Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Salernitana vs Juventus 2h45 ngày 1/12 (Serie A 2021/22)

Thứ Ba 30/11/2021 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Salernitana vs Juventus lúc 2h45 ngày 1/12 (Vòng 15 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Trận thua Atalanta đẩy Juventus vào góc tối khủng hoảng. Rất may là đối thủ phía trước, Salernitana, rất phù hợp để thầy trò Massimiliano lấy lại phần nào sinh khí.
Salernitana VS Juventus
Salernitana VS Juventus

Nhận định bóng đá hôm nay Salernitana vs Juventus: 0-2


Triều đại thứ 2 của HLV Allegri tại Juventus không tươi đẹp như kỳ vọng, thậm chí còn có xu hướng hóa thành ác mộng. Thất bại 0-1 trước Atalanta cuối tuần vừa rồi đã là trận thua thứ 5 của "Lão bà" tại Serie A mùa này. Đội bóng từng giành liên tiếp 9 Scudetto trong một thập kỷ qua giờ chỉ đứng thứ 7 trên BXH với 21 điểm, kém đến 14 điểm so với đội dẫn đầu Napoli. Chưa kể giữa tuần trước, Juventus còn thua thảm 0-4 trên sân của Chelsea, qua đó mất quyền tự quyết cho ngôi đầu bảng Champions League dù họ đã có tấm vé dự vòng 1/8.

Mọi thứ dường như ngày càng vượt khỏi tầm kiểm soát của Allegri. Chiến lược gia lão luyện này có vẻ đã bất lực trong việc kích thích tinh thần các cầu thủ. Ngôi sao chơi ổn định nhất Juventus từ đầu mùa này, Federico Chiesa đã tụt dốc thời gian qua mà nguyên nhân được cho bất hòa với Allegri.

Trong hoàn cảnh này, Juventus thực sự rất cần một điểm tựa để "bẩy" lại niềm tin và sức chiến đấu của toàn đội và đêm nay, họ sẽ có cơ hội làm điều đó bởi chỉ phải gặp Salernitana quá yếu, hiện đứng cuối cùng trên BXH và đã thua tới 10/14 trận đã chơi tại Serie A mùa này, nhiều nhất giải.

Allegri được cho sẽ thực hiện một số điều chỉnh nhằm làm mới Juventus. Alvaro Morata và Federico Bernadeschi nhiều khả năng bị đẩy lên băng ghế dự bị, nhường chỗ cho Moise Kean và Dejan Kulusevski trẻ trung, giàu nhiệt huyết hơn. Mùa này, họ thường xuyên ngồi dự bị và không thể hiện được nhiều mỗi khi vào sân nhưng họ xem ra vẫn còn khá khẩm hơn Morata hay Bernadeschi, đặc biệt ở khát khao thể hiện mình.

Tuy nhiên Juventus gặp tổn thất không nhỏ với chấn thương của hai trụ cột Chiesa và McKennie. Tiền đạo vô địch Euro 2020 vẫn là nguồn cảm hứng lớn trong khâu tấn công còn McKennie là tiền vệ có phong độ ổn nhất của Juventus từ đầu mùa này.

Dẫu vậy, Salernitana quá yếu để có thể làm khó cho "Lão bà". Cần nhớ rằng trước đó, Salernitana chẳng những toàn thua trên sân nhà mà còn không ghi nổi bàn nào khi tiếp đón các vị khách hùng mạnh gồm Atalanta, Roma hay Napoli. Juventus có thể suy yếu nhưng chưa đến mức dưới cơ những đội đó nên xem ra chẳng có cơ hội nào cho tân binh Salernitana. Chưa kể mức chấp dành cho đội khách còn tăng từ -1 1/4 lên -1 1/2 nên có đủ cơ sở để tin vào thầy trò HLV Allegri.

Tỷ lệ Salernitana vs Juventus
Tỷ lệ Salernitana vs Juventus

 
Thống tin xung quanh Salernitana vs Juventus

  • Salernitana: Franck Ribery, Stefan Strandberg, Mamadou Coulibaly, Antonio Russo, Grigoris Kastanos, Matteo Ruggari chấn thương. Cedric Gondo chưa chắc ra sân.
  • Juventus: Danilo chấn thương. Aaron Ramsey, Mattia De Sciglio, Weston McKennie, Federico Chiesa chưa chắc ra sân.
  • Salernitana thắng 6/9 trận sân nhà gần nhất theo châu Á.
  • Juventus chỉ thắng 4/11 trận sân khách gần nhất theo châu Á.
  • 7/8 trận gần nhất của Juventus có bàn thắng trong hiệp 1.
  • 9/13 trận sân khách gần nhất của Juventus có tổng bàn thắng lẻ.
  • Juventus ghi bàn ở 17/20 trận sân khách gần nhất.
  • Juventus mới ghi được 18 bàn thắng sau 14 vòng đấu, kém hơn 12 CLB khác tại Serie A 2021/22.
  • Salernitana thua 4/7 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Juventus thắng 7/11 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Salernitana thua 3/7 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.
  • Juventus thắng 4/6 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.
  • 6/9 trận gần đây của Salernitana chứng kiến hiệp một chỉ có tối đa 1 bàn thắng. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 10/12 trận gần đây của Juventus.

Đội hình dự kiến Salernitana vs Juventus

  • Salernitana: Vid Belec, Frederic Veseli, Norbert Gyomber, Riccardo Gagliolo, Luca Ranieri, Lassana Coulibaly, Francesco Di Tacchio, Leonardo Capezzi, Milan Duric, Federico Bonazzoli, Simeon Nwankwo.
  • Juventus: Wojciech Szczesny, Juan Cuadrado, Matthijs de Ligt, Leonardo Bonucci, Alex Sandro, Federico Bernardeschi, Manuel Locatelli, Rodrigo Bentancur, Adrien Rabiot, Paulo Dybala, Moise Kean.
Dự đoán kết quả Salernitana vs Juventus: 0-2

Thống kê Salernitana vs Juventus

Salernitana VS Juventus
Thành tích gần đây của Salernitana
Salernitana VS Juventus
Thành tích gần đây của Juventus

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X