Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Salernitana vs Juventus (02h45 ngày 8/2): Chìm sâu xuống đáy

Thứ Ba 07/02/2023 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đã rơi xuống vị trí thứ 13 ở Serie A và sẽ còn tụt hạng hơn nữa nếu để thua trên sân của Salernitana ở vòng đấu này.

Nhận định trận đấu Salernitana vs Juventus

Tinh thần của các cầu thủ Juventus đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau án phạt trừ 15 điểm vô cùng nặng nề. “Lão bà” chỉ giành được 1 chiến thắng trong 3 trận đấu kể từ khi án phạt được công bố.

Tại đấu trường chính là Serie A, Juventus từ một đội có vị thế đẹp để đua top 4 đã tụt một mạch xuống giữa bảng xếp hạng. Họ bị Atalanta cầm hòa trước khi để Monza đánh bại ngay trên sân nhà Allianz. Có thể nói Juventus không còn mặn mà chiến đấu tại Serie A mùa này, nhất là khi họ đang đối diện với nguy cơ bị trừ thêm điểm.

Nhận định Salernitana vs Juventus (02h45 ngày 82) Chìm sâu xuống đáy 1
Juventus chưa thắng ở Serie A sau khi nhận án phạt trừ điểm

Juventus hiện tại chỉ quan tâm tới những đấu trường cúp. Ở sân chơi Coppa Italia, đoàn quân của Allegri vẫn giành được chiến thắng trước một đối thủ mạnh là Lazio. Bàn thắng duy nhất của Bremer đã giúp Juventus có được thắng lợi 1-0 và tiến vào bán kết của Coppa Italia. Nếu vô địch giải đấu này, Bianconeri sẽ có được vé dự Europa League mùa sau. Juventus cũng đang tham dự Europa League và có thể giành được vé tham dự Champions League nếu lên ngôi vô địch.

Ở Serie A, Juventus không cần quá lo lắng vì ngoài việc trụ hạng thì giờ họ đã hết mục tiêu. Khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ đang là 9 điểm và chừng đó là đủ an toàn để Juve có thể hướng tới việc tiếp tục thi đấu tại Serie A vào năm sau.

Vị trí thứ 13 của Juventus đang bị đe dọa trước chuyến làm khách đến sân của Salernitana. Thầy trò Allegri sẽ bị vượt mặt nếu như để thua tại sân Arechi đêm nay.

Tuy vậy, phong độ của Salernitana sau khi trở lại từ World Cup là một thảm họa. Họ chỉ giành được 1 điểm sau 4 trận đấu, trong đó có thất bại thê thảm với tỉ số 2-8 trước Atalanta.

Nhận định Salernitana vs Juventus (02h45 ngày 82) Chìm sâu xuống đáy 2
Salernitana giành chiến thắng quý báu trước Lecce để vượt xa khỏi nhóm xuống hạng

Đoàn quân của Davide Nicola đã kịp hồi phục đúng lúc bằng chiến thắng 2-1 trước Lecce cuối tuần trước. Nhờ thế mà khoảng cách với nhóm xuống hạng đã được nới rộng lên thành 7 điểm. Đây là một khoảng cách đủ an toàn để Salernitana nghĩ về việc trụ hạng.

Salernitana từng gây bất ngờ khi cầm hòa Juventus ngay tại sân Allianz. Và họ hoàn toàn có thể hướng tới việc làm nên chiến tích tương tự khi tiếp đón một Juventus đang yếu tinh thần trên sân nhà.

Ở mùa giải này, Salernitana sở hữu khả năng tấn công tương đối tốt. Họ đã ghi 25 bàn và chỉ thua kém 5 bàn so với một đội bóng mạnh như Juventus. Thành tích ghi bàn này của Salernitana đứng thứ 11 tại Serie A và rõ ràng là nó không tệ với một đội chỉ có mục tiêu trụ hạng.

Boulaye Dia vẫn là ngòi nổ chính trên mặt trận tấn công của Salernitana. Cầu thủ người Senegal đã ghi được 8 bàn thắng và đóng góp 4 pha kiến tạo cho I Granata mùa này. Thành tích ghi bàn của Dia tốt hơn cả những ngôi sao hàng đầu bên phía Juventus như Milik hay Vlahovic.

