Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sampaio Correa vs Avai 5h00 ngày 21/1 (Hạng 2 Brazil 2023)

Thứ Hai 20/11/2023 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sampaio Correa vs Avai lúc 5h00 ngày 21/1 (Giải Hạng 2 Brazil): Chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Sampaio Correa vs Avai

Nhìn chung Sampaio Correa không thể có được phong độ thi đấu ở mức ổn định trong thời gian qua. Cụ thể Sampaio Correa đã trải qua gần 2 tháng không thể nếm mùi chiến thắng. Thay vào đó thầy trò HLV Márcio Fernandes không thể ca khúc khải hoàn tới 7 trận liên tiếp. Đáng nói rằng đã có đến 5 trận trong đó kết thúc với thất bại dành cho đội bóng này. Mới đây nhất khi đối đầu với Ituano trên sân đối thủ, Sampaio Correa đã ra về với thất bại 1-2. Ngoài ra chiến thắng cuối cùng mà đội bóng này sở hữu đã đến từ 2 tháng trước.

Sampaio Correa vs Avai
Nhận định Sampaio Correa vs Avai 5h00 ngày 21/1 (Hạng 2 Brazil 2023)

Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, Avai cũng không cho thấy được sự ổn định cần thiết để người hâm mộ có thể yên tâm. Trận đấu mới nhất của Avai là chuyến hành quân đến sân của Concordia. Với việc phải đá xa nhà, Alex cùng các học trò đã đón nhận thất bại 1-2 chung cuộc. Nếu tính rộng hơn, Avai mới chỉ ca khúc khải hoàn đúng 2 lần sau 7 trận đấu gần nhất. Chưa kể cho tới lúc này Avai đã trải qua 3 trận liên tiếp toàn hòa và thua. Lần cuối cùng họ có thể nở nụ cười chiến thắng đã đến từ đầu tháng 11. 

Tiến vào trận đấu lượt về tới đây, các cầu thủ Sampaio Correa sẽ sở hữu cho mình lợi thế sân nhà Estádio Governador João Castelo. Tuy nhiên đây không phải là một điểm tựa vững chắc về tinh thần dành cho họ. Nguyên do là bởi thầy trò HLV Márcio Fernandes đã không thắng 3 trận sân nhà liên tiếp. Đáng nói rằng có đến 2 lần họ nếm mùi thất bại ngay tại sân nhà. Vừa qua Sampaio Correa đã để thua đội khách Tombense 1-2.

Cuối cùng Avai không hề e ngại những chuyến hành quân đến sân Estádio Governador João Castelo. Nhìn về quá khứ, cả 5 trận làm khách của Sampaio Correa, Avai đều không thua. Chưa kể đã có 3 trận trong đó đội bóng này được ra về với chiến thắng. Xét lần cuối cùng làm khách của Sampaio Correa, Avai đã đánh bại đối thủ 2-0 chung cuộc. Nếu thống kê tổng thể sẽ thấy Avai đã thắng 4 trận gần nhất đối đầu Sampaio Correa. Lần cuối cùng Sampaio Correa được ca khúc khải hoàn đã cách đây 3 năm.

Nhận định tổng bàn thắng trận Sampaio Correa vs Avai

Không có nhiều tình huống ăn bàn được diễn ra trong những trận đấu gần đây của Avai. Thống kê nhanh từ giới chuyên môn sẽ thấy 9/10 trận mới nhất Avai chơi đều có tổng bàn thắng từ mốc 2 đổ xuống. Bên cạnh đó 5/6 trận Avai họ đá sân khách luôn dưới 3 bàn. Hơn nữa thống kê tương tự đã xuất hiện trong 3/4 trận mới nhất Sampaio Correa và Avai đối đầu. Do đó đây sẽ là trận đấu nghèo nàn bàn thắng.

Dự đoán kết quả Sampaio Correa vs Avai: 0-1

Thành tích đối đầu Sampaio Correa vs Avai

Nhận định Sampaio Correa vs Avai 5h00 ngày 211 (Hạng 2 Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Sampaio Correa vs Avai

Thành tích gần đây của Sampaio Correa

Nhận định Sampaio Correa vs Avai 5h00 ngày 211 (Hạng 2 Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Sampaio Correa

Thành tích gần đây của Avai

Nhận định Sampaio Correa vs Avai 5h00 ngày 211 (Hạng 2 Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Avai

Đội hình dự kiến Sampaio Correa vs Avai

  • Sampaio Correa: Luiz Daniel, Pará, Rafael Jansen, Icaro, Samuel Santos, Mikael, Vitinho, Robinho, Paraiba, Pimentinha, Ytalo.

  • Avai: Bohn, Natanael, Costa, Thales, Costa, Bastos, Wellington, Giovanni, Lucas, Poveda, Waguininho.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X