Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sampdoria vs Udinese 20h00 ngày 3/10 (Serie A 2021/22)

Chủ Nhật 03/10/2021 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sampdoria vs Udinese lúc 20h00 ngày 3/10 (Vòng 7 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sampdoria vs Udinese
Sampdoria vs Udinese

Nhận định bóng đá hôm nay Sampdoria vs Udinese: 2-1


Từ đầu Serie A 2021/22, Sampdoria mới chỉ thắng 1/6 vòng và chiến thắng duy nhất còn diễn ra trên sân khách trong khi tại sào huyệt, họ mới giành được đúng 1 điểm sau 3 trận.

Tuy nhiên, đánh giá khách quan thì lịch thi đấu của Sampdoria trong giai đoạn đầu mùa quá nặng khi phải liên tiếp đụng độ đội bóng lớn hoặc đang đạt phong độ cao gồm Inter Milan, AC Milan, Napoli và Juventus. Do đó việc thua 3 trận trong số này xét cho cùng không có gì đáng trách. Ngoài ra cũng cần ghi nhận việc Sampdoria đã buộc nhà ĐKVĐ Inter Milan phải chia điểm (2-2).

Trên phương diện châu Á, đội chủ sân Luigi Ferraris vẫn khá đáng tin với NHM khi thắng 4/6 vòng từ đầu Serie A 2021/22. Bên phía đối diện, Udinese tuy hiện nhiều hơn Sampdoria 2 điểm nhưng thực tế lại đang rơi vào khủng hoảng về mặt phong độ khi toàn thua 3 trận gần nhất, thậm chí còn không ghi nổi bàn nào.

Ngoài ưu thế sân bãi thì quá khứ cũng ủng hộ Sampdoria khi toàn thắng trọn vẹn 5 lần chạm trán Udinese gần đây và 4 trong số đó ghi tối thiểu 2 bàn. Xa hơn 8 lần hành quân vừa qua tới Luigi Ferraris, Udinese không bao giờ được ra về với niềm vui chiến thắng (thua 6).

Mức chấp -1/4 với điểm ăn thấp cũng là tín hiệu tốt dành cho Sampdoria bởi mùa trước, tỷ lệ chỉ là Hòa được thua (0:0) và chung cuộc Sampdoria thắng 2-1. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái diễn vào tối nay.

Sampdoria vs Udinese
Sampdoria vs Udinese

Đội hình dự kiến Sampdoria vs Udinese

  • Sampdoria: Audero; Bereszynski, Yoshida, Colley, Murru; Deapoli, Thorsby, Ekdal, Silva; Candreva, Quagliarella, Damsgaard
  • Udinese: Silvestri; Becao, Nuytinck, Samir; Molina, Makengo, Walace, Pereyra, Larsen; Deulofeu, Beto


Thống kê Sampdoria vs Udinese

Sampdoria VS Udinese
Đối đầu Sampdoria VS Udinese
Sampdoria VS Udinese
Thành tích gần đây của Sampdoria
Sampdoria VS Udinese
Thành tích gần đây của Udinese

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X