Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sampdoria vs Alessandria 2h00 ngày 17/8 (Cúp quốc gia Italia 2021/22)

Thứ Hai 16/08/2021 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sampdoria vs Alessandria lúc 2h00 ngày 17/8 (Cúp quốc gia QG Coppa Italia 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sampdoria vs Alessandria
Sampdoria vs Alessandria

Nhận định bóng đá Sampdoria vs Alessandria: 3-2


Tại trận đấu chính thức đầu tiên của mùa giải mới 2021/22, Sampdoria sẽ chạm trán đội bóng hạng 2 Alessandria ở vòng 1 Coppa Italia. Vừa trên một cấp độ vừa được chơi trên sân nhà thì hiển nhiên thầy trò HLV D’Aversa sáng cửa đi tiếp, vấn đề là họ thắng với tỷ số nào mà thôi.

Sân nhà cũng luôn là điểm tựa vững chắc với Sampdoria. Chẳng hạn 7 trận gần nhất được chơi tại sào huyêt Luigi Ferraris, họ chỉ thua 1 (thắng 4). Sampdoria cũng có màn khởi động ổn cho mùa giải mới khi toàn thắng 2 trận giao hữu hè vừa rồi.

Phía đối diện, tuy mang tiếng là đại diện giải hạng 2 nhưng chính xác mùa trước Alessandria còn chơi ở hạng 3 và giành quyền thăng hạng. Do đó, tương quan thực tế về trình độ giữa đôi bên càng lớn. Trước chuyến làm khách của Sampdoria, Alessandria bị một đội bóng khác của Serie A, Atalanta hủy diệt tới 1-7 trong trận giao hữu hay chật vật vượt qua Padova sau hiệp phụ ở vòng sơ loại Coppa Italia bất chấp được chơi hơn đến 2 người.

Tuy nhiên, trong điều kiện lấn lướt hoàn toàn về chuyên môn như vậy thì mức chấp chỉ 1 1/4 e rằng không tương xứng (nói cách khác là quá thấp) vì thế đặt niềm tin vào đội chủ nhà tiềm ẩn rủi ro.

Sampdoria vs Alessandria
Sampdoria vs Alessandria

Thống kê Sampdoria vs Alessandria

Sampdoria vs Alessandria
Thành tích gần đây của Sampdoria
Sampdoria vs Alessandria
Thành tích gần đây của Alessandria

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X