Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Saint Gilloise vs Union Berlin 3h00 ngày 17/3 (Europa League 2022/23)

Thứ Tư 15/03/2023 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Saint Gilloise vs Union Berlin lúc 3h00 ngày 17/3 (Vòng 1/8 cúp C2 châu Âu/Europa League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thông tin soi kèo châu Á, thống kê chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo St
Saint Gilloise vs Union Berlin

Nhận định bóng đá đêm nay Saint Gilloise vs Union Berlin (1/4:0): 0-1

Vị thế của Union Berlin tại đấu trường châu Âu được nâng lên đáng kể sau khi loại bỏ đội bóng giàu truyền thống Ajax (Hà Lan) để ghi danh vào vòng 1/8 Europa League. Thế nhưng kể từ sau chiến thắng "lịch sử" 3-1 vào ngày 24/2, đội bóng thủ đô nước Đức đã trải qua 4 trận liền không biết đến mùi chiến thắng ở mọi giải đấu (thua 1).

Trong đó có trận lượt đi vòng 1/8 vào giữa tuần trước khi Union Berlin chỉ có được kết quả 3-3 trên sân nhà. Thậm chí phải đến phút 89, thầy trò HLV Fischer mới tránh khỏi thất bại. Nhưng với việc luật bàn thắng sân khách không còn tồn tại thì cơ hội đi tiếp của Die Eisernen vẫn dồi dào. Trước mắt họ cần phải không thua trong hai hiệp chính của lượt về để ít ra còn được tìm kiếm cơ hội thông qua hiệp phụ hoặc luân lưu 11m.

Cái may cho Union Berlin là đối thủ Saint Gilloise cũng thuộc diện "lính mới" tại đấu trường châu Âu giống như họ (đội bóng Đức mới có mùa thứ 2 được tham dự sân chơi châu lục còn CLB Bỉ là mùa đầu tiên) nên bản lĩnh hay kinh nghiệm không chênh lệch mấy. Mà "mới" thường đi kèm với yếu tố thất thường về mặt phong độ mà kết quả lượt đi vừa rồi là minh chứng.

Xa hơn ở vòng bảng Europa League trước đó, Saint Gilloise đã thua ngay trên sân nhà khi đón tiếp ... Union Berlin. Tổng thể thì phong độ sân nhà của Saint Gilloise và phong độ sân khách của Union Berlin từ đầu Europa League 2022/23 giống nhau đến kỳ lạ: đều thắng 2, hòa 1 và thua 1 sau 4 trận.

Do đã gặp nhau đến 3 lần trong mùa này và thực tế đã chỉ ra Union Berlin không hề cho thấy sự trội hơn về mặt chuyên môn như lý thuyết thì việc đội bóng Đức vẫn được xếp cửa trên ở lần đối đầu thứ 4 lại là tín hiệu lạc quan, chưa bàn đến chi tiết đang chơi không tốt. Vì thế quan điểm của người viết là chọn Union Berlin.

Saint Gilloise vs Union Berlin
Tỷ lệ Saint Gilloise vs Union Berlin

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Saint Gilloise vs Union Berlin (2 1/4)

Cả 4 trận sân khách đã qua của Union Berlin tại Europa League mùa này đều kết thúc mà không trên 1 lần lưới rung. Kết quả trận lượt đi cách đây một tuần hứa hẹn càng làm hai đội phải chơi thận trọng vì cũng chỉ còn tối thiểu 90 phút của lượt về để sửa chữa sai lầm (nếu có). Chọn Xỉu

Đội hình dự kiến Saint Gilloise vs Union Berlin

  • Saint Gilloise: Moris; Kandouss, Burgess, Van Der Heyden; Nieuwkoop, Amani, El Azzouzi, Lynen, Adingra; Vertessen, Boniface
  • Union Berlin: Ronnow; Baumgartl, Knoch, Leite; Juranovic, Thorsby, Laidouni, Haberer, Roussillon; Becker, Behrens

Dự đoán kết quả Saint Gilloise vs Union Berlin: 0-1

Thống kê Saint Gilloise vs Union Berlin

Saint Gilloise vs Union Berlin
Đối đầu Saint Gilloise vs Union Berlin
Saint Gilloise vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Saint Gilloise
Saint Gilloise vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Union Berlin

 

Lịch thi đấu - Kết quả Europa League 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X