Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Saint-Etienne vs Bastia 01h45 ngày 31/8 (Hạng 2 Pháp 2022)

Thứ Ba 30/08/2022 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Saint-Etienne vs Bastia lúc 01h45 ngày 31/8 (Hạng 2 Pháp 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Saint-Etienne vs Bastia 01h45 ngày 31/8

Người hâm mộ của Saint-Etienne có lý do để lo lắng khi mà đội bóng thân yêu của họ chưa có được điểm số nào cho đến thời điểm này của giải đấu khi đã trải qua 5 vòng đấu đầu tiên. Dù mới chỉ xuống hạng ở mùa giải trước nhưng Saint-Etienne đang đứng trước nguy cơ là đội bóng xuống liền 2 hạng ở 2 mùa giải liên tiếp. Trong khi đó, Bastia đang đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với 6 điểm sau 5 vòng đã đấu.

SaintEtienne vs Bastia
Soi kèo Saint-Etienne vs Bastia Hạng 2 Pháp 2022 

Nhìn vào thứ hạng mà Saint-Etienne đang sở hữu có lẽ nhiều người cũng không quá bất ngờ với phong độ tệ hại mà đội bóng này đang trình diễn. Cụ thể, 8 trận đấu liên tiếp gần đây họ không biết đến mùi chiến thắng trong đó có tới 3 trận thua. Trong khi đó, Bastia đang thể hiện bộ mặt tích cực hơn đôi chút với 2 chiến thắng và 3 thất bại.

Ở trận đấu tới đây giữa 2 đội, Saint-Etienne là đội chủ nhà và họ được thi đấu trên sân vận động Geoffroy-Guichard. Saint-Etienne đang không thực sự tận dụng tốt ưu thế sân nhà ở mùa giải năm nay. Trải qua 2 vòng đấu được thi đấu trên sân nhà, Saint-Etienne chỉ có cho mình 1 trận hòa và 1 trận thua. Trong khi đó, Bastia cũng đang thi đấu khá phập phù trên sân khách khi họ có cho mình 1 chiến thắng và 1 trận thua ở 2 chuyến xa nhà ở mùa giải năm nay.

Xét về thành tích đối đầu, ở 10 trận đối đầu trực tiếp với nhau thời gian gần đây, Saint-Etienne đang là đội bóng chiếm ưu thế với 7 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua. Tuy có được sự ủng hộ từ lịch sử nhưng Saint-Etienne đang thực sự gặp quá nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay và áp lực tâm lý đang đè rất nặng lên đôi vai của các cầu thủ Saint-Etienne. Thực sự rất khó để Saint-Etienne có thể có được 1 chiến thắng vào thời điểm này và 1 điểm dành cho mỗi đội có lẽ là điều hợp lý ở trận đấu này.

Tỷ lệ Saint-Etienne vs Bastia

Nhận định Saint-Etienne vs Bastia 01h45 ngày 318 (Hạng 2 Pháp 2022) 1

Tỷ lệ Saint-Etienne vs Bastia

Tài/Xỉu trận Saint-Etienne vs Bastia

Những trận đấu giữa Saint-Etienne và Bastia thường diễn ra với một thế trận tương đôi giằng co và có ít bàn thắng được ghi. Cụ thể 6/10 trận của 2 đội đã kết thúc mà có không quá 2 bàn thắng được ghi. Hơn nữa, hàng công của Saint-Etienne đang bế tắc trên sân nhà khi bị đối thủ chơi phòng ngự lùi sâu. Bằng chứng là 2 trận trên sân nhà ở mùa giải năm nay Saint-Etienne chỉ có cho mình 1 bàn thắng. Do vậy, đây cũng là trận đấu mà Bastia chắc chắn sẽ chơi phòng thủ khi phải làm khách và thật khó để Saint-Etienne có thể xuyên phá mành lưới của đối phương.

Dự đoán kết quả Saint-Etienne vs Bastia: 0-0

Thành tích đối đầu Saint-Etienne vs Bastia

 

Nhận định Saint-Etienne vs Bastia 01h45 ngày 318 (Hạng 2 Pháp 2022) 2

Thành tích đối đầu Saint-Etienne vs Bastia

Thành tích gần đây của Saint-Etienne

Nhận định Saint-Etienne vs Bastia 01h45 ngày 318 (Hạng 2 Pháp 2022) 3

Thành tích gần đây của Saint-Etienne 

Thành tích gần đây của Bastia

Nhận định Saint-Etienne vs Bastia 01h45 ngày 318 (Hạng 2 Pháp 2022) 4

Thành tích gần đây của Bastia 

Đội hình dự kiến Saint-Etienne vs Bastia

  • Saint-Etienne: Bernardoni, Trauco, Mangala, Moukoudi, Sacko, Aouchiche, Camara, Youssouf, Bouanga, Hamouma, Khazri.

  • Bastia: Placide, Guidi, Ndiaye, Sainati, Tavares, Salles, Vicent, Ducrocq, Kerkhof, Santelli, Alfarela.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X