Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Salernitana vs Inter Milan (22h00 ngày 7/4): Nerazzurri vượt khó

Thứ Sáu 07/04/2023 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan tất nhiên được đánh giá cao hơn Salernitana, nhưng phong độ không tốt trên sân khách gần đây có thể khiến Nerazzurri gặp nhiều khó khăn ở trận đấu này.

Salernitana vs Inter Milan: Đội khách quyết giành 3 điểm

Inter Milan và Juventus vừa trải qua một trận bán kết lượt đi Coppa Italia đầy căng thẳng. Phải đến phút 83 bàn thắng đầu tiên mới xuất hiện, Juan Cuadrado lập công đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. Nhưng ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Romelu Lukaku đá 11m thành bàn, ấn định tỷ số hòa 1-1. Nhưng sự kịch tính chưa dừng lại ở đó. Sau khi ghi bàn, Lukaku bị đuổi khỏi sân vì hét vào mặt các cổ động viên đội chủ nhà. Cầu thủ người Bỉ khẳng định anh bị phân biệt chủng tộc, nhưng dù sao thì quyết định cũng đã được đưa ra.

Nhận định Salernitana vs Inter Milan (22h00 ngày 74) Nerazzurri vượt khó 1
 Inter Milan vừa hòa Juventus trong trận đấu có 3 thẻ đỏ và 2 bàn thắng

Trọng tài chính sau đó còn rút ra thêm 2 tấm thẻ đỏ cho đội trưởng của Inter Milan là Samir Handanovic và Juan Cuadrado của Juventus sau tình huống xô xát. Như vậy là số thẻ đỏ ở trận đấu giữa Juventus và Inter còn nhiều hơn số bàn thắng, chắc chắn trận lượt về trên sân Giuseppe-Meazza sẽ còn kịch tính hơn nữa. Nhưng trước khi nghĩ đến trận đấu lượt về trên sân nhà, Inter cần phải tập trung vào những trận đấu ở Serie A và cả Champions League nữa.

Vài ngày sau trận hòa trên sân của Juventus, Inter Milan tiếp tục phải làm khách, lần này trên sân của Salernitana ở trận đấu sớm vòng 29 Serie A. Hiện thầy trò Simone Inzaghi đang không có phong độ tốt. 3 vòng đấu gần nhất ở Serie A họ đều phải nhận thất bại. Nếu tính trên mọi đấu trường, đội bóng thành Milan có 5 trận liên tiếp không thắng, trong đó có 3 trận thua và 2 trận hòa.

Những kết quả không tốt gần đây khiến Inter Milan tụt xuống vị trí thứ 4 ở Serie A. Họ lúc này chỉ hơn đội xếp thứ 5 là Roma về chỉ số phụ, Nerazzurri cũng chỉ hơn đội xếp thứ 6 là Atalanta khoảng cách có 2 điểm. Nếu tiếp tục chơi tệ, đội bóng này hoàn toàn có thể bật khỏi nhóm 4 đội dẫn đầu, qua đó không thể có vé dự Champions League mùa tới.

Thật bất ngờ là Inter Milan đã thua tới 10 chỉ sau 28 trận đã đấu ở Serie A mùa này. Họ thực sự cần một chiến thắng trước Salernitana để chấm dứt chuỗi trận thất vọng, đồng thời tiếp tục cuộc đua vào Top 4. Nhận định Salernitana vs Inter Milan tất nhiên nghiêng về phía đội khách, nhưng phong độ không tốt trên sân khách gần đây có thể khiến Nerazzurri gặp nhiều khó khăn. Theo thống kê, trên sân khách, Inter Milan cũng đang có mạch 5 trận gần nhất không thắng. Họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành 3 điểm trọn vẹn. 

Salernitana vs Inter Milan
Salernitana vs Inter Milan vòng 29 Serie A 2022/23

Có một thống kê ủng hộ Inter Milan. Theo đó, họ đang vượt trội so với đối thủ về kết quả đối đầu. Ở trận lượt đi, họ đã đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0. Trong 2 lần đối đầu ở mùa giải năm ngoái, Inter Milan đều đánh bại Salernitana với tỷ số 5-0. Như thế có nghĩa là 3 lần đụng độ gần nhất ở Serie A, Nerazzurri ghi tới 12 bàn thắng vào lưới đối phương và không phải nhận một bàn thua nào. 

Rõ ràng là phong độ không quá tốt gần đây của Inter Milan là cơ hội để Salernitana chấm dứt chuỗi trận toàn thua trước đối thủ, nhưng để làm được điều đó đoàn quân của Paulo Sousa sẽ phải chấm dứt thói quen để tuột mất lợi thế. Hai lần dẫn trước Bologna trên sân nhà trước khi loạt trận của ĐTQG tập trung, nhưng cả hai lần Salernitana đều để đối phương tìm được bàn gỡ. Ở trận đấu gần nhất, họ cũng vượt lên dẫn trước Spezia nhưng bàn thắng của Eldor Shomurodov ở phút 70 khiến Salernitana phải chia điểm với tỷ số 1-1. 

