Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Sampdoria vs Inter Milan 17h30 ngày 12/9 (Serie A 2021/22)

Chủ Nhật 12/09/2021 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sampdoria vs Inter Milan lúc 17h30 ngày 12/9 (Vòng 3 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sampdoria vs Inter Milan
Sampdoria vs Inter Milan

Nhận định bóng đá hôm nay Sampdoria vs Inter Milan: 0-2


Sampdoria mới có được 1 điểm sau 2 vòng đầu tiên tại Serie A mùa bóng mới 2021/22: thua AC Milan và hòa Sasssuolo (hòa). Dù sao nhìn ở khía cạnh tích cực thì kết quả đó không quá tệ bởi hai đối thủ họ gặp đều đáng gờm. Tuy nhiên, rõ ràng Sampdoria không phải không có vấn đề mà đáng nói nhất là việc hàng công không ghi nổi bàn nào.

Vòng này, tuy được chơi trên sân nhà nhưng Sampdoria phải đụng độ đối thủ còn mạnh hơn vài phần: nhà ĐKVĐ Inter Milan. Sau mùa hè đầy biến động khi phải chia tay với những gương mặt chủ chốt nhất mà góp công lớn giúp đội bóng trở lại ngôi vị số 1 Serie A (tiền đạo Lukaku, hậu vệ Hakimi và đặc biệt HLV Antonio Conte) do khủng hoảng tài chính, những tưởng Inter Milan sẽ tụt dốc nhưng rốt cục, họ vẫn đang sống khỏe, thể hiện phẩm chất cùng bản lĩnh cần có của một nhà vua.

Tân HLV Simone Inzaghi sớm để lại dấu ấn của mình và một số tân binh (Calhanoglu, Dzeko, Joaquin Correa hay Dumfries) cũng hòa nhập rất nhanh vào môi trường mới. Nhờ vậy, hai trận đầu tiên, chẳng những giành 6 điểm tuyệt đối mà Inter còn thắng cách biệt (3-1 và 4-0).

Chuyến làm khách của Sampdoria vào tối nay chính là trận thứ 200 của HLV Inzaghi ở đấu trường Serie A. Thành tích của ông trong 199 trận đấu trước đó là khá ấn tượng: thắng 110, hòa 35 và thua 54. Trận này, Inter chấp -3/4, mức tỷ lệ không cao song đổi lại, điểm ăn ở cửa đội khách có dấu hiệu giảm xuống và không loại trừ khả năng Inter sẽ chấp -1 cho đến giờ khởi tranh. Mùa trước, Inter đã thua trên sân của Sampdoria nhưng lúc đó họ chấp - 1 1/4 còn 3 chuyến làm khách trước đó (chấp từ -1/2 đến -3/4), họ lại ca khúc khải hoàn.

Ngoài ra, Nerazzurri cũng thắng 7/11 trận xa nhà gần nhất ở giải VĐQG Italia. HLV Inzaghi rất có duyên với Sampdoria ở Serie A, với 8 thắng, 1 hòa và 2 thua sau những lần dẫn dắt đội bóng chạm trán đối thủ này. Ông thậm chí còn toàn thắng người đồng nghiệp Roberto D’Aversa phía bên kia chiến tuyến sau 6 lần đấu trí tại hạng đấu cao nhất của Italia. Hơn nữa, Simone Inzaghi còn gần như miễn nhiễm với “virus FIFA” bởi trong 5 năm dẫn dắt Lazio, đội bóng của ông đã thắng 11/18 trận (thua 3) tại Serie A diễn ra ngay sau đợt tập trung của ĐTQG.
Tỷ lệ Sampdoria vs Inter Milan
Tỷ lệ Sampdoria vs Inter Milan


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Sampdoria vs Inter Milan

  • Sampdoria (4-4-2): Audero; Depaoli, Yoshida, Colley, Augello; Candreva, S.Silva, Thorsby, Damsgaard; Caputo, Quagliarella.
  • Inter (3-5-1-1): Handanovic; Skriniar, De Vrij, Bastoni; Darmian, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Dimarco; Sensi; Dzeko.

THÔNG TIN PHONG ĐỘ Sampdoria vs Inter Milan

  • Inter không thua kèo châu Á ở 5/7 lần hai đội gặp nhau trước đó (thắng 4, hòa 1).
  • Sampdoria không thắng kèo châu Á ở 3/5 trận gần nhất (thua 2, hòa 1).
  • Inter thắng kèo châu Á ở 9/11 trận gần đây, và thắng kèo châu Á ở 3/5 trận sân khách gần nhất.
  • 5/7 trận gần đây của Sampdoria và 5/8 trận sân khách vừa qua của Inter có nhiều nhất 2 bàn thắng.
Dự đoán kết quả Sampdoria vs Inter Milan: 0-2


Thống kê Sampdoria vs Inter Milan

Sampdoria VS Inter Milan
Đối đầu Sampdoria VS Inter Milan
Sampdoria VS Inter Milan
Thành tích gần đây của Sampdoria
Sampdoria VS Inter Milan
Thành tích gần đây của Inter Milan


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X