Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sampdoria vs Salernitana 19h30 ngày 16/4 (Serie A 2021/22)

Thứ Bảy 16/04/2022 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phân tích tỷ lệ châu Á, chuyên gia nhận định, dự đoán kết quả, soi kèo bóng đá, thống kê nổi bật về trận đấu Sampdoria vs Salernitana thuộc giải VĐQG Italia hôm nay.
Sampdoria VS Salernitana
Sampdoria VS Salernitana

Nhận định bóng đá hôm nay Sampdoria vs Salernitana (0:1/2): 1-1


Chỉ còn là đội bóng trung bình tại Serie A nhưng với kinh nghiệm dày dặn của một đội đã thi đấu liên tiếp ở đấu trường VĐQG suốt từ mùa 2003/04 cho đến nay thì Sampdoria luôn biết cách "sống sót" kể cả lúc nguy nan nhất.

Mùa này, đội chủ sân Luigi Ferraris cũng đang phải cật lực đua trụ hạng. Hiện tại, đoàn quân của Marco Giampaolo chỉ đứng thứ 16/20 đội trên BXH với 29 điểm sau 32 trận đã chơi. Tuy cách biệt với đội gần nhất của nhóm xuống hạng (Venezia thứ 18) vẫn đang là 7 điểm khá an toàn song Sampdoria lại chơi nhiều hơn 1 trận.

Như thế, CLB thành Genoa rõ ràng còn nguyên khả năng rớt hạng và tình hình sẽ càng trở nên nguy hiểm nếu như họ không cải thiện được phong độ hiện tại. 6 vòng vừa qua ở Serie A, Sampdoria thua đến 5 cả về tỷ số lẫn tỷ lệ.

May thay vòng này, Sampdoria chẳng những có lợi thế sân nhà mà chỉ phải gặp một Salernitana còn tệ hơn họ gấp bội. Ngay từ khi Serie A 2021/22 khởi tranh, Salernitana đã được dự báo sẽ rớt hạng bởi thực lực yếu và sau 23 năm mới lại được thi thố ở sân chơi số 1 Italia.

Quả thực đến thời điểm hiện tại, đội bóng đến từ Campania xem ra khó thoát khỏi cái số phận được định sẵn. Thầy trò HLV Nicola mới chỉ giành được tổng cộng 16 điểm sau 30 trận đã đấu và đứng đội sổ, kém khu vực an toàn 9 điểm.

Kể cả có thắng hai trận đá bù thì Salernitana cũng chưa thể vươn lên nhóm trụ hạng mà đó là về mặt lý thuyết chứ thực tế, chẳng ai tin CLB nhỏ bé này có thể tạo ra màn đào thoát kỳ diệu. Đã 11 vòng đấu liên tiếp ở Serie A, Salernitana chỉ biết hòa (5) và thua (6). Tổng thể Salernitana đang "bét toàn tập" từ thứ hạng, số trận thua, số bàn thắng ghi được cho đến số lần thủng lưới tại Serie A 2021/22.

Nhưng chính vì Salernitana quá tệ mà việc Sampdoria chỉ chấp -1/2 trận này lại không được đánh giá cao bởi nói gì thì nói Sampdoria vẫn hoàn toàn "trên cơ" dù không quá lấn lướt về các chỉ số chuyên môn. Bản thân Salernitana khá có duyên với việc được chấp Hòa: mang về niềm vui cho NHM châu Á ở 3/4 trận gần nhất có kèo tương tự. Vì thế, chưa chắc đội khách đã thua ở trận này.

Tỷ lệ Sampdoria vs Salernitana
Tỷ lệ Sampdoria vs Salernitana


Đội hình dự kiến Sampdoria vs Salernitana

  • Sampdoria: Audero - Murru, Colley, Ferrari, Bereszynski - Thorby, Ricon, Candreva, Sensi - Caputo, Sabiri.
  • Salernitana: Sepe - Ranieri, Radovanovic, Gyomber - Obi, Bohinen, Coulibaly, Ederson, Mazzocchi - Ribery, Djuric.
Dự đoán kết quả Sampdoria vs Salernitana: 1-1

Thống kê Sampdoria vs Salernitana

Sampdoria VS Salernitana
Thành tích gần đây của Sampdoria
Sampdoria VS Salernitana
Thành tích gần đây của Salernitana

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X