Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sampaio Correa vs Ceara 01h30 ngày 26/6 (Hạng 2 Brazil 2023)

Chủ Nhật 25/06/2023 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sampaio Correa vs Ceara lúc 01h30 ngày 26/6 (Hạng 2 Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thông tin về hai đội, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Sampaio Correa vs Ceara

Trên sân vận động Estádio Governador João Castelo, câu lạc bộ Sampaio Correa  và câu lạc bộ Ceara sẽ có trận đối đầu trực tiếp với nhau ở vòng 13 giải bóng đá cao thứ 2 xứ sở Samba. Chắc chắn mục tiêu mà hai đội bóng này hướng tới là 3 điểm và hy vọng may mắn chen chân vào top 4 để thăng hạng lên giải đấu cao nhất đất nước.

Sampaio Correa  vs Ceara
Nhận định Sampaio Correa vs Ceara 01h30 ngày 26/6 (Hạng 2 Brazil 2023)

Hiện tại đội chủ nhà đang có vị trí thứ 14, một thứ hạng tương đối thấp nhưng khoảng cách giữa họ và top 4 chỉ là 9 điểm, đây là con số không lớn khi thời gian còn lại của mùa giải là rất nhiều. Tuy nhiên để san lấp được khoảng cách này thì là câu chuyện không phải một sớm một chiều sẽ làm được.

Ceara thì đang có vị trí tốt hơn so với Sampaio Correa , đội bóng này mang về 19 điểm sau 12 trận đấu, thế nên khoảng cách giữa họ và top 4 cũng chỉ có 5 điểm. Khả năng của Ceara hoàn toàn có thể chen chân vào top 4 được, tất nhiên nó cũng đòi hỏi các cầu thủ đội khách thi đấu cố gắng trong thời gian sắp tới.

Ceara đang là đội có thành tích đối đầu tốt hơn so với Sampaio Correa  trong 5 trận gần nhất, đội chủ nhà không thắng trước đội khách, ngược lại đội khách thắng 4 trận trước đội chủ nhà. Trận đấu tới 3 điểm là điều được dự đoán giành cho câu lạc bộ Ceara.

Nhận định tổng bàn thắng trận Sampaio Correa  vs Ceara

Các trận đấu Sampaio Correa  và Ceara gặp nhau đa số đều do đội khách làm chủ cuộc chơi, chính vì vậy 90 phút sắp tới có nhiều bàn thắng hay ít bàn thắng sẽ phụ thuộc vào hàng công của Ceara. Việc Sampaio Correa  có ghi bàn hay không cũng ảnh hưởng tương đối lớn, tuy nhiên những dự đoán được đưa ra vào lúc này đó là ít hơn 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Sampaio Correa  vs Ceara: 0-2

Thành tích đối đầu Sampaio Correa  vs Ceara

Nhận định Sampaio Correa vs Ceara 01h30 ngày 266 (Hạng 2 Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Sampaio Correa vs Ceara

Thành tích gần đây của Sampaio Correa

Nhận định Sampaio Correa vs Ceara 01h30 ngày 266 (Hạng 2 Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Sampaio Correa

Thành tích gần đây của Ceara

Nhận định Sampaio Correa vs Ceara 01h30 ngày 266 (Hạng 2 Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Ceara

Đội hình dự kiến Sampaio Correa  vs Ceara

  • Sampaio Correa : Marcinho, Bill, Luiz Daniel, Victor Alexandre de Souza, Matheus Cardoso Francisco, Jose Gervasio, Gabriel Vinicius de Oliveira Furtado, Gustavo Henrique, Luiz Otávio, Vinícius Rodrigues Alves, Patrick Carvalho.

  • Ceara: Richard, Richardson Fernandes dos Santos, Danilo Barcelos, Leonardo Rodrigues dos Santos, David Ricardo, Guilherme Castilho, Maranhão, Chay, Jean Carlos, Erick, Nicolas.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X