Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Saint Etienne vs Lens 23h00 ngày 15/1 (Ligue 1 2021/22)

Thứ Bảy 15/01/2022 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin nhận định tỷ lệ châu Á, soi kèo bóng đá trận đấu Saint Etienne vs Lens giải VĐQG Pháp hôm nay.
Saint-Etienne VS Lens
Saint-Etienne VS Lens

Nhận định bóng đá hôm nay Saint Etienne vs Lens (1/2:0): 1-2


Saint-Etienne đã khởi đầu năm 2021 bằng chiến thắng cách biệt 4-1 trước đối thủ hạng dưới Jura Sud ở vòng 1/16 Cúp quốc gia Pháp. Nhờ vậy, tinh thần của thầy trò HLV Pascal Dupraz được cải thiện phần nào sau chuỗi thành tích bết bát ở sân chơi chính Ligue 1: trắng tay trọn vẹn 5 vòng gần nhất.

Không những vậy, "Quỷ xanh" còn tịt ngòi tới 4 trận. Tính từ đầu mùa này, đội chủ sân Geoffroy-Guichard chỉ thắng 2 và thua đến 11 trận qua 19 vòng tại giải VĐQG Pháp. Những tưởng sau 2 thắng lợi liên tiếp vào tháng 11 để "phá dớp" không thắng kéo dài từ vòng 1, Saint - Etienne sẽ thực sự hồi sinh nhưng rốt cục họ lại trở về trạng thái thảm hai như đề cập phía trên. 

Dĩ nhiên với bộ dạng như vậy, Saint-Etienne làm sao có thể thoát khỏi vị trí cuối bảng và kém nhóm an toàn đến 5 điểm. Đây là con số không dễ san lấp nếu dựa trên phong độ hiện tại của đội bóng này dù về mặt thực lực, Saint-Etienne không yếu (thi đấu tại Ligue 1 suốt từ mùa giảii 2004/05 cho tới nay).

Trong khi đó, về cơ bản Lens đang chơi tốt xét về khía cạnh thực lực của đội bóng. Sau khi thua Nice 1-2 (nhưng nên nhớ đối thủ đang đứng thứ 2 trên BXH, chỉ sau PSG), Lens đã đánh bại nhà ĐKVĐ Ligue 1, Lille ở Cúp quốc gia Pháp và trên đà hưng phấn, họ tiếp tục hạ gục đối thủ mạnh Rennes trên sân nhà.

Cần nhớ rằng, đây mới là mùa thứ 2 liên tiếp, Lens được góp mặt tại Ligue 1 và sau 20 trận đã chơi, đội quân của HLV Franck Haise kiếm được 30 điểm cùng vị trí thứ 6, ngay sát nhóm chắc chắn được dự đấu trường châu Âu (Top 5)

Thành tích đó có đóng góp không nhỏ của hàng công với số bàn thắng cao thứ 3 giải đấu (34). Đã thế, 3 lần gần đây chạm mặt Saint-Etienne thì Lens đều không thua (thắng 2). Tuy phong độ sân khách không tốt (chỉ thắng 1/7 trận gần nhất) nhưng lưu ý, từ đầu mùa 2021/22 đến giờ, Lens mới chấp sâu đến thế (-1/2) khi thi đấu xa nhà nên xem ra, cán cân đang nghiêng nhiều hơn về phía Lens.
Tỷ lệ Saint Etienne vs Lens
Tỷ lệ Saint Etienne vs Lens

Đội hình dự kiến Saint-Etienne vs Lens

  • Saint-Etienne: Bajic, Silva, Kolodziejczak, Mickael, Macon, Trauco, Neyou, Camara, Nordin, Boudebuoz, Kharzi.
  • Lens: Leca, Danso, Medina, Gradit, Doucoure, Fofana, Frankowski, Clauss, Kakuta, Costa, Kalimuendo.
Dự đoán kết quả Saint Etienne vs Lens: 1-2

Thống kê Saint Etienne vs Lens

Saint-Etienne VS Lens
Đối đầu Saint-Etienne VS Lens
Saint-Etienne VS Lens
Thành tích gần đây của Saint-Etienne
Saint-Etienne VS Lens
Thành tích gần đây của Lens

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X