Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sampaio Correa vs Ponte Preta 07h30 ngày 25/5 (Hạng 2 Brazil 2023)

Thứ Tư 24/05/2023 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sampaio Correa vs Ponte Preta lúc 07h30 ngày 25/5 (Hạng 2 Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Sampaio Correa vs Ponte Preta

Vòng thi đấu thứ 8 của giải bóng đá cao thứ 2 xứ sở Samba trên sân vận động Estádio Governador João Castelo sẽ là cuộc chiến giữa đội chủ nhà Sampaio Correa và đội khách Ponte Preta. Điều hai đội bóng này hướng tới là trụ hạng thành công còn việc thăng hạng là thứ hơi xa vời.

Sampaio Correa vs Ponte Preta
Nhận định Sampaio Correa vs Ponte Preta 07h30 ngày 25/5 (Hạng 2 Brazil 2023)

Để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Ponte Preta thì trận đấu gần nhất của mình tại Hạng 2 Brazil đội chủ nhà Sampaio Correa đã có chiến thắng 1-0 trên sân nhà Estádio Governador João Castelo trước câu lạc bộ ABC. Trận thắng này giúp cho Sampaio Correa có 8 điểm sau 7 vòng thi đấu và đây là chiến thắng thứ 2 mà đội bóng này có được tại Hạng 2 Brazil.

Bên phía Ponte Preta, câu lạc bộ này đã phải trải qua 3 vòng đấu không biết đến chiến thắng khi thua 1 và hòa 2. Chính vì thế người hâm mộ câu lạc bộ Ponte Preta đang muốn các cầu thủ con cưng của mình giải tỏa cơn khát điểm bằng chiến thắng trước Sampaio Correa. Đây không phải điều dễ dàng nhưng không phải là thứ quá khó để Ponte Preta có thể thực hiện.

5 trận đấu gần nhất Sampaio Correa và Ponte Preta gặp nhau, đội chủ nhà thắng 2 còn đội khách thắng 1, 3 chiến thắng này đều giành cho đội được đá trên sân nhà, 2 trận còn lại diễn ra với kết quả hòa. 90 phút sắp tới khi đá trên sân Estádio Governador João Castelo, dự đoán được đưa ra đó là Sampaio Correa có 3 điểm trọn vẹn.

Nhận định tổng bàn thắng trận Sampaio Correa vs Ponte Preta

5 trận đấu gần nhất Sampaio Correa thi đấu thì có 2 trận xuất hiện nhiều hơn 3 bàn thắng, còn đối với Ponte Preta thì chỉ là 1 trận duy nhất. Chính vì vậy trận đối đầu giữa Sampaio Correa và Ponte Preta sắp tới đây sẽ không thể xuất hiện nhiều bàn thắng được, nhiều nhất sẽ có 2 bàn thắng được ghi trên sân Estádio Governador João Castelo. 

Dự đoán kết quả Sampaio Correa vs Ponte Preta: 1-0

Thành tích đối đầu Sampaio Correa vs Ponte Preta

Nhận định Sampaio Correa vs Ponte Preta 07h30 ngày 255 (Hạng 2 Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Sampaio Correa vs Ponte Preta

Thành tích gần đây của Sampaio Correa

Nhận định Sampaio Correa vs Ponte Preta 07h30 ngày 255 (Hạng 2 Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Sampaio Correa

Thành tích gần đây của Ponte Preta

Nhận định Sampaio Correa vs Ponte Preta 07h30 ngày 255 (Hạng 2 Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Ponte Preta

Đội hình dự kiến Sampaio Correa vs Ponte Preta

  • Sampaio Correa: Luiz Daniel, Matheus Cardoso Francisco, Gabriel Vinicius de Oliveira Furtado, Gustavo Henrique, Victor Alexandre de Souza, Luiz Otávio, Jose Gervasio, Vinícius Rodrigues Alves, Marcinho, Bill, Patrick Carvalho.

  • Ponte Preta: Caique França Godoy, Luiz Felipe Oliveira de Paula, Mateus Ferreira da Silva, Fábio Sanches, Artur, Matheus Jesus, Felipe Amaral Casarin Damasceno, Léo Naldi, Pablo Dyego, Jeh, Élvis.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X