Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Salernitana vs Sassuolo 21h00 ngày 12/3 (Serie A 2021/22)

Thứ Bảy 12/03/2022 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Salernitana vs Sassuolo lúc 21h00 ngày 12/3 (Vòng 29 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Salernitana VS Sassuolo
Salernitana VS Sassuolo

Nhận định bóng đá hôm nay Salernitana vs Sassuolo (3/4:0): 0-2


Chuyến phiêu lưu đầu tiên của Salernitana tại sân chơi Serie A sau 23 năm có lẽ sẽ kết thúc sớm hơn dự kiến. Dù đội bóng đã trải qua đến 2 lần thay tướng trong mùa giải 2021/22 nhưng tình hình chẳng được cải thiện bao nhiêu. 

Từ khi lên nắm quyền (vào tháng 2/2022), HLV Davide Nicola vẫn không thể giúp Salernitana cắt được mạch trận không thắng. Tính ra 7 vòng gần nhất ở giải VĐQG Italia, đội bóng vùng Campania không thắng (thua 3). Xa hơn từ tận tháng 11 năm ngoái cho tới nay, Salernitana thắng đúng 1 lần duy nhất sau 16 trận ra sân ở Serie A trong khi thua đến 10. 

Thế là khoảng cách giữa Salernitana với nhóm an toàn đã kéo dãn ra tới 10 điểm. Đáng nói, đội chủ sân Arechi lại chơi sân khách tốt hơn sân nhà. Theo đó tại sào huyệt, Salernitana mới thắng được 1 trận và mang về 7 điểm còn khi xa nhà, họ lại có được đến 2 thắng lợi cùng con số 8 điểm.

Phía bên kia chiến tuyến, Sassuolo đang trong giai đoạn thăng hoa khi thắng liên tiếp 3 trận ở Serie A, trong đó có màn hạ gục nhà ĐKVĐ Inter Milan (2-0) ngay trên sân đối phương. Nhìn chung thầy trò HLV Alessio Dionisi mà thi đấu ổn định hơn thì với thực lực của họ, việc cạnh tranh sòng phẳng một tấm vé dự cúp châu Âu mùa sau hoàn toàn nằm trong tầm tay.

Dẫu vậy, mùa bóng còn đủ dài để I Neroverdi có thể nghĩ đến việc san lấp khoảng cách 8 điểm hiện tại để chen chân vào Top 6. Điều kiện tiên quyết là Sasuolo không được phép thua trước những đối thủ yếu ớt cơ Salernitana. Xét về cả đối đầu, Sassuolo cũng tỏ ra vượt trội: toàn thắng 4 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên dù giá trị tham khảo không lớn các màn chạm trán này trải dài từ 2008 tới nay.

Với hàng công không tệ (49 bàn, hơn cả Juventus và Napoli đang trong Top 4), Sassuolo thừa khả năng hạ gục Salernitana nếu chơi đúng sức.

Tỷ lệ Salernitana vs Sassuolo
Tỷ lệ Salernitana vs Sassuolo


Đội hình dự kiến Salernitana vs Sassuolo

  • Salernitana: Sepe - Ranieri, Fazio, Dragusin, Mazzocchi - Verdi, Ederson, Coulibaly, Kastanos - Djuric, Mousset.
  • Sassuolo: Consigli - Kyriakopoulos, Ferrari, Ayhan, Muldur - Henrique, Frattesi, Traore, Raspadori, Berardi - Scamacca.
Dự đoán kết quả Salernitana vs Sassuolo: 0-2


Thống kê Salernitana vs Sassuolo

Salernitana VS Sassuolo
Đối đầu Salernitana VS Sassuolo
Salernitana VS Sassuolo
Thành tích gần đây của Salernitana
Salernitana VS Sassuolo
Thành tích gần đây của Sassuolo

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X