Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sagan Tosu vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 16/7 (VĐQG Nhật 2022)

Thứ Bảy 16/07/2022 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sagan Tosu vs Yokohama Marinos lúc 17h00 ngày 16/7 (VĐQG Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sagan Tosu vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 16/7

Yokohama Marinos vẫn đang nắm giữ lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch mùa bóng năm nay. Với 21 trận đã đấu, tổng điểm mà các cầu thủ Sagan Tosu kiếm về được là 44. Qua đó họ đứng đầu trên BXH, tạo ra khoảng cách 5 điểm so với nhóm bám đuổi. Chính vì vậy cơ hội để Yokohama Marinos xưng vương là khá lớn. Trong khi đó Sagan Tosu đang thua đối thủ 7 bậc với 17 điểm. 

Sagan Tosu vs Yokohama Marinos
Soi kèo Sagan Tosu vs Yokohama Marinos VĐQG Nhật 2022 

Nhìn vào phong độ hiện tại, các cầu thủ Yokohama Marinos đang mang đến những kết quả khả quan trong thời gian gần đây. Đã có 4 trận đấu liên tiếp thầy trò HLV Kevin Muscat góp mặt duy trì thành tích bất bại. Hơn thế nữa có 3 lần họ được ca khúc khải hoàn trong chuỗi bất bại này. Lần gần nhất đội bóng này để thua đã đến từ tháng trước. 

Phía bên kia sân đấu, Sagan Tosu lại đang chơi không đủ tốt trong những trận đấu vừa qua mà họ góp mặt. Theo thống kê từ giới chuyên môn, 3 trận mới nhất Sagan Tosu chơi đều phải nếm mùi thất bại. Đó chắc chắn là một con số không hề thuyết phục. Bên cạnh đó đoàn quân của HLV       Kenta Kawai còn thua 3 trận sân nhà liên tiếp.

Cuối cùng Yokohama Marinos vẫn đang là một điểm dừng chân lý tưởng dành cho giới mộ điệu tại sàn giao dịch Châu Á. 3/4 trận trước đó Yokohama Marinos góp mặt đều vượt qua được rào cản handicap. Ngược lại Sagan Tosu có 3 trận gần nhất gục ngã trước ải handicap. Chấp nửa bàn, Yokohama Marinos sẽ tiếp tục thắng tại sân chơi Châu Á.

Tỷ lệ Sagan Tosu vs Yokohama Marinos

Nhận định Sagan Tosu vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 167 (VĐQG Nhật 2022) 1

Tỷ lệ Sagan Tosu vs Yokohama Marinos

Tài/Xỉu trận Sagan Tosu vs Yokohama Marinos

Sagan Tosu và Yokohama Marinos đang đem đến cho người hâm mộ những trận cầu hấp dẫn về mặt bàn thắng. Đã có 5 trận gần nhất Sagan Tosu và Yokohama Marinos đối đầu tại sân Tosu Stadium đều trên 2 bàn. Ngoài ra 4/6 trận các cầu thủ Sagan Tosu ra sân thi đấu và 6/7 trận của Yokohama Marinos đều vượt mốc 2.5 bàn. Tựu trung lại trận tới có thể xuất hiện mưa bàn thắng.

Dự đoán kết quả Sagan Tosu vs Yokohama Marinos: 1-3

Thành tích đối đầu Sagan Tosu vs Yokohama Marinos

Nhận định Sagan Tosu vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 167 (VĐQG Nhật 2022) 2

Thành tích đối đầu Sagan Tosu vs Yokohama Marinos

Thành tích gần đây của Sagan Tosu

Nhận định Sagan Tosu vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 167 (VĐQG Nhật 2022) 3

Thành tích gần đây của Sagan Tosu 

Thành tích gần đây của Yokohama Marinos

Nhận định Sagan Tosu vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 167 (VĐQG Nhật 2022) 4

Thành tích gần đây của Yokohama Marinos 

Đội hình dự kiến Sagan Tosu vs Yokohama Marinos

  • Sagan Tosu: Park, Diego, Hwang, Shimakawan, Iwasaki, Koizumi, Fukuta, Harada, Ono, Horigome, Miyashiro.

  • Yokohama Marinos: Takaoka, Nagato, Tsunoda, Hatanaka, Matsubara, Iwata, Fujita, Nishimura, Elber, Leo Ceara, Mizunuma.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X