Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sampaio Correa vs Vitoria 5h00 ngày 13/10 (Hạng 2 Brazil 2021)

Thứ Ba 12/10/2021 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sampaio Correa vs Vitoria 5h00 ngày 13/10 giải Hạng 2 Brazil mùa giải 2021/22. Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thông tin bên lề trước trận đấu.
Kết thúc lượt đi của Serie B thì Sampaio Correa thi đấu tương đối thành công với vị trí thứ 6 trên BXH, tuy nhiên bước vào giai đoạn lượt về thì đội bóng này đang tỏ ra hụt hơi hơi khi liên tiếp phải nhận những thất bại.
Sampaio Correa vs Vitoria
Sampaio Correa vs Vitoria

Trận thắng 1-0 trên sân nhà ở vòng đấu trước mới là trận thắng đầu tiên sau 7 trận liên tiếp đội bóng này không biết đến mùi chiến thắng. Chính điều này đã đẩy họ tụt xuống vị trí thứ 10 trên bảng tổng sắp khi chỉ mang về 6 điểm ở 8 vòng đấu gần đây. Ở vòng 30 này, họ tiếp tục được chơi trên sân nhà và chỉ phải đón tiếp một đội bóng đang ngụp lặn ở phía cuối của bảng xếp hạng là Vitoria, đây sẽ là cơ hội mà Sampaio Correa cần phải biết tận dụng để có thể quay trở lại cuộc đua giành 1 xuất lên chơi ở Serie A vào mùa giải tới.

Bên phía đội khách, tình hình còn bi đát hơn nhiều. Trải qua 29 vòng đấu Vitoria mới chỉ mang về được 4 trận thắng còn lại toàn hòa và thua. Với 18 bàn thắng ghi được thì hàng công đang thể hiện bộ mặt bạc nhược khi họ là 1 trong 2 đội có ít bàn thắng nhất cho đến lúc này. Viễn cảnh phải xuống chơi ở sân chơi Serie C đang hiện ra trước mắt họ nếu không sớm cải thiện lại phong độ thi đấu.

Lịch sử đối đầu Sampaio Correa vs Vitoria


Điểm lại 6 trận đối đầu gần đây nhất giữa 2 đội kể từ ngày 17/05/2018, đội chủ nhà đang có chút ưu thế khi mang về 2 chiến thắng, để thua 1 trận và 3 trận hòa.

Có tổng cộng 13 bàn thắng được ghi trong các trận đấu đó, hàng công của Sampaio Correa đang vượt trội hơn với 8 lần khiến thủ môn đối phương phải vào lưới nhặt bóng, còn các cầu thủ Vitoria chỉ có 5 cú sút trúng đích.

Lần gần đây nhất 2 đội gặp nhau là vào ngày 14/07/2021, trận đấu khi đó được diễn ra trên sân của Vitoria và họ bị đối thủ cầm chân với tỉ số 2-2.
Lịch sử đối đầu Sampaio Correa vs Vitoria
Lịch sử đối đầu Sampaio Correa vs Vitoria

Nhận định tỉ lệ Sampaio Correa vs Vitoria

Sampaio Correa thắng kèo châu Á: Với lợi thế sân nhà cùng với những gì mà Sampaio Correa thể hiện cho đến lúc này thì họ là đội được xếp cửa trên với tỉ lệ chấp -1/4. Thống kê cho thấy, trong 4 trận tiếp đón Vitoria gần đây nhất trên sân nhà thì đội bóng này chỉ để thua duy nhất 1 trận, 3 trận còn lại họ đều giành chiến thắng. Thêm một yếu tố quan trọng nữa để có thể đặt niềm tin vào đội chủ nhà, tuy đội bóng này đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng nhưng ở một diễn biến khác thì họ lại là dội đang dẫn đầu giải Serie B về tỉ lệ thắng kèo châu Á với 58,62%, còn đội khách xếp áp chót chỉ với 37.93%. Điều đó có thể thấy dường nhưng Vitoria sẽ phải ra về trắng tay ở trong chuyến hành quân xa nhà đầy bão táp này.

Chọn tài hiệp 1: Thống kê cho thấy, đa số những lần chạm trán nhau của 2 đội bóng này thường nổ tài 0.75 ở trong hiệp đấu đầu tiên, 8 trận đối đầu gần nhất thì có đến 7 trận diễn ra với ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong thời gian này. 5/6 trận gần nhất có sự góp mặt của Sampaio Correa cũng diễn ra điều tương tự trước giờ nghỉ giải lao. Mục tiêu buộc phải thắng của 2 đều rất rõ ràng trước khi bước vào trận đấu này, chính vì vậy họ sẽ không ngần ngại triển khai thế trận tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Chọn tài 0.75 sẽ là lựa chọn mang lại lợi nhuận cho các nhà đầu tư châu Á.

Chọn xỉu cả trận: Việc có bàn thắng sớm là điều hoàn toàn có thể xảy ra, tuy nhiên để mà hàng công 2 đội có thể tạo ra thế trận rượt đuổi tỉ số là điều tương đối khó khăn. Nhất là trong quá khứ thì các lần họ chạm trán nhau đa số là về xỉu. Với hàng công kém cỏi mà Vitoria đang thể hiện thì việc đội bóng này có thể ghi bàn vào lưới đội chủ nhà là không hề dễ dàng, vì vậy đây sẽ là thế trận 1 chiều dành cho Sampaio Correa. Giới chuyên môn cũng đánh giá rất cao khả năng về xỉu ở trận này khi tỉ lệ trên sàn giao dịch chỉ đang niêm yết ở mức 2 hòa. Thêm vào đó, đã rất lâu rồi chưa được chứng kiến hàng công của đội chủ nhà mang về nhiều hơn 2 bàn thắng trong 1 trận đấu. Chọn xỉu 2 hòa là 1 lựa chọn an toàn.

Dự đoán tỉ số Sampaio Correa vs Vitoria 1-0

Lựa chọn tốt nhất: Xỉu

Tỉ lệ trận đấu Sampaio Correa vs Vitoria
Tỉ lệ trận đấu Sampaio Correa vs Vitoria

Đội hình dự kiến

  • Sampaio Correa: Luiz Daniel, Ferreira, Eder Lima, Joecio, Watson, Mascarenhas, Eloir, Nadson, Jean Silva, Pimentinha, Jackson.
  • Vitoria: Lucas Arcanjo, Wallace, Van, Thalisson Kelven, Mateus Moraes, Fernando Neto, P. Siles, Bruno Oliveira, Marcinho, David, Samuel Wanderley.


Thành tích gần đây của Sampaio Correa

Thành tích gần đây của Sampaio Correa
Thành tích gần đây của Sampaio Correa

Thành tích gần đây của Vitoria

Thành tích gần đây của Vitoria
Thành tích gần đây của Vitoria

Tỉ lệ thắng kèo của Sampaio Correa vs Vitoria

Tỉ lệ thắng kèo Sampaio Correa vs Vitoria
Tỉ lệ thắng kèo Sampaio Correa vs Vitoria

Bảng xếp hạng giải hạng 2 Brazil

BXH giải hạng 2 Brazil
BXH giải hạng 2 Brazil





Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X