Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Salernitana vs Inter Milan 2h45 ngày 18/12 (Serie A 2021/22)

Thứ Sáu 17/12/2021 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Salernitana vs Inter Milan lúc 2h45 ngày 18/12 (Vòng 18 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Bãi biển thơ mộng Amalfi là địa danh nổi tiếng nhất của thành phố Salerno. Đối với Inter, chuyến làm khách tại Salerno đêm nay giống như cuộc dạo chơi tại bãi biển Amalfi vậy.
Salernitana vs Inter Milan
Salernitana vs Inter Milan

Nhận định bóng đá hôm nay Salernitana vs Inter Milan (2:0): 0-3


Không nằm ngoài dự đoán, tân binh Salernitana đích thực là đội lót đường ở Serie A mùa này. Sau 17 vòng, Salernitana mới chỉ giành 8 điểm và xếp chót bảng, kém khu vực an toàn 4 điểm. Ngoài ra, đội bóng này còn sở hữu hai “cái nhất” khác: ghi ít bàn thắng nhất (11) và thủng lưới nhiều nhất (37). Vì thế, kể cả có lợi thế sân nhà thì Salernitana gần như không có cửa chặn đà thăng tiến của nhà ĐKVĐ giải đấu.

Ngay từ khi còn kém Milan và Napoli tới 7 điểm, Inter Milan vẫn được nhận diện là ứng viên số 1 cho Scudetto 2021/22. Quả thực, Nerazzurri dần tiến vào quỹ đạo ổn định. Kể từ sau trận hòa 1-1 ở derby thành Milano, Inter đã toàn thắng 5 trận liên tiếp ở Serie A. Trong đó, ấn tượng nhất là thắng lợi 3-0 ngay trên sân của Roma hiện do cố nhân Jose Mourinho dẫn dắt.

Chỉ sau chưa đầy nửa mùa bóng mà Inter của HLV Simone Inzaghi đã vận hành trơn tru đến mức hoàn hảo, hệt như hình ảnh dưới thời HLV Antonio Conte mà đã đăng quang mùa trước. Sự ra đi của hai ngôi sao lớn Romelu Lukaku và Achraf Hakimi vào mùa Hè 2021 hóa ra chẳng làm Inter suy yếu như dự đoán, thậm chí còn khiến họ trở nên mạnh hơn.

Inter hiện giờ không còn phụ thuộc vào bất kỳ cá nhân nào. Nếu hai tiền đạo chủ lực Edin Dzeko và Lautaro Martinez không ghi bàn, thì một loạt vệ tinh xung quanh như Hakan Calhanoglu, Nicolo Barella, Ivan Perisic và ngay cả các hậu vệ cũng rất sẵn sàng nhả đạn về khung thành đối phương.

Mức chấp lên đến -2 ở trận này được đánh giá hết sức tích cực với Inter Milan. Từ đầu mùa 2021/22, "nhà vua" đã 2 lần chấp mức này ở Serie A nhưng đều trên sân nhà và kết quả không thua về tỷ lệ châu Á (thắng 1). Do đó hãy tin đội chủ nhà.
Salernitana vs Inter Milan
Tỷ lệ Salernitana vs Inter Milan

Phân tích tài xỉu Salernitana vs Inter Milan (3 1/4)


Nếu nhìn vào hiệu suất  ấn tượng của hàng công Inter Milan thời gian qua cùng sự kém cỏi của hàng thủ Salernitana thì về mặt lý thuyết, khả năng trận đấu này xuất hiện nhiều bàn thắng là khá lớn. Tuy nhiên thực tế mức Tổng bàn chỉ được neo ở mốc 3 1/4, tương đối thấp so với kỳ vọng. Vì thế có cơ sở để hoài nghi về việc nổ Tài của trận đấu.

Thông tin xung quanh Salernitana vs Inter Milan

  • Salernitana: Vắng Capezzi, Russo, Ruggeri, Strandberg, Coulibaly, Gondo, Zortea (chấn thương).
  • Inter: Vắng Correa, Darmian, Ranocchia (chấn thương).
  • Inter đã bất bại ở 31/34 trận làm khách tại Serie A.
  • Inter đã thắng ở hiệp 1 lẫn cả trận ở 5 trận gần nhất tại Serie A.
  • Salernitana đã không ghi bàn ở 6/7 trận gần nhất tại Serie A.
  • Inter đã giữ sạch lưới ở 6/8 trận gần nhất tại Serie A.
  • Theo kèo châu Á, Salernitana thắng 1, thua 6/7 trận gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Inter thắng 8, hòa 1, thua 2/11 trận gần nhất.
  • ĐẶC BIỆT Inter sạch lưới: 7/8 trận chính thức gần đây, Salernitana không ghi được bàn thắng nào. Trong khi đó, Inter lại sạch lưới 5/6 trận chính thức gần nhất. Giai đoạn này Inter đang lấy tấn công làm phòng thủ nên càng khó bị thủng lưới. Tỷ lệ tham khảo việc Inter tham khảo là đặt 1 ăn 1,84.
  • Inter là đội có số bàn thắng từ các pha phối hợp giữa hai cầu thủ đội mình cao nhất Serie A lúc này với 28 bàn. Trong khi đó, Salernitana lại xếp chót ở chỉ tiêu này, với chỉ 7 bàn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Salernitana vs Inter Milan

  • Salernitana: Vid Belec, Frederic Veseli, Norbert Gyomber, Luka Bogdan, Luca Ranieri, Andrea Schiavone, Grigoris Kastanos, Francesco Di Tacchio, Lassana Coulibaly, Milan Duric, Simeon Nwankwo.
  • Inter Milan: Samir Handanovic, Milan Skriniar, Stefan de Vrij, Alessandro Bastoni, Denzel Dumfries, Nicolo Barella, Marcelo Brozovic, Stefano Sensi, Federico Dimarco, Edin Dzeko, Lautaro Martinez
Dự đoán kết quả Salernitana vs Inter Milan: 0-3

Thống kê Salernitana vs Inter Milan

Salernitana vs Inter Milan
Thành tích gần đây của Inter Milan
Salernitana vs Inter Milan
Thành tích gần đây của Salernitana

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X