Hiện Salernitana đang có chuỗi 4 trận hòa liên tiếp ở Serie A. Đội bóng do HLV Paulo Sousa dẫn dắt khởi đầu tệ hại ở Serie A mùa này, nhưng sau đó họ chơi tốt dần lên. Bây giờ Salernitana đang xếp thứ 15 trên BXH giải đấu cao nhất bóng đá Italia. Với khoảng cách 9 điểm hơn đội đứng thứ 18, họ tự tin có thể tiếp tục thi đấu ở Serie A mùa tới. Mục tiêu gần nhất của đội bóng này là giành điểm trước Inter Milan. 

Nhận định Salernitana vs Inter Milan (22h00 ngày 74) Nerazzurri vượt khó 2
Salernitana đang có mạch 4 trận hòa liên tiếp ở Serie A

Về mặt lực lượng, Romelu Lukaku và Samir Handanovic bỏ lỡ trận bán kết lượt về Coppa Italia với Juventus trên sân nhà do án treo giò, nhưng họ đủ điều kiện để ra sân trước Salernitana. Tuy nhiên, cả hai đều có thể không đá chính bởi Edin Dzeko và Joaquin Correa có thể đá cặp với Lautaro Martinez trên hàng công, trong khi Andre Onana thay thế Handanovic trong khung thành. Hakan Calhanoglu (cơ bắp) và Milan Skriniar (lưng) ngồi ngoài trong trận đấu tới, trong khi Danilo D'Ambrosio cũng vắng mặt vì án treo giò. 

Bên kia chiến tuyến, Boulaye Dia là niềm hy vọng lớn nhất của Salernitana. Anh đã ghi 10 bàn và 4 kiến tạo ở mùa giải này, đồng thời ghi bàn trong 2 trận gần nhất trong màu áo tuyển Senegal. Boulaye Dia có thể chơi bên cạnh Krzysztof Piatek, người mà đang phải hứng chịu cơn hạn hán bàn thắng kéo dài từ tháng 11. Pasquale Mazzocchi và Domen Crnigoj không thể ra sân vì chấn thương, nhưng về cơ bản HLV Paulo Sousa không có quá nhiều sự thiếu vắng đáng tiếc ở trận đấu này.

Nhận định Salernitana vs Inter Milan

Tỷ lệ châu Á trận Salernitana vs Inter Milan ở mức 1.25 nghiêng về phía đội khách. Nhìn vào thứ hạng của 2 đội trên bảng xếp hạng, lực lượng và kết quả đối đầu gần nhất, việc đội bóng thành Milan được đánh giá cao hơn là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, nên nhớ rằng Nerazzurri đang không có phong độ tốt, đặc biệt khi phải làm khách. Trong khi đó đối thủ của họ đang chơi không quá tệ.

Nhận định Salernitana vs Inter Milan (22h00 ngày 74) Nerazzurri vượt khó 3
Tỷ lệ châu Á, tỷ lệ trên dưới trận Salernitana vs Inter Milan

Có thể Inter Milan sẽ giành trọn vẹn 3 điểm, nhưng để thắng cách biệt ít nhất 2 bàn là chuyện không hề đơn giản. Theo thống kê, Inter Milan đang có mạch 5 trận liên tiếp không thắng theo tỷ lệ châu Á, thành tích hoàn toàn trái ngược với Salernitana, đội thắng TLCA ở 5 trận gần nhất.

Dự đoán tỷ số: Salernitana 0-1 Inter Milan

Ít bàn thắng (Dưới 2.75)

Hàng công của Salernitana và Inter Milan gần đây đều cho thấy những vấn đề. 3 trong 4 trận gần đây của Salernitana đều không có nhiều hơn 2 bàn, trong khi đó cả 4 trận gần nhất của Inter Milan đều có tổng số bàn thắng dưới con số 3. Ở trận đấu lượt đi cũng chỉ có 2 bàn thắng xuất hiện. Nhiều khả năng trận đấu lượt về cũng không có quá nhiều bàn thắng.

Phong độ gần đây của Salernitana 

Phong độ gần đây của Inter Milan

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Salernitana: Ochoa; Daniliuc, Gyomber, Pirola; Sambia, Bohinen, Coulibaly, Bradaric; Candreva, Dia; Piatek

Inter Milan: Onana; Darmian, Acerbi, Bastoni; Dumfries, Barella, Brozovic, Mkhitaryan, Dimarco; Martinez, Lukaku

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X