Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Salford vs Burnley (01h45 ngày 27/9): Vé đi tiếp cho đội khách

Thứ Ba 26/09/2023 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Salford vs Burnley nghiêng hẳn về phía đội khách, đây là cơ hội rất tốt để Burnley giành vé vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh.

Salford vs Burnley: Khó có bất ngờ

Salford đã không có khởi đầu tốt ở mùa giải năm nay, đội bóng đang thi đấu ở League Two hiện đang đứng ở vị trí thứ 21 trong số 24 đội tham dự giải. Sau 8 trận đã đấu, đội bóng này thắng 2, hòa 1 và nhận tới 5 thất bại. Với chỉ 7 điểm có được, họ chỉ hơn nhóm xuống hạng có 1 điểm. Trên mọi đấu trường, Salford hiện đang có chuỗi 5 trận thua liên tiếp, trong đó có 4 thất bại ở League Two. 

Nhận định Salford vs Burnley (01h45 ngày 279) Vé đi tiếp cho đội khách 1
Salford đang có mạch 5 trận thua liên tiếp

Những trận thua trước các đội nằm trong nhóm dẫn đầu là Notts County và Accrington Stanley có lẽ là hợp lý, nhưng HLV Neil Wood không vui khi đội bóng của ông thất bại 2-3 trước Harrogate Town, đội bóng cũng đang gặp khó khăn và cũng nằm trong nhóm cuối bảng. Hàng thủ thiếu chắc chắn là điểm yếu lớn nhất của Salford. Họ chưa giữ sạch lưới trận nào ở mùa giải năm nay, 4 trận gần nhất đội bóng này đều phải nhận ít nhất 2 bàn thua. Xa hơn, Salford đang có chuỗi 11 trận liên tiếp không thể giữ sạch lưới. 

Ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, Salford được thi đấu trên sân nhà tiếp Burnley. Để có mặt ở vòng 3, đội chủ nhà đã thắng Leeds United ở loạt sút luân lưu tại vòng 2. Phải thừa nhận rằng nhận định Salford vs Burnley vẫn nghiêng hẳn về phía đội khách, và để hy vọng có thể làm nên bất ngờ, đội chủ nhà sẽ phải cố gắng rất nhiều. 

Bên kia chiến tuyến, Burnley là một trong những tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa này. Và họ đang gặp khó khăn ở giai đoạn đầu mùa giải. Đội bóng của HLV Kompany đang xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng, sau 5 trận đã đấu họ thua 4 và hòa 1. Điểm số duy nhất mà đội bóng này có được đến từ trận hòa 1-1 trên sân của Nottingham Forest.

nhan dinh bong da du doan Salford vs Burnley cup lien doan anh league cup hom nay
Salford vs Burnley vòng 3 cúp Liên đoàn Anh 2023/24

Phải thừa nhận rằng Burnley đang không có phong độ tốt, nhưng có thể thông cảm với đội bóng này, bởi trong 5 trận đầu tiên, họ phải đụng độ Man City, Aston Villa, Tottenham và gần nhất là MU. Ở trận đấu với Quỷ đỏ, đội chủ nhà đã chơi không tồi, họ chỉ thua bởi khoảnh khắc xuất thần của Bruno Fernandes.

Để có mặt ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, Burnley đã hạ Nottingham Forest 1-0 ngay trên sân khách ở vòng 2. Phong độ sân khách của thầy trò HLV Vicent Kompany gần đây không quá tệ. Thống kê cho thấy, Burnley chỉ phải nhận 2 thất bại trong 10 chuyến hành quân trở lại đây. Bây giờ trước một đội bóng bị đánh giá thấp hơn khá nhiều, đội khách đang quyết tâm giành chiến thắng để vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, đồng thời chấm dứt chuỗi trận thất vọng trong thời gian gần đây.

Về mặt lực lượng, Salford bị đánh giá thấp hơn khá nhiều so với Burnley, bởi vậy họ sẽ phải tung ra một đội hình mạnh mới có thể hy vọng tạo ra bất ngờ. Matt Smith sẽ dẫn đầu hàng công cho đội chủ nhà, sau khi ghi một bàn thắng và một pha kiến tạo trong trận đấu gần đây nhất của mình. Cầu thủ chạy cánh trái Conor McAleny cũng là một trong những niềm hy vọng lớn nhất của đội chủ nhà, anh đã ghi 11 bàn sau 34 lần ra sân gần nhất. 

Nhận định Salford vs Burnley (01h45 ngày 279) Vé đi tiếp cho đội khách 2
Burnley vừa thua 0-1 trước MU

Bên kia chiến tuyến, Burnley dự kiến sẽ tạo cơ hội cho một vài cầu thủ dự bị, cũng như một số cầu thủ trẻ. Theo đó, những cầu thủ như Jacob Bruun Larsen, Jay Rodriguez và thủ môn Arijanet Muric nhiều khả năng đều sẽ được đá chính. Đội khách sẽ không có Vitinho và Hjalmar Ekdal, cả hai đều phải ngồi ngoài vì vấn đề đầu gối, trong khi Michael Obafemi vẫn vắng mặt do vấn đề ở đùi.

Nhận định Salford vs Burnley

Salford dù có lợi thế sân nhà, song hiện đang có phong độ cực tệ. Hàng thủ đang là vấn đề lớn nhất của đội bóng này, việc để thủng lưới quá nhiều là lý do khiến họ thua 5 trận liên tiếp gần đây. Trong khi đó Burnley có thể không sử dụng đội hình mạnh nhất trên sân của Salford, nhưng với dàn cầu thủ chất lượng hơn, họ đủ khả năng thắng với cách biệt nhiều hơn 1 bàn.

Trận đấu này cũng khó xuất hiện nhiều bàn thắng. Mặc dù hàng thủ của Salford đang chơi rất tệ, nhưng với việc Burnley không sử dụng đội hình mạnh nhất, thật khó để họ trút một cơn mưa bàn thắng vào lưới đối thủ. Có thể kỳ vọng có bàn thắng trong hiệp 1. Cả 11 trận đấu gần đây của Salford đều có từ 1 bàn thắng trở lên ở hiệp 1. 7/8 trận vừa qua của Burnley có tối thiểu 1 bàn thắng ở hiệp đấu đầu tiên.

Dự đoán tỷ số: Salford 0-2 Burnley

Phong độ gần đây của Salford

Phong độ gần đây của Burnley

Đội hình dự kiến

Nhận định Salford vs Burnley (01h45 ngày 279) Vé đi tiếp cho đội khách 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X