Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Salernitana vs Napoli 0h00 ngày 1/11 (Serie A 2021/22)

Chủ Nhật 31/10/2021 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Salernitana vs Napoli lúc 0h00 ngày 1/11 (Vòng 11 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Salernitana VS Napoli
Salernitana VS Napoli

Nhận định bóng đá hôm nay Salernitana vs Napoli: 1-4

 
Giữa đôi bên tồn tại cách biệt to lớn về bề dày truyền thống, tên tuổi cũng như vị thế hiện tại. Salernitana có lần hiếm hoi được lên chơi ở Serie A nên tất yếu gặp vô vàn chông gai trên con đường tìm kiếm suất ở lại. Sau 10 vòng đã chơi, Salernitana mới giành được 7 điểm và đứng xếp áp chót, chỉ hơn đội cuối bảng Cagliari. Tuy đã thắng được 2 trận song tân binh này đã thua đến 7, nhiều nhất giải.

Giới chuyên môn thực ra không bất ngờ về thực trạng hiện tại của Salernitana bởi đội bóng này vốn dĩ sở hữu thực lực yếu và nằm trong nhóm ứng viên sáng giá cho tấm vé quay về Serie B. Hai chiến thắng từ đầu mùa của Salernitana trước Genoa và Venezia cũng không được đánh giá cao, bởi hai đối thủ này bết bát chẳng kém và ở trận cầu với Venezia thì Salernitana chỉ thắng ngược sau khi được chơi hơn người.

Trong khi đó, dưới sự dẫn dắt của Spalettti, Napoli đang dần lấy lại hình ảnh thế lực hàng đầu Serie A như hồi còn đua "song mã" với Juventus tới chức vô địch cách đây vài năm. Từ đầu mùa, Napoli mới chỉ 1 lần đánh rơi điểm số (hòa 0-0 trên sân của AS Roma) và hiện dẫn đầu BXH nhờ hơn AC Milan ở chỉ số phụ (cùng 28 điểm).

Mức chấp -1 1/2 có lẽ là đủ sâu để tin tưởng vào Napoli bởi đây là mức chấp cao nhất từ đầu mùa này khi Napoli thi đấu trên sân khách. Tại Serie A, Napoli đã ca khúc khải hoàn 8/9 trận sân khách gần nhất và chỉ thua tỷ lệ 1 lần trong số đó.
Tỷ lệ Salernitana vs Napoli
Tỷ lệ Salernitana vs Napoli


Phân tích tài xỉu Salernitana vs Napoli


Salernitana sở hữu hàng phòng ngư yếu kém bậc nhất giải khi đã thủng lưới tới 22 bàn/10 vòng. Trong khi đó thì Napoli ghi tối thiểu 2 bàn ở 8/9 trận sân khách vừa qua tại đấu trường VĐQG Italia. Ngoài ra 2 lần đối đầu mới nhất giữa đôi bên đã xuất hiện ít nhất 3 lần lưới rung. Mức Tổng bàn thắng lên đến 3 hòa cũng đủ cao để tin vào kịch bản Tài cho trận này.

Thống kê đáng chú ý Salernitana vs Napoli

  • Napoli đã bất bại 19 trận gần nhất tại Serie A.

  • Napoli đã giữ sạch lưới ở 6/7 trận gần nhất tại Serie A.

  • Salernitana đã giữ sạch lưới ở 3 trận tiếp Napoli gần nhất trên mọi đấu trường.

  • Có hơn 2 bàn được ghi ở 3 trận gần nhất của Salernitana tại Serie A.

Dự đoán kết quả Salernitana vs Napoli: 1-4
 

Thống kê Salernitana vs Napoli

 

Salernitana VS Napoli
Đối đầu Salernitana VS Napoli
Salernitana VS Napoli
Thành tích gần đây của Salernitana
Salernitana VS Napoli
Thành tích gần đây của Napoli

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X