Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Salzburg vs Brondby 2h00 ngày 18/8 (Cúp C1 châu Âu 2021/22)

Thứ Ba 17/08/2021 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Salzburg vs Brondby lúc 2h00 ngày 18/8 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Salzburg vs Brondby
Salzburg vs Brondby

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Salzburg vs Brondby: 4-1


Salzburg và Brondby đều là những nhà VĐQG (Áo và Đan Mạch). Nhờ vào thứ hạng của hai giải này trên BXH của UEFA mà cả hai chỉ phải bắt đầu tham dự cúp C1 châu Âu từ vòng play-off tranh vé dự vòng bảng chính thức chứ không phải 3 vòng loại trước đó giống như một số nhà VĐQG khác.

Dù vậy, xét về nhiều phương diện, RB Salzburg có vẻ vượt trội so với Brondby ở thời điểm này. Có thể giải Áo không hơn gì giải Đan Mạch nhưng trình độ và thực lực của Salzburg giờ đã vượt qua khuôn khổ nước Áo do sự hậu thuẫn của hãng nước tăng lực số 1 thế giới, Red Bull (cũng là chủ sở hữu của RB Leizpig, thế lực mới tại giải VĐQG Đức. Giữa đôi bên cũng thường xuyên có sự trao đổi về con người. Chẳng hạn, HLV trưởng đương nhiệm của Leizpig Jesse March mùa trước dẫn dắt ... Salzburg).

Bằng chứng: 2 mùa giải gần nhất, Salzburg đều giành quyền tham dự vòng bảng chính thức của Champions League. Tuy không thể tiến xa hơn song đại diện nước Áo ít nhiều để lại được ấn tượng. Thành tích tốt nhất của RB Salzburg ở đấu trường châu Âu trong những năm trở lại đây là lọt vào bán kết Europa League 2017/18.

Trong khi đó, nhờ chức VĐQG đầu tiên từ năm 2005 mà Brondby mới được trở lại sân chơi cấp CLB danh giá nhất châu Âu. Thậm chí, 16 năm qua, khi tham dự sân chơi UEFA Cup/Europa League có vẻ vừa sức hơn thì Brondby cũng chưa từng lọt vào vòng bảng chính thức mà toàn phải chia tay từ vòng loại. Như vậy, xét về kinh nghiệm tại châu Âu, Salzburg cũng tỏ ra hoàn toàn vượt trội.

Kể cả lấy phong độ hiện tại ở giải VĐQG để làm thước đo so sánh dù không hợp lý cho lắm thì ưu thế cũng nghiêng hẳn về RB Salzburg. Đội bóng này vẫn thống trị tuyệt đối ở giải VĐQG Áo 2021/22 do sức mạnh vượt trội khi toàn thắng 4 vòng đầu tiên thì Brondby sau mùa giải 2020/21 thăng hoa, dường như lại bộc lộ hình ảnh đích thực khi bất thắng 5 trận đầu tiên ở giải VĐQG Đan Mạch mùa bóng mới (thua 2).

Thêm vào đó việc mức chấp của RB Salzburg tăng vọt từ -1 1/2 lên -2 càng làm cửa chủ nhà thêm tươi sáng. Bản thân RB Salzburg cũng muốn giải quyết sớm cuộc chơi ngay từ lượt đi khi có lợi thế sân nhà để tránh rủi ro tiềm ẩn ở lượt về trên sân đối phương.


Phân tích tỷ lệ tài xỉu Salzburg vs Brondby

Do mức chấp tăng thì tỷ lệ Tổng bàn thắng cũng tăng tương ứng từ 3 lên 3 1/4. Điều đó đã thêm báo hiệu về khả năng trận đấu bùng nổ. 9/13 trận gần nhất của RB Salzburg có từ 3 bàn trở lên còn 9/15 trận vừa qua của Brondby cũng nổ Tài.
Tỷ lệ Salzburg vs Brondby
Tỷ lệ Salzburg vs Brondby

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Salzburg vs Brondby

RB Salzburg (4-1-2-1-2): Philipp Kohn, Rasmus Nissen Kristensen, Oumar Solet, Maximilian Wober, Andreas Ulmer, Mohamed Camara, Nicolas Capaldo, Nicolas Seiwald, Brenden Aaronson, Noah Okafor, Karim Adeyemi

Brondby (3-4-1-2): Jonathan AEgidius, Jens Martin Gammelby, Andreas Maxso, Kevin Tshiembe, Andreas Bruus, Rezan Corlu, Anis Ben Slimane, Kevin Mensah, Simon Hedlund, Mikael Uhre, Andrija Pavlovic

Dự đoán kết quả Salzburg vs Brondby: 4-1

Thống kê Salzburg vs Brondby

Salzburg vs Brondby
Thành tích gần đây của Salzburg
Salzburg vs Brondby
Thành tích gần đây của Brondby

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X