Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sampaio Correa vs Ponte Preta 6h00 ngày 4/10 (Hạng 2 Brazil 2022)

Thứ Hai 03/10/2022 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sampaio Correa vs Ponte Preta lúc 6h00 ngày 4/10 (Hạng 2 Brazil 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sampaio Correa vs Ponte Preta 6h00 ngày 4/10

Cơ hội thăng hạng của Sampaio Correa chưa phải đã chấm dứt. Hiện tại, đội bóng này đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng giải hạng 2 Brazil. Họ sở hữu 45 điểm sau 32 vòng đấu. Tuy nhiên khoảng cách của Sampaio Correa với Top 4 chỉ rơi vào đúng 4 điểm. Trong bối cảnh mùa giải Serie B Brazil vẫn còn 6 vòng đấu nữa mới khép lại, người hâm mộ đội chủ sân Estádio Governador João Castelo hoàn toàn có thể làm nên một cuộc bứt tốc mạnh mẽ, nhất là khi nhìn vào phong độ gần đây mà đội bóng này đã mang lại.

Sampaio Correa vs Ponte Preta
Soi kèo Sampaio Correa vs Ponte Preta Hạng 2 Brazil 2022/23

Thống kê trong 4 vòng đấu gần nhất, Sampaio Correa chưa hề biết đến mùi thất bại là gì. CLB chủ sân Estádio Governador João Castelo đã thắng 3 trận và hòa 1 lần trước Criciuma. Đáng nói hơn, bại tướng gần nhất của Sampaio Correa là Gremio, đội bóng đang cạnh tranh chức vô địch. Chưa kể, kết quả đó đã đẩy chính Gremio xuống thứ 2 trên bảng xếp hạng. Điều này cho thấy Sampaio Correa quyết tâm và mạnh mẽ đến mức nào trong giai đoạn quan trọng này.

Tinh thần tốt cùng với việc được trở về sân nhà Estádio Governador João Castelo tới đây sẽ giúp Sampaio Correa nhận về được nhiều đánh giá tích cực trước khi bước vào vòng đấu thứ 33. Đối thủ của họ tới đây là Ponte Preta. Thực tế cho thấy, đây là đội bóng đang cạnh tranh trực tiếp với Sampaio Correa. Bởi lẽ trên bảng xếp hạng lúc này, Ponte Preta đang đứng ngay sau đội chủ nhà với 43 điểm, kém đúng 2 điểm so với đối phương. Tuy nhiên phong độ của các vị khách lại trái ngược hoàn toàn với chủ nhà. 

Mới nhất, Ponte Preta đã thất bại đậm 1-4 ngay trên sân nhà trước Cruzeiro. Đây cũng là đối thủ trực tiếp với họ trong cuộc đua thăng hạng. Ngoài ra, đó cũng là trận đấu thứ 3 sau 5 lần ra sân gần nhất, Ponte Preta không có được chiến thắng. Bất lợi còn đến với các vị khách, khi lần gần nhất hành quân đến sân Estádio Governador João Castelo, họ cũng phải trắng tay ra về. Nhiều khả năng kịch bản tương tự sẽ lặp lại sau 90 phút tới, với người hưởng niềm vui sau cùng là Sampaio Correa.

Tỷ lệ Sampaio Correa vs Ponte Preta

Nhận định Sampaio Correa vs Ponte Preta 6h00 ngày 410 (Hạng 2 Brazil 202223) 1

Tỷ lệ Sampaio Correa vs Ponte Preta

Tài/Xỉu trận Sampaio Correa vs Ponte Preta

Càng về những vòng đấu cuối, Sampaio Correa lại cho thấy tính cẩn trọng của mình trong khâu phòng ngự. Họ liên tục giữ sạch lưới, đồng thời mặc cho việc có thể thắng đậm hơn, nhưng đội chủ sân Estádio Governador João Castelo vẫn chọn cách bảo toàn cách biệt ít ỏi. Điều này dẫn đến các kết quả khan hiếm bàn thắng mỗi khi Sampaio Correa góp mặt ở các trận đấu. Lần gần nhất tiếp Ponte Preta trên sân nhà, họ cũng chỉ thắng 1-0. Và theo thói quen, khả năng cao 1 bàn thắng sẽ định đoạt tỉ số trận đấu tới..

Dự đoán kết quả Sampaio Correa vs Ponte Preta: 1-0

Thành tích đối đầu Sampaio Correa vs Ponte Preta

Nhận định Sampaio Correa vs Ponte Preta 6h00 ngày 410 (Hạng 2 Brazil 202223) 2

Thành tích đối đầu Sampaio Correa vs Ponte Preta

Thành tích gần đây của Sampaio Correa

Nhận định Sampaio Correa vs Ponte Preta 6h00 ngày 410 (Hạng 2 Brazil 202223) 3

Thành tích gần đây của Sampaio Correa

Thành tích gần đây của Ponte Preta

Nhận định Sampaio Correa vs Ponte Preta 6h00 ngày 410 (Hạng 2 Brazil 202223) 4

Thành tích gần đây của Ponte Preta

Đội hình dự kiến Sampaio Correa vs Ponte Preta

  • Sampaio Correa: Daniel, Santos, Allan, Junior, Hipólito, Matheusinho, Luiz, Eloir, Ferreira, Poveda, Catatau.

  • Ponte Preta: Franca, Bernardo, Lopes, Sanches, Artur, Naldi, Fraga, Ramon, Gomes, Lucca, Fessin.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X