Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Saint-Etienne vs Dunkerque 23h45 ngày 4/10 (Hạng 2 Pháp 2023/24)

Thứ Tư 04/10/2023 04:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Saint-Etienne vs Dunkerque lúc 23h45 ngày 4/10 (Giả Hạng 2 Pháp): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Saint-Etienne vs Dunkerque

Saint Etienne đã kết thúc mùa giải trước với phong độ tốt khi thắng 2 trong 3 trận cuối cùng, còn lại là 1 trận hòa. Nhiều người kỳ vọng Quỷ xanh sẽ giữ được phong độ này trong mùa giải mới. Bản thân Saint-Etienne cũng rất ổn định trong việc ghi bàn. Đội bóng này  chỉ không ghi bàn ở 1 trong 24 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường. 9 trong số 12 trận đấu gần đây nhất, tổng số lần lưới rung đều trên 3 bàn. trong đó có chiến thắng trước Caen, nối dài chuỗi khải hoàn lên con số 3.

Saint-Etienne vs Dunkerque
Nhận định Saint-Etienne vs Dunkerque 23h45 ngày 4/10 (Hạng 2 Pháp 2023/24)

Về tình hình nhân sự, Ibrahim Sissoko đã có 5 bàn thắng ở Ligue 2 cho Saint-Etienne mùa này. Cầu thủ chuyên nghiệp người Pháp dự kiến ​​​​sẽ dẫn đầu đội hình vào trận đấu tới và có thể cùng với Mathieu Cafaro, người đã ghi 5 bàn thắng ở giải VĐQG mùa trước, đá cặp trên hàng công CLB. Về hàng thủ, Gautier Larsonneur đã biết cách giữ sạch lưới mùa này, dù chỉ là 3 trận, nhưng việc thay đổi thủ môn là điều không nằm trong kế hoạch đội bóng này.

Hiện tại Saint-Etienne đã có được 14 điểm và vị trí thứ 7, với 1 suất trong Top 4 được chờ đợi nếu họ thắng trận tới. Điều này trái ngược hoàn toàn với Dunkerque, đội bóng là tân binh mùa giải Ligue 2 năm nay. Hiện tại đội bóng này chỉ có 6 điểm với chỉ 1 chiến thắng sau 8 trận đã đấu, bao gồm 6 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua. Nhìn chung, không dễ để các CĐV Dunkerque chấp nhận việc một đội bóng đã chơi quá hay để thăng hạng mùa trước lại đi xuống dễ dàng đến vậy

Việc phải hành quân xa nhà chưa bao giờ là điều dễ dàng cho Dunkerque, ngay cả khi họ đã chơi tốt ở mùa giải trước tại hạng 3 Pháp. Sự chênh lệch về kinh nghiệm cũng như mặt phong độ gần đây sẽ có thể khiến đội khách gặp bất lợi trước đối thủ. Được chơi trên sân Stade Geoffroy-Guichard, chiến thắng cho Saint-Etienne có thể sẽ không quá bất ngờ, nhưng ít nhất sẽ không phải là một chiến thắng quá đậm như những gì đã xảy ra gần đây.

Nhận định tổng bàn thắng trận Saint-Etienne vs Dunkerque

Một trong những lí do khó có thể chứng kiến nhiều lần lưới rung khi Dunkerque không mạnh trong khâu tấn công. Đã 4/5 trận đấu mà đội bóng này không thể xé lưới đối phương. Trong khi đó, Saint-Etienne đang chơi tương đối thực dụng để nâng khả năng mang về những chiến thắng lên cao nhất. Vì vậy không ít lần Quỷ xanh có 3 điểm sau khi đánh bại đối phương với cách biệt tối thiểu. Điều tương tự có lẽ sẽ xuất hiện trận tới.

Dự đoán kết quả Saint-Etienne vs Dunkerque: 1-0

Thành tích đối đầu Saint-Etienne vs Dunkerque

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây của Saint-Etienne

Nhận định Saint-Etienne vs Dunkerque 23h45 ngày 410 (Hạng 2 Pháp 202324) 1
Thành tích gần đây của Saint-Etienne

Thành tích gần đây của Dunkerque

Nhận định Saint-Etienne vs Dunkerque 23h45 ngày 410 (Hạng 2 Pháp 202324) 2
Thành tích gần đây của Dunkerque

Đội hình dự kiến Saint-Etienne vs Dunkerque

  • Saint-Etienne: G. Larsonneur, D. Appiah, A. Briancon, D. Batubinsika, L. Petrot, F. Tardieu, L. Fomba, M. Cafaro, S. Diarra, B. Bouchouari, I. Sissoko.

  • Dunkerque: A. Balijon, D. Thiam, Opa Sangante, B. Youssouf, Y. Bilingi, H. Gambor, R. Boissier, T. Keita, E. Bardeli, A. Gnanduillet, R. Ghrieb.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X