Hàng thủ của Salernitana không có thành tích quá tốt nhưng vẫn có những cá nhân nổi bật là thủ môn Ochoa và trung vệ Troost-Ekong. Đội hình của Salernitana không thiếu vắng nhiều trụ cột quan trọng và đó là yếu tố để họ hướng tới việc làm nên bất ngờ trước gã khổng lồ thất thế Juventus.

 

Nhận định châu Á Salernitana vs Juventus

Nhận định Salernitana vs Juventus (02h45 ngày 82) Chìm sâu xuống đáy 3
Tỷ lệ châu Á Salernitana vs Juventus

Salernitana thắng châu Á (+1)

Salernitana được chấp khá sâu ở trận đấu này. Juventus đang rơi vào rối ren nhưng tình hình của Salernitana cũng chẳng khá khẩm với phong độ thiếu ấn tượng.

Dù vậy, Salernitana đã chiến thắng ở trận đấu gần nhất gặp Lecce và đang tràn đầy sự tự tin khi tạo ra được khoảng cách lớn so với nhóm xuống hạng. Juventus cũng không còn quá mặn mà với đấu trường Serie A nên có thể đặt niềm tin nhiều hơn nơi Salernitana.

 

Ít bàn thắng (dưới 2,5)

Cả Juventus lẫn Salernitana đều có thành tích ghi bàn ở mức trung bình mùa này. Juventus nổi bật hơn ở khả năng phòng ngự và có đủ nhân lực để kềm tỏa hàng công của Salernitana, khi mà đối thủ dựa dẫm nhiều vào khả năng tỏa sáng cá nhân của Boulaye Dia.

Salernitana có lẽ cũng không gặp nhiều vấn đề trước một hàng công thiếu sức mạnh của Juventus. Chân sút chủ lực Vlahovic mới trở lại sau chấn thương nhưng chưa tạo ra được những màn trình diễn ấn tượng. Cầu thủ người Serbia vẫn đang trong quá trình hồi phục thể lực và chưa có được cảm giác tốt nhất. Chính vì vậy, trận đấu tới không dễ có nhiều bàn thắng được ghi.

 

Juventus thắng phạt góc (-1,5 phạt góc)

Dù Salernitana là một đối thủ khó chịu nhưng hàng tiền vệ của Juventus vẫn đủ sức để kiểm soát thế trận. Một đội bóng chơi 4-3-3 như Salernitana sẽ bịt được khoảng trống ở trung lộ và buộc Juventus phải đá cánh nhiều hơn.

Dĩ nhiên là Juventus cũng không ngần ngại vì sơ đồ 3 hậu vệ cho phép các hậu vệ biên dâng lên rất cao. Cũng vì việc tranh chấp ở biên diễn ra nhiều nên Juventus có cơ hội thắng phạt góc lớn hơn ở trận đấu này.

 

Dự đoán tỉ số: Salernitana 1-1 Juventus

 

Thông tin xung quanh trận Salernitana vs Juventus

Salernitana vs Juventus
Nhận định Salernitana vs Juventus
  • Salernitana: Đội chủ nhà thiếu vắng Federico Fazio và Norbert Gyomber vì chấn thương cơ. Giulio Maggiore và Pasquale Mazzocchi đều gặp các vấn đề và chưa chắc được xuất phát.
  • Juventus: Paul Pogba và Arkadiusz Milik sẽ vắng mặt. Leonardo Bonucci và Kaio Jorge chưa chắc trở lại.

- Có bàn hiệp 1 ở 5 trận gần nhất của Juventus.

- Có bàn hiệp 1 ở 9 trận gần nhất của Salernitana.

- Có chính xác 1 bàn ở 5/9 trận sân khách của Juventus mùa này.

- Salernitana phải nhận thẻ phạt đầu tiên ở 7 trận sân nhà gần nhất tại Serie A.

- Salernitana thủng lưới bàn thua đầu tiên ở 3 trận sân nhà gần nhất.

- Salernitana chỉ thắng 1/5 trận gần nhất ở Serie A.

- Juventus giữ sạch lưới ở 7/10 trận gần nhất.

- Salernitana chỉ thắng 1/5 trận gần nhất gặp Juventus.

- Boulaye Dia ghi 42% số bàn thắng của Salernitana ở Serie A mùa này.

 

Phong độ và thành tích đối đầu Salernitana vs Juventus

Đội hình dự kiến

Nhận định Salernitana vs Juventus (02h45 ngày 82) Chìm sâu xuống đáy 4
Đội hình dự kiến Salernitana vs Juventus

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X