Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sampdoria vs Juventus 0h00 ngày 13/3 (Serie A 2021/22)

Thứ Bảy 12/03/2022 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sampdoria vs Juventus lúc 0h00 ngày 13/3 (Vòng 29 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Juventus chuẩn bị đá trận lượt về vòng 1/8 Champions League trước Villarreal, nhưng không vì thế mà họ nương chân ở Serie A. Khúc khải hoàn đang chờ đợi Juve đêm nay tại sân Luigi Ferraris.
Sampdoria vs Juventus
Sampdoria vs Juventus

Nhận định bóng đá hôm nay Sampdoria vs Juventus (3/4:0): 1-3


Juve vốn đã sở hữu lực lượng khá mỏng thì giờ còn mất đến 7 cầu thủ vì chấn thương, trong đó có các trụ cột như Paulo Dybala, Federico Chiesa, Giorgio Chiellini, Leonardo Bonucci, Weston McKennie… Nhưng kể cả như vậy thì ban huấn luyện Juventus nhiều khả năng sẽ không tung ra sân đội hình 2 trong chuyến làm khách của Sampdoria vào đêm nay để dành đội chính cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Villarreal vào giữa tuần sau bởi mục tiêu tối thượng của Juve dường như vẫn là đảm bảo vị trí tại Serie A.

Còn nhớ sau trận thua Verona 1-2 ở vòng 11, Juve từng rơi xuống tận thứ 9 trên BXH Serie A 2021/22. Chỉ đến đầu tháng 2/2022, nhờ việc phục thù thành công chính Verona ở lượt về (thắng 2-0), Lão phu nhân mới trở lại được Top 4. Cho tới nay, nhờ sự sa sút và thiếu ổn định của nhóm bám đuổi (Atalanta, Roma, Lazio) mà đội bóng thành Turin đã ngày càng đổ bê tông vào vị trí trong Top 4. Thậm chí, Juve còn nguyên hy vọng đua tranh Scudetto bởi khoảng cách với đội đầu bảng AC Milan chỉ 7 điểm.

Thống kê đã chỉ ra từ đầu năm 2022, "Bà đầm già" giành được nhiều điểm nhất tại Serie A và nằm trong nhóm 5 đội bóng ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu vẫn bất bại trong năm 2022. Trong hành trình bất bại vừa rồi, Juventus đã trải qua 8 trận sân khách không thua.

Nhìn chung kể cả thiếu nhiều vệ tinh chất lượng xung quanh Dusan Vlahovic thì Juve vẫn tỏ ra quá mạnh so với Sampdoria. Đội bóng vùng Liguria hiện chỉ cách vị trí nguy hiểm gần nhất có 4 điểm. Việc sa thải HLV Roberto D’Aversa hồi giữa tháng 1 và tái hợp "người cũ" Marco Giampaolo (từng dẫn dắt đội bóng trong giai đoạn 2016-2019) chẳng giúp cho thành tích của Sampdoria được cải thiện.

Theo đó, đội chủ sân Luigi Ferraris thua tới 5/7 trận chính thức gần nhất sau khi thay tướng và tiếp tục trình diễn bộ mặt bạc nhược. Trên phương diện đối đầu, Juventus tỏ ra hoàn toàn áp đảo khi thắng 13/15 lần chạm trán gần nhất giữa đôi bên, bao gồm đầy đủ 4 lần đối đầu trong 2 mùa giải gần nhất khi Bianconeri hỗn loạn dưới triều đại HLV Maurizio Sarri và Andrea Pirlo. Vì thế NHM đã biết mình nên tin ai ở cặp đấu này.

Sampdoria vs Juventus
Sampdoria vs Juventus

Phân tích tài xỉu Sampdoria vs Juventus (2 1/2)


Hàng thủ Sampdoria vẫn rất hớ hệnh: bị xuyên thủng 6 lần chỉ trong 2 vòng gần nhất. Xa hơn, 3/5 trận đã qua của đội chủ nhà đều có tối thiểu 3 lần lưới rung. Chưa kể, lịch sử đối đầu cũng ghi nhận 3/4 lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên đã nổ Tài.

Thông tin xung quanh Sampdoria vs Juventus

  • Sampdoria: Vắng Damsgaard, Gabbiadini, Askildsen, Conti vì chấn thương và Murru bị treo giò.
  • Juventus: Vắng Dybala, Chiesa, Chiellini, Bonucci, McKennie, Jorge, Zakaria vì chấn thương và Bernardeschi bị treo giò.
  • Sampdoria để thua 8/10 trận đấu gần đây, trong đó có 7 thất bại ở đấu trường Serie A
  • Trên sân nhà, Sampdoria  để thua 3, hòa 1 và chỉ thắng 2 ở 6 trận gần đây
  • 3/4 trận sân nhà gần nhất của Sampdoria đều có từ 3 bàn thắng trở lên
  • Juventus đang có mạch 15 trận liên tiếp bất bại tại Serie A
  • Nếu tính trên mọi đấu trường, Juventus bất bại 21 trận liên tiếp trong 90 phút chính thức
  • Theo kèo châu Á, Sampdoria thắng 3 và thua 5/8 trận gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Juventus thắng 5 và hòa 3/8 trận sân khách gần nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Sampdoria vs Juventus

  • Sampdoria: Falcone; Bereszynski, Yoshida, Colley, Augello; Rincon, Ekdal, Candreva; Giác quan; Caputo, Quagliarella
  • Juventus: Szczesny; Danilo, Rugani, De Ligt, Pellegrini; Cuadrado, Locatelli, Arthur, Rabiot; Morata, Vlahovic
Dự đoán kết quả Sampdoria vs Juventus: 1-3


Thống kê Sampdoria vs Juventus

Sampdoria VS Juventus
Đối đầu Sampdoria VS Juventus
Sampdoria VS Juventus
Thành tích gần đây của Sampdoria
Sampdoria VS Juventus
Thành tích gần đây của Juventus

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X