể trả lời được.

Lần gần nhất hai đội gặp nhau là tại giải VĐQG Ý mùa 2021 2022, giờ đây Sampdoria và Venezia gặp nhau tại Hạng 2 Ý một giải đấu thấp hơn. Về đẳng cấp cũng như các cầu thủ thì đã có nhiều sự thay đổi nên chẳng ai có thể khẳng định mình chơi lấn lướt và áp đảo đối thủ cả. Bên nào cũng ấp ủ những toan tính riêng cho bản thân mình, các cầu thủ trên sân sẽ là các biến số khiến cho cuộc chiến hấp dẫn và đầy bất ngờ.

Nhận định tổng bàn thắng trận Sampdoria vs Venezia

Hàng công mà Sampdoria sở hữu đang chưa có hiệu suất đầu ra một cách đều đặn trong khi đó đội khách lại tỏ ra vượt trội hơn. Chính vì thế để cuộc chiến giữa Sampdoria và Venezia xuất hiện nhiều bàn thắng sẽ phải phụ thuộc khá nhiều vào các cầu thủ tấn công của đội khách chứ không phải đội chủ nhà. Một trận đấu ít bàn thắng đang là điều được dự đoán trong 90 phút tới đây.

Dự đoán kết quả Sampdoria vs Venezia: 0-0

Thành tích đối đầu Sampdoria vs Venezia

Nhận định Sampdoria vs Venezia 01h30 ngày 318 (Hạng 2 Ý 2023) 1
Thành tích đối đầu Sampdoria vs Venezia

Thành tích gần đây của Sampdoria

Nhận định Sampdoria vs Venezia 01h30 ngày 318 (Hạng 2 Ý 2023) 2
Thành tích gần đây của Sampdoria

Thành tích gần đây của Venezia

Nhận định Sampdoria vs Venezia 01h30 ngày 318 (Hạng 2 Ý 2023) 3
Thành tích gần đây của Venezia

Đội hình dự kiến Sampdoria vs Venezia

  • Sampdoria: Filip Stanković, Petar Stojanović, Alex Ferrari, Nicola Murru, Simone Giordano, Kristoffer Askildsen, Gerard Yepes, Valerio Verre, Fabio Depaoli, Antonino La Gumina, Estanis Pedrola.

  • Venezia: Jesse Joronen, Antonio Candela, Jay Idzes, Marin Šverko, Francesco Zampano, Gianluca Busio, Tanner Tessmann, Mikael Egill Ellertsson, Nicholas Pierini, Dennis Johnsen, Joel Pohjanpalo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X