Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sampaio Correa vs Vila Nova 7h30 ngày 20/9 (Hạng 2 Brazil 2023)

Thứ Ba 19/09/2023 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sampaio Correa vs Vila Nova lúc 7h30 ngày 20/9 (Hạng 2 Brazil): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Sampaio Correa vs Vila Nova

Người hâm mộ Sampaio Correa có lý do lo lắng về kết quả không mấy suôn sẻ dành cho đội bóng con cưng tại trận đấu sắp tới. Nguyên do là bởi Sampaio Correa chơi không hề hiệu quả trong thời gian gần đây. Đúng là ở trận đấu mới nhất đội bóng này đã có được 3 điểm khi đánh bại Chapecoense-SC 2-0. Thế nhưng nhìn vào chuỗi phong độ trước đó, họ đã trải qua 11 trận liên tiếp không thể ca khúc khải hoàn. Đáng chú ý đã có đến 9 trận trong số đó kết thúc với kết quả hòa chung cuộc.

Sampaio Correa vs Vila Nova
Nhận định Sampaio Correa vs Vila Nova 7h30 ngày 20/9 (Hạng 2 Brazil 2023)

Nhìn về hướng đối diện, Vila Nova đang sở hữu bộ mặt thi đấu ổn định hơn so với đối thủ. 2 là tổng số trận bất bại liên tiếp mà Vila Nova sở hữu được. Sau khi có được chiến thắng 2-1 trước chủ nhà Ituano, Vila Nova đã trở về sân nhà để tiếp đón những vị khách Ponte Preta. Trải qua 90 phút thi đấu, đôi bên đã cầm hòa nhau 1-1. Hơn nữa lần cuối cùng đoàn quân của HLV Claudinei Oliveira thất bại đã đến từ đầu tháng này. Nếu tính xa hơn, họ đã bất bại 5/7 trận.

Thống kê cho thấy các cầu thủ Sampaio Correa đang không biết cách tận dụng triệt để lợi thế sân nhà. Cho tới lúc này Sampaio Correa chỉ thắng đúng 1/8 trận gần nhất tại tổ ấm Estádio Governador João Castelo. Trong đó đã có 2 lần đội bóng này phải đón nhận thất bại khi chạm trán Sport Recife và Criciuma. Tuy nhiên bên kia sân đấu, Vila Nova cũng chơi không thật sự tốt trong những chuyến hành quân xa nhà. 4/6 trận đã qua Vila Nova đều để thua chung cuộc.

Xét đến thành tích đối đầu gần đây giữa Sampaio Correa vs Vila Nova, sự cân bằng dường như đang diễn ra. Kể từ năm 2002 cho đến nay, tổng số lần đối đầu giữa hai đội đang là 14. Mỗi bên đều sở hữu cho mình 6 chiến thắng trong tay và có thêm 2 trận hòa. Với trận gần nhất, Sampaio Correa đã bị Vila Nova đánh bại 3-0 trên sân đối thủ. Tuy nhiên trận cuối cùng tiếp đón đối thủ tại sân nhà, Sampaio Correa đã thắng 2-0.

Nhận định tổng bàn thắng trận Sampaio Correa vs Vila Nova

Bàn thắng vẫn là một thứ gì đó xa xỉ trong những trận đấu diễn ra tại sân Estádio Governador João Castelo của Sampaio Correa. Chỉ có 1/10 trận trước đó diễn ra trên sân đấu này xuất hiện tổng bàn thắng trên 2. Bên cạnh đó 16/20 trận Sampaio Correa chơi đều dưới 3 bàn. Phía bên kia chiến tuyến, 16/20 trận các cầu thủ Vila Nova thi đấu cũng có thống kê tương tự. Tựu trung lại trận cầu này không có nhiều biến số xuất hiện. 

Dự đoán kết quả Sampaio Correa vs Vila Nova: 1-1

Thành tích đối đầu Sampaio Correa vs Vila Nova

Nhận định Sampaio Correa vs Vila Nova 7h30 ngày 209 (Hạng 2 Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Sampaio Correa vs Vila Nova

Thành tích gần đây của Sampaio Correa

Nhận định Sampaio Correa vs Vila Nova 7h30 ngày 209 (Hạng 2 Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Sampaio Correa

Thành tích gần đây của Vila Nova

Nhận định Sampaio Correa vs Vila Nova 7h30 ngày 209 (Hạng 2 Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Vila Nova

Đội hình dự kiến Sampaio Correa vs Vila Nova

  • Sampaio Correa: Luiz Daniel, Pará, Rafael Jansen, Icaro, Samuel Santos, Mikael, Vitinho, Robinho, Paraiba, Pimentinha, Ytalo.

  • Vila Nova: Denis Júnior, Rodrigo, Eduardo Doma, Rafael Donato, Léo Duarte, Igor Henrique, Lourenço, Ralf, Guilherme Parede, Caio Dantas, Juan Christian/

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X