Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sampdoria vs Napoli 0h00 ngày 9/1 (Serie A 2022/23)

Chủ Nhật 08/01/2023 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại trước Inter, Napoli cần lấy lại tự tin và củng cố ngôi đầu bằng một chiến thắng. Đối thủ thuộc nhóm cuối Sampdoria là miếng mồi ngon để đội đầu bảng lấy lại uy phong.
nhan dinh bong da soi keo Sampdoria vs Napoli vdqg italia hom nay
Sampdoria vs Napoli

Nhận định bóng đá hôm nay Sampdoria vs Napoli (1 1/4:0): 0-4

Rốt cục, Napoli đã phải nhận thất bại đầu tiên tại Serie A 2022/23 nhưng rõ ràng chuyện đó sớm muộn cũng sẽ xảy ra và đội bóng vừa hạ gục họ lại là Inter Milan, ứng viên vô địch sáng giá và đang có phong độ cao. Dù thua trận, đội bóng thành Naples vẫn vững vàng trên đỉnh BXH, hơn đội bám đuổi gần nhất (Juventus) 4 điểm song đó là do "Lão bà" thành Turin đã ra sân ở vòng 17 (thắng Udinese 1-0).

Vòng này, dù tiếp tục phải làm khách song thầy trò HLV Spaletti đủ sức sớm tìm lại cảm giác chiến thắng bởi chỉ phải đụng đội chủ nhà Sampdoria, đối thủ mà Gli Azzurri đã hạ gục trong cả 7 lần chạm trán trước đó (đều tại Serie A) và ghi tổng cộng 18 bàn. Đáng nói hơn, theo ghi nhận, Napoli chưa từng chấp quá 1 bàn khi làm khách của Sampdoria trong quá khứ.

Tuy nhiên lần đối đầu sắp tới, ngay từ đầu Napoli đã chấp đến -1 1/4 và tính đến chiều nay (8/1), điểm bỏ còn xuất hiện bên phía Sampdoria, càng hé lộ kịch bản Napoli không những thắng mà còn với tỷ số cách biệt. Hãy lưu ý rằng, Napoli sở hữu hàng công mạnh nhất Serie A mùa này (37 bàn thắng). Ngược lại, Sampdoria thủng lưới nhiều thứ 2 giải đấu với 28 bàn thua. Đã vậy đội chủ nhà còn mất một số trụ cột nơi hàng phòng ngự.

Bên cạnh đó, 5 lần tiếp khách vừa qua tại đấu trường số 1 xứ Mỳ ống, Sampdoria toàn thua cả về tỷ số lẫn tỷ lệ, thậm chí ghi được vẻn vẹn ... 1 bàn duy nhất. Chính xác hơn, CLB thành Genoa là đội bóng chơi sân nhà kém nhất Serie A 2022/23 tính đến lúc này: không thắng nổi trận nào (thua 6/8). Trong khi Napoli cũng đồng thời dẫn đầu giải về tỷ lệ thắng châu Á (10/16 trận). Chọn Napoli.

Sampdoria vs Napoli
Tỷ lệ Sampdoria vs Napoli

Phân tích tài xỉu Sampdoria vs Napoli (2 3/4)

6/10 lần đối đầu gần đây giữa hai đội đã khép lại với tổng số bàn được ghi từ 3 bàn trở lên. Điều tương tự cũng xuất hiện trong cả 6 trận mới nhất của Sampdoria và 15/19 trận vừa qua của Napoli. Với tỷ lệ T/X bàn thắng trận này đang là 2 3/4 thì kịch bản nhiều lần lưới rung càng được củng cố. Chọn Tài.

Napoli thắng trong hiệp 1: Kèo hiệp một trận này là Napoli chấp 1/2. Có thể đặt niềm tin vào Napoli bởi họ mạnh hơn Sampdoria về mọi mặt. Ngoài ra trong 7 trận sân khách gần đây thì có tới 4 trận Napoli thắng trong hiệp một. Ngược lại, Sampdoria để thua trong hiệp một tại 6/9 trận sân nhà gần đây. Cần biết thêm trong 3 lần đối đầu gần đây với Sampdoria thì Napoli đều thắng trong hiệp một. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SAMPDORIA VS NAPOLI

  • SAMPDORIA (3-5-2): Audero; Murillo, Colley, Nuytinck; Bereszynski, Rincon, Villar, Verre, Augello ; Lammers, Gabbiadini
  • NAPOLI (4-3-3): Meret; Olivera, Jesus, Kim, Di Lorenzo; Zielinski, Lobotka, Anguissa ; Elmas, Osimhen, Politano

Dự đoán kết quả Sampdoria vs Napoli: 0-4

Thống kê Sampdoria vs Napoli

Sampdoria vs Napoli
Đối đầu Sampdoria vs Napoli
Sampdoria vs Napoli
Thành tích gần đây của Sampdoria
Sampdoria vs Napoli
Thành tích gần đây của Napoli

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X