Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Saint Etienne vs Lyon 2h00 ngày 4/10 (Ligue 1 2021/22)

Chủ Nhật 03/10/2021 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Saint Etienne vs Lyon lúc 2h00 ngày 4/10 (Vòng 9 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Saint Etienne vs Lyon
Saint Etienne vs Lyon

Nhận định bóng đá hôm nay Saint Etienne vs Lyon: 1-3


Có lẽ phải rất lâu rồi, Saint Etienne mới lại khởi đầu Ligue 1 tệ đến thế. Đội bóng có biệt danh "Quỷ xanh" cùng với Brest đang là 2 đội chưa có nổi chiến thắng nào kể từ đầu mùa 2021/22 (hòa 3, thua 5). Nếu không sớm cải thiện tình hình, thì nguy cơ Saint Etienne phải rớt hạng lần đầu tiên sau 20 năm sẽ càng hiện hữu.

Nhưng hiện giờ tinh thần của toàn đội vô cùng rệu rã sau khi mọi chuyện ngày một xấu đi. Hãy lưu ý rằng 3 điểm mà Saint Etienne sở hữu đến lúc này giành được ở 3 vòng đầu tiên tức là 5 vòng vừa qua, họ hoàn toàn trắng tay cả về chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á và 4/5 thất bại có cách biệt từ 2 bàn trở lên.

Với bộ dạng như vậy, kể cả được chơi trên sân nhà thì Saint Etienne được cho khó có thể giành điểm trước Lyon mạnh hơn hẳn, từ trình độ cho đến chất lượng nhân sự. Phong độ của thầy trò Peter Bosz cũng đang rất ổn: thắng tỷ lệ châu Á ở 6/7 trận mới nhất trên mọi đấu trường.

Mức chấp -3/4 trận này cũng đầy khả quan với Lyon bởi ngoại trừ trận cầu vào tháng 1 năm nay (chấp -1 1/4 lúc Lyon còn đua vô địch Ligue 1) thì "sư tử sông Rhone” chưa bao giờ chấp cao đến thế khi làm khách của Saint Etienne. Rõ ràng, khả năng đội chủ nhà thua trận thứ 6 ở Ligue 1 2021/22 là rất sáng.

Saint Etienne vs Lyon
Tỷ lệ Saint Etienne vs Lyon


Phân tích tỷ lệ tài xỉu Saint Etienne vs Lyon


Trong 5 thất bại vừa qua, không trận nào Saint Etienne thủng lưới dưới 2 lần mà Lyon luôn ghi bàn ở 8 trận vừa qua, trong đó 5 trận họ làm tung lưới đối phương ít nhất 2 lần. Vì lẽ đó, kịch bản nổ Tài rất đáng kỳ vọng ở cuộc chiến này!

Đội hình dự kiến Saint-Etienne vs Lyon

  • Saint-Etienne: Green; Moukoudi, Sow, Kolodziejczak, Trauco; Gourna-Douath, Camara; Hamouma, Khazri, Bouanga; Ramirez.
  • Lyon: Lopes; Gusto, Diomande, Da Silva, Henrique; Caqueret, Guimaraes; Shaqiri, Paqueta, Cherki; Toko Ekambi
Dự đoán kết quả Saint Etienne vs Lyon: 1-3


Thống kê Saint Etienne vs Lyon

Saint-Etienne VS Lyon
Đối đầu Saint-Etienne VS Lyon
Saint-Etienne VS Lyon
Thành tích gần đây của Saint-Etienne
Saint-Etienne VS Lyon
Thành tích gần đây của Lyon

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X